Cố đại thiếu lấy được bản thân muốn, hai cái đệ đệ kết hôn lễ vật có, không khỏi một trận hài lòng.
Cố đại thiếu khoái khoái lạc lạc mà đi, thế nhưng Tạ Thiên Hải liền không vui vẻ a!
Hắn làm sao có khả năng vui sướng lên?
Nhọc nhằn khổ sở chuẩn bị lâu như vậy, kết quả dĩ nhiên là dùng làn trúc để lấy nước công dã tràng? Hắn cái gì đều không lộng đến!
Hắn sớm ít nhất một tháng bắt đầu lập ra tỉ mỉ điều lệ kế hoạch, tưởng tượng lần này mình có thể kiếm lời bao nhiêu tiền, có thể đem Tạ gia đẩy hướng một cái như thế nào cao độ, thế nhưng cuối cùng, vẫn cứ chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước!
Hắn làm sao có thể không nổi giận? Hắn làm sao có thể không vội? Hắn đều muốn tức chết vội muốn chết!
Cố gia... Cố gia... Cố gia...
... Cố gia liền chưa hề nghĩ tới buông tha bọn họ!
... Cũng là bởi vì Tạ Văn Hàm! !
Bọn họ đây là đang vi Tạ Văn Hàm hả giận a!
Tại vi Tạ Văn Hàm hả giận a!
Lần này là như vậy, kia lần sau, hạ hạ lần, hạ hạ lần sau đâu?
Tạ gia cũng không có Cố gia hùng hậu như vậy của cải, bọn họ căn bản hao tổn không được, cũng hoàn toàn không kéo dài được a!
Tạ Thiên Hải tâm lý một trận tuyệt vọng.
Bọn họ nên làm gì? Tạ gia nên làm gì? Cố gia chính là quyết tâm muốn cùng Tạ gia không qua được có đúng không?
Đối với Cố gia tới nói, Tạ gia đáng là gì? Cố gia tại S ngày địa vị có thể nói là không thể nghi ngờ, mà là bọn hắn Tạ gia đâu? Bất quá là thành phố S một cái nhị tam lưu gia tộc nhỏ, đừng nói Cố gia loại này quái vật khổng lồ, chính là Niếp gia loại này nhất lưu thế gia, nếu không phải Nhiếp Hãn Vũ coi trọng Tạ Văn Nhạc, bọn họ đều là thông đồng không lên.
Thế nhưng cùng Cố gia so ra, Niếp gia vẫn là quá không đủ nhìn.
Niếp gia phải bận rộn bận đi đi hơn một tháng sự tình, Cố gia nói thay đổi liền thay đổi, bất quá là chuyện một câu nói,
Tạ Thiên Hải không nhịn được nắm chặc nắm đấm,
... Vốn là, vốn là mảnh đất này, hẳn là hắn.
Nếu như bọn họ cùng Tạ Văn Hàm hoàn khanh khanh ta ta may mắn hạnh phúc phúc khoái khoái lạc lạc, như vậy Cố đại thiếu làm sao có khả năng cướp hắn đất đai? Như vậy hắn hạng mục, liền có thể làm lên đến, Tạ gia có thể nâng cao một bước,
... Đều là bởi vì, Tạ Văn Nhạc.
Nếu như không phải là bởi vì Tạ Văn Nhạc, bọn họ liền sẽ không đem Tạ Văn Hàm đánh đuổi;
Nếu như không có đem Tạ Văn Hàm đánh đuổi, Cố gia liền sẽ không đi cướp bọn họ mảnh đất này;
Nếu như Cố gia không cướp bọn họ mảnh đất này, bọn họ có thể hoàn thành công trình của mình, đem Tạ gia đẩy lên một tầng,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...