Trở lại trên xe, tiểu thiếu gia tương đương tự giác ngồi trên chỗ ngồi lái xe, chờ Tạ Văn Hàm ngồi lên xe, mới có hơi nổi giận mà nghiêng đầu sang chỗ khác, một hồi lâu mới tiếng trầm hờn dỗi mà nói rằng: "Ngươi không phải nói..."
Ngươi chán ghét hắn sao?
Thầm nghĩ mặt sau cùng quay chụp như, tiểu thiếu gia đem này năm chữ nuốt xuống, sau đó ngẩng đầu lên, làm ra một bộ hung hăng càn quấy tiểu thiếu gia dáng dấp, chỉ cao khí dương nói: "Ngươi tại sao muốn đi giúp bọn họ? !"
Giọng chất vấn khí, thái độ cao ngạo, như vậy bọn họ liền sẽ không hoài nghi hắn mặt trên câu nói kia đi? Liền sẽ không hoài nghi Tạ Văn Hàm đi?
Tiểu thiếu gia tâm lý buồn khổ ngộp.
Hắn chưa bao giờ là một cái cái gì tỉ mỉ săn sóc người, từ trước đến giờ tùy hứng làm bậy, thế nhưng không biết tại sao, lần này lại đặc biệt tỉ mỉ lên, biết rõ ràng hậu kỳ có thể cắt đi, nhưng vẫn là...
... Liền cái điểm ô uế đều không muốn lưu.
Chính mình đây rốt cuộc là làm sao vậy?
Tiểu thiếu gia nhăn mày lên, thấy hoàn không chiếm được Tạ Văn Hàm đáp lại, tâm lý không khỏi càng buồn bực mấy phần,
Đây chính là đóng vai người xấu đánh đổi sao?
Một hồi lâu, Nhiếp Thịnh Huy mới nghe được Tạ Văn Hàm lười biếng âm thanh, "Tưởng giúp đỡ liền giúp đỡ rồi."
Nhiếp Thịnh Huy: "..."
Lại qua một hồi lâu, Nhiếp Thịnh Huy rầu rĩ nói: "... Mới vừa..."
"Xin lỗi."
"Ngươi mắng ta đi, ta sẽ không cãi lại."
Tiểu thiếu gia đầu đều thấp mấy phần, thân thể tựa hồ cũng lùn mấy phần, thế nhưng khóe môi thật chặt mân cùng nhau, hiện ra mấy phần quật cường đến.
Lúc này vừa vặn là đèn đỏ, xe ngừng lại,
Nhiếp Thịnh Huy đã làm xong chuẩn bị tâm lý, quyết định không quản Tạ Văn Hàm nói cái gì đều không cãi lại, ai bảo miệng hắn tiện a? Bị mắng cũng là phải.
... Đương nhiên, nếu như Tạ Văn Hàm có thể mắng khinh một chút là tốt rồi.
Nhiếp Thịnh Huy khổ bên trong mua vui nghĩ.
Sau đó, Nhiếp Thịnh Huy nghe thấy từ bên người truyền đến tiếng cười.
Vừa bắt đầu, chỉ có một chút điểm, thập phần mềm nhẹ, dần dần, tiếng cười kia càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn, Nhiếp Thịnh Huy không tự chủ được nhìn quá khứ, chỉ thấy Tạ Văn Hàm cười đến không dừng được, toàn bộ đều kề sát ở trên ghế dựa, bưng bụng của mình cười đến không ngậm miệng lại được,
Sau đó, tiếng cười cũng dần dần từ sau sắp xếp truyền đến.
Tiểu thiếu gia mặt dần dần đỏ lên, càng ngày càng hồng, càng ngày càng hồng ——
Tạ Văn Hàm tiếng cười đột nhiên đình chỉ, hắn không nhịn được xoa tiểu thiếu gia sợi tóc, ha ha cười nói: "Tiểu thiếu gia, có người hay không nói qua ngươi thật sự thập phần đáng yêu a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...