Bọn họ còn có đường sống sao?
Điệp Lan trấn nhỏ mỗi một cái cư dân, trong đầu đều quanh quẩn một câu nói này.
Bọn họ thật sự... Thật sự hoàn nắm giữ đường sống sao?
Tuổi nhỏ tiểu cô nương núp ở mẹ mình trong ngực, mờ mịt liền không tiếp hỏi: "Mẹ, tại sao thiên đều là hắc sao?"
Mẹ của nàng ôm chặt nàng, lại không phải nói cái gì,
"Mẹ, tại sao chúng ta không thể ra khỏi thành cơ chứ?" Tiểu cô nương mềm mại mà tả oán nói, "Ta muốn đi ra ngoài chơi."
"Mẹ, tại sao chúng ta không thể đi ra ngoài đâu? Mụ mụ, mụ mụ?"
"Mẹ, không có quang thật là phiền người a, ta muốn quang, ta nghĩ ra ngoài chơi..."
"Bởi vì a..." Mẹ của nàng ôm chặt nàng, đè nén sợ hãi trong lòng mình, miễn cưỡng bỏ ra một nụ cười, tuy rằng ở trong bóng tối, con gái của nàng căn bản nhìn không rõ ràng, "Bởi vì có bại hoại đem chúng ta vây ở chỗ này, chúng nó che ở quang, bằng vào chúng ta không có quang."
"A, kia bại hoại thật là xấu a, chúng nó cái gì thời điểm mới có thể đưa chúng ta quang đâu?"
"Mẹ cũng không biết..." Mẹ của nàng nhỏ giọng nói rằng, "Có lẽ, sẽ có lợi hại pháp sư đại nhân tới cứu chúng ta đi."
"Vậy bọn họ nếu là không đến đâu?" Tiểu cô nương nháy một đôi hồn nhiên mắt to, nghi hoặc mà hỏi.
Mẹ của nàng trầm mặc một hồi lâu, mới trầm giọng nói: "... Kia mụ mụ... Cũng không có cách nào..."
Nếu như không có cường hãn pháp sư đại nhân tới cứu bọn họ, Điệp Lan trấn nhỏ sẽ tao ngộ cái gì đâu?
Vị kia mẫu thân căn bản không dám tiếp tục suy nghĩ, chỉ có thể ôm chặt con trai nàng, rút lại ở trên giường.
"Mẹ, ta lãnh, " tiểu cô nương mềm giọng nhuyễn khí mà tả oán nói, "Ba ba đi nơi nào đâu? Nhượng ba ba cho chúng ta thả một đám lửa, chúng ta liền không lạnh a."
"Ba ba a..." Vị kia mẫu thân trong con ngươi tựa hồ ngậm lấy vài giọt nước mắt giống nhau, "Ba ba muốn đi làm rất trọng yếu chuyện rất trọng yếu, tạm thời không để ý tới chúng ta, không muốn giận hắn có được hay không?"
"So với chúng ta còn trọng yếu hơn sao?" Tiểu cô nương tỉnh tỉnh mê mê mà tả oán nói, "Ba ba không phải nói, ta và mụ mụ mới phải hắn người trọng yếu nhất sao? Kia chuyện của chúng ta không phải là chuyện quan trọng nhất sao? Tại sao ba ba hiện tại lại đem người khác đặt ở chúng ta bên trên đâu?"
"Ngốc cô nương, " vị kia mẫu thân trầm thấp mà cười, "Phụ thân ngươi chính là bởi vì ngươi cùng ta, mới chịu đi làm kia phi thường chuyện vô cùng trọng yếu a, ngươi ba ba tưởng phải bảo vệ chúng ta đây."
Tiểu cô nương như hiểu mà không hiểu gật gật đầu, càng hướng mẫu thân trong lồng ngực hơi co lại, nhỏ giọng nói: "... Mụ mụ, ta lãnh."
"Kia mụ mụ ôm chặt ngươi, có được hay không?"
Vậy mẫu thân ngẩng đầu lên, nhìn thấy vẫn như cũ tối tăm không mặt trời gian phòng, trong tròng mắt dần dần nhiễm phải một phần tuyệt vọng,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...