Chương 23: Hắn muốn làm cái học bá (hai mươi ba)

1.9K 131 3
                                    

Lưỡng... Hai cái quán quân? ! !

Đổng người phụ trách nguyên bản bị người đánh thức buồn bực cùng phẫn nộ đều tại trong khoảnh khắc không còn sót lại chút gì, hắn đầy đầu cũng chỉ còn sót lại "Hai cái quán quân" "Hai cái quán quân" "Hai cái quán quân" ——!

—— a a a a a a a!

"Lưỡng... Hai cái quán quân? !"

Đổng người phụ trách từ trên giường một cái cá chép lăn lộn trực tiếp ngồi dậy, âm thanh cất cao vài độ, "—— hai cái quán quân? ! !"

"Đúng!" Điện thoại người bên kia vui sướng đạo, "Hai cái quán quân!"

"Lần này vật lý thi đua tiêu đề nghe đâu có chút thiên về, đặc biệt là cuối cùng vài đạo, cho nên cũng chỉ có một điểm tối đa, người thứ hai chỉ có 141, liền một trăm năm đều không có thượng!"

"Lần này Tạ Văn Hàm nhưng là cấp chúng ta tranh sĩ diện."

Đối diện người kia rất có vài phần đắc ý nói: "Lúc trước vì Tạ Văn Hàm, chúng ta đuổi tới một bên ầm ĩ bao nhiêu ngày a, đều sắp vỗ bàn, bên trên chính là chết sống không đồng ý, cuối cùng giằng co lớn như vậy vòng, cuối cùng đồng ý nhượng Tạ Văn Hàm đồng thời tham gia vật lý thi đua cùng số học thi đua, bây giờ người ta thổi phồng hai cái điểm tối đa quán quân trở về, hoàn cầm một cái viết văn giải thi đấu kim thưởng, thật đúng là cho chúng ta mặt dài."

"Lần sau vì tuyển người mà đuổi tới mặt hò hét thời điểm, cũng nhiều hơn mấy phần sức lực a."

Người kia cảm khái giống như nói rằng.

Mà Đổng người phụ trách, lại vẫn không có bất kỳ phản ứng nào.

Người kia đợi mấy phút, không khỏi kêu: "Tiểu Đổng?"

"Tiểu Đổng? Ngươi làm sao vậy?"

"Ha ha ha ha ha ——!" Đổng người phụ trách đột nhiên dùng sức mà nở nụ cười, hắn một bên cười to, một bên dùng sức mà chủy đả chính mình gối, "Ta Đổng mỗ cũng có ngày hôm nay A ha ha ha ha ha!"

"Nhượng cái kia họ Kim tái trào phúng ta! Nhượng cái kia họ Kim tái phúng đâm chúng ta người Trung Quốc!"

"Ha ha ha ha ha chúng ta cầm số một! Hai cái quán quân!"

"Ha ha ha ha ha! !"

"Ta muốn đem cái tin tức tốt này nói cho đại gia đi! !"

"A? ! Tiểu Đổng? ! Tiểu Đổng! !"

Bên kia lời còn chưa nói hết, cũng đã không nghe được Đổng người phụ trách thanh âm, hắn có chút không nói mà nhìn mình điện thoại di động, đối người bên cạnh nói: "Cái này tiểu Đổng!"

"Sướng đến phát rồ rồi cũng không có thể như vậy đi?"

"Ngươi còn nói nhân gia tiểu Đổng?" Hắn bên người người nện cho hắn một chút, cười nói, "Ngươi mới vừa đều đắc ý vênh váo, còn có mặt mũi nói người gia tiểu Đổng?"

Người kia "Khà khà" nở nụ cười, nói: "Ta đây không phải là cao hứng sao?"

"Người tiểu Đổng cũng là cao hứng a!"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ