Chương 32: Hắn tưởng bị người hoan nghênh (ba)

1.4K 99 4
                                    

Nhiếp Thịnh Huy bĩu môi thầm thì một hồi lâu, đem nhiệm vụ thẻ xem xong xác định mục đích địa, sau đó mở ra hướng dẫn, lúc này mới khởi động xe, mơ hồ có mấy phần kiêu ngạo nói: "Ngươi làm sao liền xe cũng sẽ không khai? Nếu là không có ta, ngươi nên làm sao bây giờ a?"

"Ai cho ngươi lái xe?"

Nhiếp Thịnh Huy vừa lái xe, một bên như rốt cuộc tìm được định vị của mình giống nhau, nói tới kiêu ngạo cực kỳ, xếp sau Tùy Thân đạo diễn cùng cùng quay chụp như tâm lý cười thầm không thôi, tiểu thiếu gia này không phải là nói đuổi tới tìm oán sao? Biết lái xe hoàn không nhiều sao? Tạ Văn Hàm hướng bên ngoài nói một miệng, có khi là người đuổi tới cho hắn lái xe, làm sao cũng so với kia cũ nát bẩn loạn liền bò nhện lớn tam lần lượt cường a!

Tùy Thân đạo diễn cùng cùng quay chụp như nhưng là một đường chứng kiến tiểu thiếu gia bị đánh mặt con đường, vốn là cho là lần này tiểu thiếu gia liền bị Tạ Văn Hàm oán mất mặt, không nghĩ tới Tạ Văn Hàm chỉ là gật gật đầu, hời hợt nói: "Đúng, ngươi thật là lợi hại, không có ngươi ta cũng không biết nên làm gì bây giờ."

"Ngươi thực sự là bổng bổng đát, có muốn hay không ta cho ngươi so với cái tâm?"

Tiểu thiếu gia hai má bạo hồng, hắn lắp ba lắp bắp đến nửa ngày, mới rống ra tiếng, "... Ai muốn ngươi cho ta so với tâm a!"

Tạ Văn Hàm "Xì xì" một tiếng bật cười, mặt sau cùng quay chụp như cùng Tùy Thân đạo diễn nhóm cũng đều nín cười không thôi.

"Bất quá..." Tiểu thiếu gia kỳ quái đạo, "Ngươi muốn là cần phải cho ta so với tâm, vậy ta cũng không tiện cự tuyệt, dù sao chúng ta vẫn là hợp tác mà, "

Tiểu thiếu gia hai má hồng khó mà tin nổi, hắn đột nhiên nhắm mắt lại, một bộ thấy chết không sờn dáng dấp hô: "—— ngươi so với đi!"

Xếp sau cùng quay chụp như cùng Tùy Thân đạo diễn nhóm thật sự là không nhịn được, "Xì xì" một chút liền bật cười, tiểu thiếu gia mở mắt ra đối với bọn họ trợn mắt nhìn, Tạ Văn Hàm bình tĩnh mà đem tiểu thiếu gia đầu cấp ngắt trở về, sau đó thật sự cấp tiểu thiếu gia so cái tâm,

Tiểu thiếu gia liền bên tai đều đỏ lên, miệng đóng đóng mở mở, tựa hồ là nói một đống nói, nhưng lại thiên về không có một người nghe thấy hắn đang nói cái gì.

"Lo lái xe đi, " Tạ Văn Hàm hời hợt nói, "Chúng ta người cả xe sinh mệnh an toàn đều nắm giữ ở trong tay ngươi đây."

Trong phút chốc, tiểu thiếu gia chỉ cảm giác mình trách nhiệm trọng đại.

"Ta hơi mệt chút, " Tạ Văn Hàm vươn tay ra, xoa xoa chính mình huyệt thái dương, thấp giọng nói, "Ta muốn ngủ một hồi, có thể sao?"

"Có thể, " tiểu thiếu gia nhanh chóng hồi đáp, thế nhưng hắn tựa hồ cảm thấy được chính mình trả lời quá nhanh, liền kỳ quái mà bỏ thêm vài câu, "Ngược lại ngươi bây giờ cũng vô dụng, ngủ là ngủ chứ."

"Nhìn ngươi sắc mặt kia, liền cùng mới từ trên giường bệnh bò dậy giống nhau, ta nào dám không cho ngươi ngủ? Vẫn không được ngược đãi bệnh nhân sao?"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ