Chương 95: Hắn muốn làm cái dược sư (ba mươi mốt)

970 65 4
                                    

Ngày hôm nay Hàm Hàm, thoạt nhìn thật giống càng ôn nhu một chút đây.

Là gặp phải cái gì chuyện vui sao?

Phòng trực tiếp bên trong dồn dập hỏi thăm vấn đề tương tự, tựa hồ phi thường hiếu kỳ giống nhau

Tạ Văn Hàm càng là phá thiên hoang địa trả lời này đó đạn mạc, hắn khẽ mỉm cười, nói: "Là gặp cao hứng vô cùng sự tình đây."

"Ngày hôm nay nhưng là ta mang tiểu hắc đi ra hai mươi ngày ngày kỷ niệm nhá ~ "

"Ta còn cấp tiểu hắc nổi lên một cái tên rất dễ nghe."

"Là một cái rất đáng giá kỷ niệm vui vẻ hảo nhật tử đây."

Phòng trực tiếp thiếu niên cười đến ôn nhu, kia một tấm Thịnh Thế mỹ nhan chỉ câu lòng người bên trong ngứa, ánh nắng sáng sớm chiếu vào trên mặt hắn, càng vì hắn hơn dát lên một tầng thánh khiết mông lung kim quang, vô số khán giả tay mắt lanh lẹ mà đem tình cảnh này đoạn ảnh bảo tồn lại, chỉ cảm thấy lượm một món hời lớn giống nhau, chính mình Hàm Hàm thật sự là siêu cấp vô địch hảo nhìn a nha nha!

Tất cả mọi người cho là Tạ Văn Hàm nói tên là chỉ "Tiểu hắc" danh tự này, rất nhiều người ghi lại lời nói trêu chọc hắn, mà là bọn hắn không biết là, tiểu hắc vào hôm nay có một cái tân tên, vẫn là Tạ Văn Hàm lên.

Tạ Văn Hàm cũng không có ý giải thích, tiểu ấu tể nhảy đến Tạ Văn Hàm trên người, giữ lấy giống nhau ôm Tạ Văn Hàm đầu, phảng phất tại tuyên bố người này là hắn, ai cũng không thể cướp giống nhau, phối hợp kia tròn vo lông bù xù tiểu thân thể, càng là có thêm không nói ra được đáng yêu,

Thiếu niên bất đắc dĩ cười yếu ớt, sau đó xoa xoa trên đầu mình tiểu ấu tể, thiếu niên mỹ giống như một bức họa, tiểu ấu tể tròn vo siêu cấp đáng yêu, một người một tể bất ngờ hài hòa, càng làm cho đoạn ảnh đảng mừng rỡ không thôi, liên tiếp chặn N trương, nhìn bức ảnh xem là đắc ý, chỉ cảm thấy không có ai hội so với bọn họ Hàm Hàm cùng tiểu hắc càng đáng yêu.

Tạ Văn Hàm đóng ngữ âm đạn mạc, tiếp tục chế tác dược tề, trải qua mấy ngày nay, tất cả mọi người đã quen văn tự đạn mạc, nhìn Tạ Văn Hàm động tác dứt khoát chế tác dược tề, mọi cử động thập phần ưu mỹ, chỉ cảm thấy chính là một hồi thị giác thịnh yến.

Tạ Văn Hàm tại Stella tinh cầu đợi chỉnh chỉnh hai mươi ngày, những ngày qua hắn không chỉ có cấp tất cả mọi người trị, càng là để lại lượng lớn sơ cấp chất giải độc cùng cấp thấp khôi phục tề, đợi đến hắn đi một ngày kia, tất cả mọi người phi thường không muốn, hoàn có thật nhiều người đều kéo tay hắn nghẹn ngào không thôi, càng có mấy cái không hiểu chuyện tiểu hài tử lôi kéo tay áo của hắn, khẩn cầu nói: "... Hàm Hàm ca ca, Hàm Hàm ca ca, ngươi có thể hay không không đi a?"

Còn không đợi Tạ Văn Hàm trả lời, những đứa bé này tử cha mẹ cũng đã tức giận đem tiểu hài tử kéo đi trở về, vị dược sư này đại nhân giúp bọn họ nhiều như vậy, bọn họ tuy rằng không muốn, mà là tại sao có thể đem người ta cường ở lại chỗ này?

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ