Chương 77 hắn muốn làm cái dược sư ( mười ba )

911 71 0
                                    

Tạ Văn Hàm phòng phát sóng trực tiếp người rất nhiều.
Đã từng chán ghét Tạ Văn Hàm, hiện tại thích Tạ Văn Hàm người cũng rất nhiều.
Nghe được Tạ Văn Hàm dùng không hề cảm xúc phập phồng thanh âm nói hai câu này lời nói, đôi mắt lại như vậy ôn nhu thời điểm, bọn họ hận không thể một cái tát trừu ở chính mình trên mặt,
Khi đó bọn họ rốt cuộc là như thế nào mắt bị mù, mới có thể cảm thấy Tạ Văn Hàm là một cái rác rưởi nhân tra, Tạ Văn Ninh mới là cái kia nhận hết ủy khuất khi dễ, ra nước bùn mà không nhiễm tiểu bạch hoa đâu?
Hiện tại ngẫm lại, thật là ghê tởm thấu.
Tạ Văn Hàm đối người hảo, là cẩn thận săn sóc, là đứng ở ngươi trước mặt thế ngươi che đậy hết thảy mưa gió, là nơi chốn vì ngươi suy nghĩ vì ngươi chuẩn bị, là ở nguy hiểm nhất thời điểm đều nghĩ ngươi đường lui,
Mà Tạ Văn Ninh đâu? Là chơi miệng.
Nếu Tạ Văn Ninh thật sự đối Tạ Văn Hàm hảo, vì cái gì lại sẽ làm ra cái loại này ảm đạm lại khó chịu bộ dáng, vì cái gì sẽ nói ra như vậy giống thật mà là giả nói? Vì cái gì Tạ Văn Hàm rõ ràng không có làm cái gì, lại bị mọi người mắng thượng thiên?
Hết thảy được lợi giả, đều là Tạ Văn Ninh a!
Là Tạ Văn Hàm chắn Tạ Văn Ninh phía trước, đem Tạ Văn Ninh hộ kín mít, cho nên Tạ Văn Ninh không có đã chịu một chút lan đến, nhưng là Tạ Văn Hàm lại bị hoàn toàn hủy dung,
Đã từng Tạ Văn Hàm là thiên chi kiêu tử, thiên phú hảo, bộ dáng hảo, tâm lại ổn, hắn là vườn trường nam thần, là lão sư trong lòng đệ tử tốt, lấy quá như vậy nhiều khen thưởng cùng thành tích, nhiều lần đại biểu trường học tham gia thi đấu,
Chính là như vậy thiên chi kiêu tử, vì Tạ Văn Ninh, mất đi hết thảy, từ đây trở thành trên mặt đất nước bùn, nhậm người giẫm đạp nhục nhã,
Hận sao? Đổi ai ai không hận a?
Oán sao? Đổi ai ai không oán a?
Tạ Văn Hàm dỗi Tạ Văn Ninh vài câu làm sao vậy? Sai khiến Tạ Văn Ninh làm điểm sống làm sao vậy? Chẳng lẽ này không phải Tạ Văn Ninh hẳn là sao?
Nếu không phải Tạ Văn Hàm, Tạ Văn Ninh chỉ biết so hiện tại Tạ Văn Hàm càng bất kham càng thống khổ!
Như thế nào liền ủy khuất thượng đâu? Như thế nào liền trở thành Tạ Văn Hàm sai rồi đâu?
Rõ ràng cho tới nay được lợi người…… Đều là Tạ Văn Ninh a!
Hắn rốt cuộc có cái gì tư cách đi ủy khuất đâu?
Nga đúng rồi, là bởi vì Tạ Văn Ninh chưa từng có nói qua, là Tạ Văn Hàm cứu hắn, là Tạ Văn Hàm vì cứu hắn mà hủy dung,
Tạ Văn Ninh chưa bao giờ nói qua,
Mỗi một lần ở phòng phát sóng trực tiếp bốn phía phê phán Tạ Văn Hàm thời điểm, Tạ Văn Ninh cũng chỉ sẽ nhược thanh nhược khí mà tới một câu “Ca ca không phải các ngươi tưởng như vậy”, “Ca ca là một cái người rất tốt”, “Ca ca đối ta thực hảo”, “Giúp ca ca làm việc ta thực vui vẻ”, “Ta thích ca ca” từ từ không chút nào ở trọng điểm nói, nếu Tạ Văn Ninh trực tiếp tới một câu “Ca ca là vì ta mới hủy dung”, lại có ai sẽ đi chửi rủa Tạ Văn Hàm?
Vuốt chính mình lương tâm nói, ở Đế Quốc như vậy không khí dưới, lại có mấy người nguyện ý vì người khác mà làm chính mình hoàn toàn hủy dung?
Là, Tạ Văn Ninh là Tạ Văn Hàm đệ đệ, nhưng là bọn họ hai cái là cùng cha khác mẹ, dị mẫu!
Càng muốn, càng cảm thấy phẫn nộ, càng cảm thấy chua xót, càng cảm thấy ghê tởm,
—— Tạ Văn Ninh căn bản là là lấy bọn họ đương ngốc tử trêu chọc, còn trêu đùa lâu như vậy!
Bọn họ có bao nhiêu đau lòng trước mắt cái này một mình ôm lông xù xù Tiểu Hắc thiếu niên, liền có bao nhiêu chán ghét Tạ Văn Ninh.
Tạ Văn Ninh cùng Tạ Văn Hàm tình cảnh, rốt cuộc triệt triệt để để mà quay cuồng lên,
Cho dù Tạ Văn Hàm, hiện tại vẫn như cũ là một cái hủy dung thiếu niên,
Nhưng là ở phòng phát sóng trực tiếp mọi người xem ra, Tạ Văn Hàm so Tạ Văn Ninh đẹp gấp mấy trăm lần,
Không ——
—— lấy Tạ Văn Ninh cùng Tạ Văn Hàm so, căn bản là là ở vũ nhục Tạ Văn Hàm!
“Hàm Hàm, Tạ Văn Ninh đã vào một cái phòng ở, hiện tại khá tốt, còn có nước ấm uống, ngươi không cần lo cho hắn, chạy nhanh đi thôi, cái kia trong phòng lão nhân nói, nơi này còn có nửa giờ liền phải đêm, hôm nay thời tiết thật không tốt, cho nên ngươi muốn chạy nhanh đi tìm chỗ ở a, Hàm Hàm.”
Tạ Văn Hàm bước chân tức khắc ngừng lại, tất cả mọi người đều cho rằng hắn khổ sở, cho nên mồm năm miệng mười mà an ủi hắn, giá trị một vạn tín dụng điểm tiểu loa dùng hết một cái lại một cái, cũng hoàn toàn không có người để ý,
Giờ này khắc này, bọn họ trong mắt, trong lòng đều chỉ có cái này một mình đứng thẳng gầy yếu thiếu niên.
Mà lúc này, Tạ Văn Hàm đột nhiên ngẩng đầu lên, hắn tay chặt chẽ mà nắm thành quyền, trong mắt lập loè sắc bén quang mang,
Liền ở tất cả mọi người cho rằng hắn là bị Tạ Văn Ninh phản bội mà phẫn nộ thời điểm, Tạ Văn Hàm đột nhiên ra tiếng, “…… Ở loại địa phương này, nơi nào tới cái gì lão nhân?”
“Cái này tinh cầu bình quân tuổi, chỉ có 46 tuổi, thượng chạy đi đâu trộm cái gọi là lão nhân?”
Mấy câu nói đó, liền phảng phất là từ hắn hàm răng bài trừ tới giống nhau, cùng lúc đó, hắn cả người đều không tự chủ được mà run.
Toàn bộ phòng phát sóng trực tiếp một mảnh ồ lên!
Đúng vậy, tại đây loại trên tinh cầu, lão nhân sao có thể sống được xuống dưới? Hơn nữa vừa mới ở Tạ Văn Ninh phòng phát sóng trực tiếp nhìn đến kia hết thảy, cái kia trong phòng tựa hồ chỉ có lão nhân chính mình!
Một cái sống một mình lão nhân, sao có thể ở chỗ này sống sót? Còn sống…… Không tồi.
Chờ đại gia suy nghĩ cẩn thận này một tầng thời điểm, chỉ thấy Tạ Văn Hàm đã ôm Tiểu Hắc, bay nhanh mà chạy lên,
Hắn chạy cực nhanh, bàn tay dùng sức mà nắm thành quyền, trên mặt càng là một mảnh nghiêm nghị chi sắc,
Trong khoảnh khắc, đại gia trong đầu đều chỉ còn lại có một ý niệm —— Tạ Văn Hàm muốn đi tìm Tạ Văn Ninh!
—— Tạ Văn Hàm muốn đi tìm Tạ Văn Ninh!
Cho dù bị Tạ Văn Ninh như vậy đối đãi lúc sau, Tạ Văn Hàm vẫn như cũ không có từ bỏ hắn sao?
…… Sao lại có thể…… Sao lại có thể như vậy?
“Tạ Văn Ninh đều không có đem ngươi sinh tử để ở trong lòng, ngươi quản hắn như vậy nhiều làm gì?! Đều lúc này, ngươi liền không thể quản hảo chính ngươi sao?” Phòng phát sóng trực tiếp một cái người xem cơ hồ là phẫn nộ mà nói, “Ngươi liền tính tìm được rồi hắn, các ngươi lại có cái gì thời gian đi tìm phòng ở cùng mặt khác hết thảy?”
“Tạ Văn Hàm! Từ bỏ Tạ Văn Ninh đi, coi như ta cầu ngươi, hắn đều không có đem ngươi để ở trong lòng, mà ngươi vì hắn trả giá nhiều như vậy, không thể lại lấy chính mình sinh mệnh đi đua đi đánh cuộc a, nếu Tạ Văn Ninh thật sự đem ngươi để ở trong lòng, nếu Tạ Văn Ninh thật sự biết sai rồi muốn tới tìm ngươi, nếu Tạ Văn Ninh có một chút lương tâm, hắn đều sẽ từ cái kia trong phòng chạy ra, như vậy hắn cũng sẽ không có sự, ngươi cũng không cần đi tìm hắn, nếu hắn chính là không chịu từ cái kia trong phòng ra tới, đó là hắn nhân phẩm bại hoại, là hắn xứng đáng.”
“Đối! Hắn là cố ý, hắn không có khả năng không biết chính mình cầm ngươi ba lô đi rồi sẽ đối với ngươi tạo thành cái gì, hắn vẫn là làm như vậy, hiện tại hắn gặp được loại chuyện này hắn xứng đáng!”
Nhưng là đại gia nói lại không có sử Tạ Văn Hàm dừng lại, hắn vẫn như cũ ở ra sức mà truy đuổi, hắn trên trán là tế tế mật mật mồ hôi, chính theo hắn gương mặt một chút một chút mà chảy xuống tới, mà màu đen tiểu ấu tể tựa hồ là sợ chính mình quấy rầy đến Tạ Văn Hàm, đã ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà đi cấp Tạ Văn Hàm đương khăn quàng cổ, còn đau lòng mà đem Tạ Văn Hàm trên má mồ hôi nhất nhất lau,
Ngoan ngoãn mà quả thực làm nhân tâm mềm như bông.
Tạ Văn Hàm rốt cuộc chỉ là một cái dược sư, vẫn là một cái trạch ở nhà đã hơn một năm không có ra cửa dược sư, chạy lâu như vậy, sớm đã là hắn thể lực cực hạn, hắn tốc độ không tự giác mà chậm lại, sau đó từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, thần thái chi gian rất có vài phần chật vật, nhưng là ánh mắt vẫn như cũ ở phụ cận tìm tòi, tựa hồ muốn tìm kiếm chút cái gì.
Kia bộ dáng, quả thực làm người đau lòng.
“Ta biết đại gia ý tứ,” liền ở phòng phát sóng trực tiếp mọi người đều cho rằng Tạ Văn Hàm sẽ không lại đáp lại thời điểm, Tạ Văn Hàm đột nhiên mở miệng, hắn ngữ khí nhàn nhạt, nhưng là lại có không dung sơ sẩy kiên định cùng quyết tuyệt, “Nếu Tạ Văn Ninh không có gặp được loại chuyện này, ta cũng sẽ không quản hắn.”
“Nhưng là Tạ Văn Hàm gặp, cho nên ta không thể mặc kệ hắn.”
" Thứ nhất, hắn là ta đệ đệ, là ta mẹ kế trong lòng bảo, nếu hắn ra một chút sự tình, làm ta mẹ kế như thế nào sống? Nàng đã không còn tuổi trẻ, Tạ Văn Ninh là nàng duy nhất một cái hài tử, ta về tình về lý, đều không nên thấy chết mà không cứu.”
Tạ Văn Hàm gian nan mà đi tới, hắn thể lực đã tiếp cận cực hạn, tế tế mật mật mồ hôi không ngừng chảy xuống, trong giọng nói cũng mang theo vài phần thô suyễn, nhưng là lại không có đình chỉ hắn tìm kiếm nện bước,

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ