Chương 8: Hắn muốn làm cái học bá (tám)

2.5K 188 22
                                    

Tạ Văn Hàm hết sức nhanh chóng mà trở thành vùng núi hài tử vương.

Bởi vì có một viên siêu cấp đại não, dù cho Tạ Văn Hàm chưa từng có học qua trảo cá, cũng có thể tại những hài tử này nhóm làm mẫu dưới rất khoái thông hiểu đạo lí, hóa thân trảo cá tiểu tay thiện nghệ, một người trảo cá so với những người khác trảo gộp lại đều nhiều hơn, nhượng những hài tử kia nhóm kinh thán không thôi, không thể ra tay các nữ hài tử càng là tự động tại trên bờ cấp tiểu ca của bọn họ ca châm dầu, thanh thế thập phần hùng vĩ.

Tịch Tử Diệp bắt được nửa ngày, một cái cá chưa bắt được không nói, còn bị cá đùa bỡn thiếu chút nữa xuyên đến chân của mình, khơi ra một trận thiện ý cười vang, nhượng Tịch Tử Diệp không khỏi thân thủ ôm Tạ Văn Hàm cái cổ, cắn răng nghiến lợi nói: "Nói! Ngươi có phải là ở nhà lén lút luyện qua!"

"Ha ha ha cái này còn cần lén lút luyện?" Tạ Văn Hàm cầm lấy Tịch Tử Diệp tay, cười thở không ra hơi, "Ngươi nói thẳng chính ngươi dốt nát không phải tốt? Yên tâm đi tiểu Tịch tử, sẽ không để cho ngươi không cá ăn, ta phân ngươi một cái!"

"Một cái không được liền hai cái, muốn ăn mấy cái ăn mấy cái!"

"Ta có thể đi ngươi đi!" Tịch Tử Diệp nhấc chân muốn đạp Tạ Văn Hàm, trong con ngươi tràn đầy ý cười, kết quả một cái không đứng vững, dĩ nhiên trực tiếp ngã vào trong sông, nhượng mọi người cười vang không thôi.

Lưu lại tại giữa bọn họ ngăn cách, tựa hồ cứ như vậy dần dần mà tiêu thất.

Đợi đến này đó các đại lão rốt cục cùng trưởng thôn hiệu trưởng bọn họ nói chuyện xong sự tình, liền thấy một đám trẻ con nhóm vô cùng phấn chấn chạy về đến, mấy cái dùng cây mây bện đi ra trong rổ đều là tràn đầy đại sống cá, nhượng bọn nhỏ không khỏi cùng các trưởng thôn một trận khoe,

"Này đều là Hàm Hàm Đại ca ca bắt được!"

"Hắn vừa bắt đầu còn không hội trảo cá, chúng ta dạy hắn sau, hắn đã bắt nhiều như vậy con cá!"

"Hắn thật sự thật là lợi hại a! !"

"Hắn lại như một cái siêu nhân giống nhau! Hắn cái gì đều sẽ!"

"Hắn hoàn dạy chúng ta không muốn trảo này đó cá nhỏ, muốn làm cho bọn họ sinh trưởng sinh sôi, không thể tát ao bắt cá!"

"Hàm Hàm ca ca thật sự siêu cấp lợi hại a! Ta thật thích hắn!"

Trưởng thôn nhìn bọn nhỏ sáng lên lấp loá đôi mắt, không khỏi chóp mũi đau xót, nói liên tục ba cái "Hảo" chữ, nhìn phía bị chen chúc ở chính giữa Tạ Văn Hàm thời điểm, con ngươi cũng là đặc biệt ôn nhu hiền lành.

Hắn đã quá lâu chưa từng thấy đám trẻ con hưng phấn như thế mà vui sướng bộ dáng, mà hôm nay vốn là cùng dĩ vãng không hề khác gì nhau, đều là vì vì thiếu niên này, đem hết thảy đều cải biến, nhượng trong thôn đám trẻ con kích động như thế khoái hoạt, đều là bởi vì như thế một cái thiếu niên!

Bởi vì bắt được cá nhiều, cuối cùng mỗi người đều phân một cái, này đó cá mỗi một điều ít nhất đến có năm, sáu cân, không sai biệt lắm có thể làm cho một nhà ăn tam đốn, trong thôn này là thật nghèo, quanh năm suốt tháng cũng ăn không nổi cái gì thức ăn mặn, một con cá thật sự là nhượng toàn gia đều kinh hỉ tồn tại.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ