"Văn Diệu ——!"
Hà Lỵ cơ hồ là tê tâm liệt phế hô.
Cánh cửa kia tại trước mắt của nàng đóng lại.
Tay nàng nhào một cái khoảng không.
Nàng liền nhìn nàng nhi tử, biến mất ở trước mắt của nàng.
Hà Lỵ một khắc kia, chỉ cảm giác mình khắp toàn thân từ trên xuống dưới dòng máu đều ngưng đọng.
Tiến vào cánh cửa kia, sẽ phát sinh cái gì?
Tạ Văn Hàm có thể hay không trả thù nàng nhi tử?
Lại như nàng đối Tạ Văn Hàm làm như vậy?
Tạ Văn Hàm có thể hay không phế bỏ con trai bảo bối của nàng thiên phú?
Tạ Văn Hàm hội sẽ không làm thương tổn Văn Diệu hai chân?
Tạ Văn Hàm có thể hay không hoàn làm điểm khác ? !
Hà Lỵ cơ hồ là nhào tới cánh cửa kia, sau đó dụng lực mà chuyển động cánh cửa kia, thế nhưng cánh cửa kia bị khóa gắt gao, nàng căn bản cũng không có biện pháp mở ra cánh cửa kia.
Nàng căn bản là... Căn bản cũng không có biện pháp...
Cánh cửa này mới vừa chỉ là tùy tùy tiện tiện đẩy một cái là có thể mở ra, Văn Diệu còn nhiều một chút chút? Liền nắm giữ như vậy khí lực, thế nhưng hiện tại thế nào? Hiện tại nàng dùng khí lực lớn như vậy đẩy ra khai cánh cửa này, nhưng căn bản không có gì dùng!
Tạ Văn Hàm có phải hay không cố ý thả Văn Diệu đi vào ?
Hắn đến cùng muốn đối Văn Diệu làm những gì?
Các loại không hảo suy đoán tại Hà Lỵ trong đầu thịnh hành, trong đầu của nàng tất cả đều là đủ loại Tạ Văn Diệu bị thương tổn hình ảnh, nàng bưng miệng mình không tiếng động mà khóc lên, nàng sợ, nàng thật sự sợ...
Không muốn đối với nàng Văn Diệu ra tay... Không được!
Hà Lỵ kịch liệt gõ cửa, một chút liền một chút, gõ đến càng ngày càng nặng, nàng phảng phất quên mất ma pháp gì, cũng quên mất cái khác cái gì khác, chỉ nhớ rõ nguyên thủy nhất bản năng,
"Ầm —— ầm —— ầm ——!"
Hà Lỵ thân thể không tự chủ mềm nhũn xuống, nàng dùng sức mà gõ cửa, động tác này thậm chí có mấy phần máy móc, thế nhưng nàng không biết nên làm như thế nào,
Nàng biết đến bên trong có một cái đáng sợ pháp sư đại nhân, nàng biết đến nàng như vậy tiếp tục gõ cửa hội làm tức giận vị pháp sư này đại nhân, thế nhưng nàng nhi tử ở bên trong a!
Đây chính là nàng hoài thai tháng mười, thiên tân vạn khổ mới sinh ra đến hài tử.
Nàng như vậy... Như vậy yêu hắn,
Hắn hiện tại ở bên trong, không biết gặp ra sao ngược đãi cùng dằn vặt,
Đều là bởi vì nàng...
Đều là bởi vì nàng... !
"Van cầu ngươi... Van cầu ngươi đem Văn Diệu trả lại cho ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...