Chương 88: Hắn muốn làm cái dược sư (hai mươi bốn)

813 65 1
                                    

Lần này, Tạ Văn Hàm cũng không có đóng phòng trực tiếp ngữ âm đạn mạc, vì vậy tại hắn vừa dứt lời trong nháy mắt đó, toàn bộ phòng trực tiếp đều sôi trào!

"Ngao ngao ngao gào gào Hàm Hàm Thịnh Thế mỹ nhan! ! !"

"Nha nha nha nha Hàm Hàm Hàm Hàm ngươi tại sao có thể đẹp mắt như vậy! !"

"Mẹ hỏi ta tại sao muốn khóc lên? Bởi vì Hàm Hàm quá đẹp đẽ a!"

"Trên thế giới làm sao có đẹp mắt như vậy người? Hàm Hàm ta một trái tim đều bị ngươi trộm đi! !"

"A a a Hàm Hàm ta yêu ngươi! ! ! ! !"

"Hàm Hàm là ta! Là ta! Là ta! !"

"Tại sao có thể đẹp đẽ như vậy? ! ! Âm thanh làm sao dễ nghe như vậy? ! ! Chúng ta Hàm Hàm là hoàn mỹ! Không chấp nhận phản bác! !"

"Nha nha nha nha Hàm Hàm ta muốn gả cho ngươi! !"

Trong lúc nhất thời, đạn mạc cơ hồ muốn nổ tung, Tạ Văn Hàm không khỏi nở nụ cười, hơi mang theo mấy phần chuyện cười giống như mà nói rằng: "Này này này, làm sao đều phải cho ta một cái cơ hội nói chuyện đi? Hiện tại ta đều muốn chen miệng vào không lọt."

"Đột nhiên vẫn cảm thấy văn tự đạn mạc tương đối đáng yêu."

Nói, Tạ Văn Hàm làm bộ mở ra quang não, giữa hai lông mày viết đầy sung sướng,

Dương quang tại hoàn toàn hoang lương trên đất đều có chút mấy phần ảm đạm, thế nhưng trước mặt cái này tinh thần phấn chấn thiếu niên, lại sáng ngời như quang.

Toàn bộ phòng trực tiếp yên lặng ba giây đồng hồ, sau đó vang lên một mảnh tiếng quỷ khóc sói tru.

"Nha nha nha nha Hàm Hàm dừng tay! ! Hàm Hàm dừng tay!"

"Hàm Hàm hạ thủ lưu tình ngao ngao ngao gào gào! ! !"

"Hàm Hàm chúng ta là không là bạn tốt? ! Đúng hay không? ? !"

"Hàm Hàm nha nha nha! Ngươi muốn là đóng khóc cho ngươi xem nha nha nha! !"

"Hảo hảo, chỉ đùa một chút." Tạ Văn Hàm nở nụ cười, trên nét mặt không nhìn thấy nửa phần mù mịt, lúc này hắn, thậm chí có mấy phần thiếu niên binh sĩ non nớt dáng dấp.

Phòng trực tiếp khán giả, đều cảm thấy được như vậy rất tốt,

Nhìn Tạ Văn Hàm kia tinh thần phấn chấn bộ dáng, phòng trực tiếp bầu không khí cũng biến thành phi thường nhiệt liệt lên,

Bộ dáng này Tạ Văn Hàm, không thể nghi ngờ là cực kỳ chọc người yêu thích.

"Suy tính rất lâu, cho nên mới quyết định thứ một cái tinh cầu thiêu một cái không nguy hiểm như thế khó khăn địa phương, dù sao ta chỉ có mình và tiểu hắc mà, " Tạ Văn Hàm giật giật trên bả vai màu đen tiểu ấu tể, cười trêu nói, "Tiểu hắc hội bảo vệ ta, có đúng hay không?"

Màu đen tiểu ấu tể cà cà Tạ Văn Hàm đầu, cao giọng kêu lên: "wu~wuwuwu~~ "

Không sai, ta sẽ bảo vệ ngươi.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ