Bàn này thượng bầu không khí đột nhiên biến đổi.
Tạ phu nhân trên mặt cười đều cứng, Tạ Văn An cũng là cả kinh, Tạ Thiên Hải sắc mặt thì càng là khó coi,
... Cái vấn đề này, làm cho bọn họ làm sao trả lời?
Trả lời không phải? Vậy làm sao không có trở ngại trong lòng mình cửa ải này? !
Tạ Văn Hàm rõ ràng chính là bọn họ Tạ gia hài tử! Là Tạ phu nhân hoài thai mười tháng sinh ra đến tiểu nhi tử! Hắn phụ thân là Tạ Thiên Hải mẫu thân là Tạ phu nhân ca ca là Tạ Văn An!
Tạ Thiên Hải hận không thể chiêu cáo thiên hạ cái này cùng Cố gia tiểu thiếu gia Cố Thiên Trạch kết hôn thanh niên là hắn nhi tử, thế nhưng...
... Thế nhưng đây là một cái đã bị bọn họ đuổi ra khỏi nhà, đồng thời cùng bọn họ đoạn tuyệt lui tới tiểu nhi tử.
Trả lời là? Vậy rốt cuộc muốn giải thích thế nào, bọn họ rõ ràng làm Tạ Văn Hàm cha mẹ người, lại bị phân phối đến trong đại sảnh một cái tùy tùy tiện tiện vị trí? Bên kia cùng Cố gia phàm là quan hệ họ hàng mang cố nhân gia đều tiến vào phòng đơn!
Cố gia cũng không phải không hiểu lễ nghi nhân gia, nơi nào có thể làm cho người thân cha mẹ người ngồi ở đây loại tùy tùy tiện tiện vị trí? Dù sao đây chính là trực tiếp đánh người mới mặt sự tình a! Cố gia như thế nào hội làm?
Nếu đem Tạ gia mấy người xếp vào tại loại vị trí này thượng, ý kia không phải rất rõ ràng sao?
Tạ Văn Hàm cùng hắn cha mẹ người thân nháo băng, đối với bọn họ một chút thanh thanh đều không có, bởi vì Tạ Văn Hàm loại thái độ này, cho nên Cố gia mới như thế tùy tùy tiện tiện an bài Tạ Thiên Hải bọn họ mấy cái, cũng bởi vậy, bọn họ hoàn toàn không cần cố kỵ Tạ gia,
Vừa vặn tương phản, bọn họ có thể mang Tạ gia ném ra sau đầu.
Chọc Cố gia người, còn có thể hảo?
Huống chi người Tạ Văn Hàm căn bản không nhận thức bọn họ, Cố gia tất nhiên cũng sẽ không giúp dìu bọn họ, kia Tạ gia còn có cái gì đáng giá lo lắng lo lắng ?
Câu trả lời này quả thực chính là ngõ cụt, "Đúng" cùng "Không phải" cũng không phải cái gì tốt đáp án, Tạ Thiên Hải sắc mặt càng ngày càng khó coi, Tạ phu nhân cùng Tạ Văn An đều lo lắng hắn hội bạo phát, tâm lý càng là lo sợ bất an, chỉ có Tạ Văn Nhạc cúi đầu, khóe môi hơi cong, tâm tình tốt đến bạo.
Hắn liền là yêu thích xem Tạ Thiên Hải bọn họ muốn làm cái gì liền cái gì đều không làm được bộ dáng.
Sảng khoái!
Lúc này, Tạ Văn Nhạc đều đối Tạ Văn Hàm có chút đổi cái nhìn, nguyên lai này Tạ Văn Hàm cũng không phải ngu như vậy a? Chiêu thức ấy đùa thật xinh đẹp, hiện tại Tạ Thiên Hải sợ không phải uất ức chết đi?
Ha!
Thật lâu không chiếm được Tạ Thiên Hải đáp lại, mấy người kia trong con ngươi nghi hoặc càng sâu, Tạ phu nhân không thể làm gì khác hơn là lúng túng nở nụ cười, sau đó nói sang chuyện khác, mấy người liếc mắt nhìn nhau, cũng sẽ tùy Tạ phu nhân dời đi đề tài, thế nhưng lẫn nhau tâm lý đều rõ ràng, này sau lưng tất nhiên là có cái gì cố sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...