Chương 83: Hắn muốn làm cái dược sư (mười chín)

859 73 1
                                    

Không khí phảng phất đông lạnh giống nhau

Cảnh Văn Hiên chờ người lăng lăng nhìn về phía Tạ Văn Hàm, tựa hồ không dám tin tưởng giống nhau

Tạ Văn Hàm thở dài một hơi.

Này thanh thở dài, tại cảnh Văn Hiên chờ người trong mắt, liền phảng phất chấp nhận giống nhau,

Cảnh Văn Hiên run rẩy hỏi: "Ngươi tại sao có thể thay đổi phương thuốc đâu?"

"... Chuyện này... Chuyện này... !"

"Vạn nhất xảy ra vấn đề rồi, ngươi căn bản không gánh nổi trách nhiệm này a!"

"Cái gì gọi là vạn nhất?" Khác một người thiếu niên há mồm đánh gãy, "Tùy ý thay đổi phương thuốc, đây nhất định phải ra khỏi sự a!"

"Tạ Văn Hàm! Ngươi tại sao có thể làm như thế? !"

Phòng trực tiếp tất cả mọi người bị tình cảnh này sợ ngây người!

Đến cùng xảy ra chuyện gì?

Thế nhưng ——

"Cái tên này có bị bệnh không? Mới vừa Hàm Hàm nhưng là đang giúp bọn hắn giải vây!"

"Hô cái gì mà hô? Hiện ra hắn giọng đại đúng hay không? !"

"Cái này không biết cảm ơn đồ vật, nếu như không có Hàm Hàm bọn họ còn không biết kết thúc như thế nào đây! Dựa vào cái gì đối Hàm Hàm la to? Hắn nơi nào tới lá gan đối Hàm Hàm la to?"

"Không biết xấu hổ ngoạn ý, thậm chí có lá gan đối Hàm Hàm la to? Này là không phải là không muốn sống?"

"Ha ha, thứ đồ gì a, còn dám đối Hàm Hàm đại hống đại khiếu? Nên giội hắn mặt đầy nước làm cho hắn thanh tỉnh một chút!"

Phòng trực tiếp đại gia căm phẫn sục sôi, dùng sức giữ gìn Tạ Văn Hàm, ở trong mắt bọn họ, Tạ Văn Hàm quả thực chính là trên thế giới tốt nhất thiếu niên, ôn ôn nhu nhu thiện lương nhẹ dạ, làm công việc bề bộn như vậy, ngoại trừ bị người ghen tỵ bị người chán ghét cái gì đều không được đến, nếu như bọn họ này đó miến còn không che chở chính mình Hàm Hàm, kia Hàm Hàm đến bị bắt nạt thành hình dáng gì a?

Chịu Hàm Hàm ân huệ hoàn ngược lại trả đũa, người như thế thật sự là thật là ác tâm!

Phòng trực tiếp mọi người tức giận khiển trách những người kia, càng nhìn bọn họ càng không vừa mắt, chỉ cảm thấy Hàm Hàm giúp một đám bạch nhãn lang, tức giận đến dạ dày thương yêu không dứt,

Bọn họ lại như một đám che chở tể cha mẹ giống nhau, chỉ cảm thấy trên đời này tốt nhất chính là mình tể, chính mình ghét bỏ có thể, người khác một câu không hảo cũng không có thể nói, nói liền muốn bị đánh.

"Số một, ta không có thay đổi phương thuốc."

Tạ Văn Hàm đem trong tay dược tề vật liệu đều xử lý xong, mới mạn bất kinh tâm ngẩng đầu lên, nhìn về phía cảnh Văn Hiên mọi người, đối mặt này đó hoài nghi, hắn không tránh không né, trực tiếp chính diện hồi đáp: "Đang giải độc tề phân loại bên trong, có sơ cấp chất giải độc, trung cấp chất giải độc, cao cấp chất giải độc phân chia, này đó chất giải độc đều là trụ cột nhất, cũng bởi vậy này đó chất giải độc đều có nhất định không đủ."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ