Lúc này Tạ Văn Hàm cùng tiểu thiếu gia, mới vừa vặn tỉnh lại.
Tiểu thiếu gia tỉnh rồi cũng không muốn nhúc nhích, nằm ở trên giường lấy điện thoại di động, Tạ Văn Hàm chẳng biết vì sao, cũng có mấy phần lười biếng cảm giác, hắn đem rèm cửa sổ mở ra, dương quang xuyên thấu qua cửa sổ tung ở trên giường, tiểu thiếu gia thoải mái rầm rì hai tiếng, sau đó hào phóng mà vỗ vỗ giường, đối Tạ Văn Hàm cười nói: "Đến a, ta người này rất hào phóng, giường phân ngươi một nửa."
Tạ Văn Hàm cười nhạo một tiếng, cũng học tiểu thiếu gia bộ dáng nằm ngửa ở trên giường, tiểu thiếu gia để sát vào hắn, quơ quơ trong tay điện thoại di động, nói: "Có muốn tới hay không xem một hồi trò hay?"
Tạ Văn Hàm nhướng nhướng mày, dùng đôi mắt không tiếng động mà hỏi thăm tiểu thiếu gia, tiểu thiếu gia cười gằn một tiếng, sau đó mở ra điện thoại di động, nói: "Xem Hà Chấn Triết a ~ "
"Thực sự là đồ sộ cảnh tượng đây."
Tiểu thiếu gia thở phào nhẹ nhõm, hừ một tiếng.
"Tổng cộng không có mấy vạn miến, vẫn đều rơi không sai biệt lắm, " tiểu thiếu gia ngẩng đầu lên, nhìn về phía Tạ Văn Hàm, khóe môi hơi cong, "Còn có ( siêu cấp thiếu niên ) bên trong cái khác khách quý, được kêu là một cái hội mượn gió bẻ măng a, vừa nhìn ngươi và Hà Chấn Triết tình huống xoay chuyển, đi ra đứng ngươi người cũng không ít đây."
Tạ Văn Hàm nhận lấy tiểu thiếu gia điện thoại di động, ( siêu cấp thiếu niên ) cái khác khách quý hoặc tối bày tỏ hoặc sáng bày tỏ mà phát ra thanh, dù sao hiện tại vòng giải trí có thể là yêu thích liên quan trách nhiệm, nếu như một người phạm liễu sự, chu vi cùng hắn chơi được hảo giống nhau bị bạn trên mạng đuổi theo mắng, rũ sạch quan hệ hiện ra quá lương bạc, không rũ sạch quan hệ liền thành "Lịch sử đen tối", đến cuối cùng dĩ nhiên luyện được một tay cao siêu "Ám chỉ" thủ pháp, bạn trên mạng "Vạch trần" năng lực cũng càng ngày càng mạnh, có hay không đều có thể đoán được, cũng là lợi hại.
"Lần này Hà Chấn Triết xem như là xong, hắn bất quá một tân nhân, vốn cũng không có mấy cái miến, hiện tại tất cả đều rơi hết, công ty bên kia không thể bảo đảm hắn, Thịnh Hoa kia weibo tuyệt đối là làm mất mặt tác phẩm đỉnh cao a, nhượng Hà Chấn Triết bị quần chế giễu đến cùng, ngược lại là ngươi, khoản thu nhập không nhỏ, miến đều sắp đột phá hai triệu, xem như là mở đầu xong, " tiểu thiếu gia gật đầu phân tích nói, "Ngươi là dự định ca hát vẫn là diễn kịch a? Ngươi không nên coi thường trực tiếp lựa chọn, này trực tiếp quyết định ngươi cấp định vị của mình, với ngươi sau đó tiền đồ cùng hình tượng nhưng là không thể tách rời."
"Muốn là ca hát, liền từ đại già MV gia nhập liên minh bắt đầu, bắt đầu một hồi hồng, sau cũng không ai dám coi thường ngươi, hơn nữa loại này MV đại thể có phẩm chất bảo đảm, " tiểu thiếu gia giương lên đầu, đè nén xuống trong lòng mình nhảy nhót, chậm rãi nói: "... Ta MV, tại nghiệp giới nhưng là khen ngợi như nước thủy triều a."
"Cho dù hắc tử biến đổi pháp mà hắc ta, cũng từ xưa tới nay chưa từng có ai có thể hắc ta nghiệp vụ năng lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...