Chương 30: Hắn tưởng bị người hoan nghênh (một)

3.7K 129 19
                                    

"Đều mười năm a, thời gian trải qua thật nhanh."

Tạ Văn Hàm dùng thìa canh quấy trong tay đồ ngọt, hơi mang theo mấy phần cảm thán mà nói rằng.

"Khoảng cách lúc trước ta đã nói với ngươi mười năm ước hẹn nhật tử, đã qua đầy đủ mười hai năm." Thi Diệu Hi đem Tạ Văn Hàm yêu thích điểm tâm nhỏ phóng tới Tạ Văn Hàm trước mặt, nhàn nhạt cải chính nói.

Tạ Văn Hàm: "..."

Trầm mặc một hồi lâu, Tạ Văn Hàm thở dài một hơi, lắc đầu nói: "Ngươi thật là cố chấp."

Thông thường mà nói, Tạ Văn Hàm rất không thích tại những thế giới này bên trong liên luỵ quá nhiều tình cảm cùng thời gian, người tình cảm là thập phần kỳ diệu, có lẽ sẽ theo thời gian trôi qua mà dần dần lãng quên, nhưng là hội theo thời gian trôi qua mà sâu sắc thêm ký ức, từ đây càng là thật sâu in vào trong đầu, mỗi một lần hồi ức, trong lòng liền muốn đau lần trước.

Theo hệ thống từng nói, tại trước hắn, nó cũng trói chặt quá không ít người, thế nhưng những người kia bên trong tuyệt đại đa số, đều hủy ở "Tình" một chữ này thượng.

Được đến, mất đi, được đến, mất đi, bản thân liền là một cái phi thường đáng sợ tuần hoàn, một lần hai lần có lẽ không có gì, tám lần mười lần liền ngạnh ở trong lòng, tám mươi lần 100 lần thời điểm, cũng đã rất khó từ trong bùn lầy giãy dụa,

Người tình cảm thật sự là quá kỳ diệu, rất nhiều chuyện đều là nói dễ dàng, bắt tay vào làm lại hết sức khó khăn, một đời một kiếp một đôi người nói đến cỡ nào đơn giản, mà nhân thế gian liền có bao nhiêu người có thể làm được? Quân vừa vô tình ta liền nghỉ ngơi, nói đến không phải là giống nhau đơn giản, mà lại có mấy người có thể làm được? Áp bức nữ nhi trợ cấp nhi tử "Quỷ hút máu" gia đình cỡ nào đáng ghét, nhưng là vừa có bao nhiêu người có thể thật sự từ nơi này gia đình này bên trong trốn chạy đi ra ngoài?

"Tình" một chữ này, thật sự quá mức kỳ diệu, có người vừa nghiêng đầu quay người lại là có thể quên đi tất cả, mà có người mấy chục năm cả đời đều không thể thả xuống,

Mà thường thường, theo thời gian trôi qua, tuổi tác tăng trưởng, tình cảm tính cách chờ chút tất cả, cũng đều sẽ phát sinh biến hóa.

Trong lịch sử này đó anh minh thần võ quân vương, liền có bao nhiêu cái tại tuổi già phạm vào bọn họ cả đời khinh thường sự tình? Đã từng cỡ nào hùng tài đại lược, anh minh thần võ, cấp tiến mạo hiểm, thẳng thắn quả quyết, thậm chí có thể nói là lãnh khốc vô tình, tuổi già lại trở nên mềm yếu lên, cho dù là đem tất cả hắc ám xấu xí bày ở trước mặt hắn, hắn cũng muốn nhọc lòng đi che lấp một chút, dẫn đến để cho đời tiếp theo quân vương, dĩ nhiên là vô số hỗn loạn.

Hoàn có rất nhiều người, lúc còn trẻ không để ý hết thảy, đùa bỡn tình cảm, lãnh khốc lại vô tình, thế nhưng tuổi già thời điểm, lại cảm thấy được cô đơn cô quạnh, hi vọng có người có thể cho hắn một chút ấm áp.

Mà hệ thống đã từng trói chặt những người kia, cũng là như thế này.

Ban đầu ban đầu, bọn họ cũng không để ý tình cảm gì, tại vô số thế giới qua lại, lộ liễu liền tùy ý, thế nhưng dần dần, theo thời gian trôi qua, xuyên qua quá mấy chục hơn trăm thế giới, bọn họ vẫn là hội cảm thấy được cô quạnh, cô độc, khổ sở, sau đó từ vừa mới bắt đầu tính thăm dò mà duỗi ra một cái chân, mà dần dần mà tại vũng bùn bên trong giãy dụa đánh không xuất thân đến, mà cuối cùng tự nguyện trầm luân hủy diệt,

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ