Tạ lão gia tử tại chỗ bị tức vựng, Tạ gia loạn tung lên.
Một lúc mới bắt đầu, Hà Lỵ cảm giác tương đương hả giận.
Ha ha ha ngươi không phải cưng chìu Tạ Văn Hàm sao? Ngươi không phải cảm thấy được Tạ Văn Hàm là ngươi ngoan tôn tử sao? Ngươi không là có Tạ Văn Hàm liền cảm thấy chúng ta đều vô dụng sao? Ha ha ha! !
Đây chính là trong mắt ngươi hảo tôn tử a! !
Đây chính là trong mắt ngươi Tạ gia một đời mới a! !
Đây chính là ngươi sâu sắc thích hảo tôn tử A ha ha ha!
Bị ngươi sâu sắc thích hảo tôn tử phản đâm một đao cảm giác được không?
Hoàn yêu thích Tạ Văn Hàm sao? Hoàn cảm thấy được đó là ngươi hảo tôn tử sao? Ha!
Ngươi hảo tôn tử... Đây chính là ngươi hảo tôn tử... Xong đời đi?
Nếu không phải cố kỵ Tạ gia hỗn loạn tưng bừng, Hà Lỵ hận không thể cười to ba tiếng, tàn nhẫn mà trút cơn giận.
Trên thực tế, nàng nụ cười trên khóe miệng đã không che giấu nổi, tại vội vã mang Tạ Tâm Hà cùng Tạ Văn Diệu trở về phòng thời điểm, nàng không nhịn được cất tiếng cười to,
Các nàng cơ hội... Rốt cuộc đã tới!
Tạ Văn Hàm xong đời, này không chính là các nàng gia Văn Diệu thiên hạ sao? Hiện tại Tạ gia cũng chỉ có thể chỉ nhìn các nàng gia Văn Diệu, còn có thể đối với các nàng gia Văn Diệu không tốt sao?
Hà Lỵ thật sự... Thật sự quá kích động... Tạ Văn Hàm dĩ nhiên đến một chiêu như thế, không chỉ có tàn nhẫn mà đánh Tạ lão gia tử cùng người nhà họ Tạ mặt, càng là đem chính mình hoàn toàn triệt triệt để để mà từ Tạ gia tháo xuống đi ra ngoài, nhượng Tạ gia chỉ có các nàng Văn Diệu có thể dựa vào,
Hà Lỵ hít vào một hơi thật dài, chỉ cảm thấy thuộc về nàng thời đại, lại một lần trở lại.
Thực sự là... Quá tốt rồi...
Tạ Văn Hàm làm loại chuyện này... Thật sự là quá tốt rồi...
Hà Lỵ biết đến, nếu như Tạ Văn Hàm muốn đối phó Tạ gia, đối với Tạ gia tới nói tuyệt đối không là chuyện tốt đẹp gì, có lẽ đối cho các nàng tới nói cũng chưa chắc là chuyện tốt đẹp gì, thế nhưng vậy thì thế nào đâu?
Tạ Văn Hàm chỉ cần tại Tạ gia một ngày, mẹ con các nàng ba người liền không có ra mặt một ngày kia, ngược lại là Tạ Văn Hàm đi, Tạ Văn Diệu làm Tạ gia duy nhất một cái có thể tại tương lai đẩy lên ngưỡng cửa người, tất nhiên sẽ chịu đến Tạ gia coi trọng cùng với yêu thích, này đó đã từng nghiêng về Tạ Văn Hàm tài nguyên, đều sẽ lần thứ hai trở lại trong tay bọn họ, trở lại nàng một đôi nhi nữ trên người.
Chớ xem thường những tư nguyên này, Tạ gia mặc dù chỉ là tại đây Điệp Lan trấn nhỏ sừng sững không ngã, thế nhưng hoàn nuốt Ôn gia hơn nửa tài nguyên, liền nhiều năm như vậy trôi qua, thứ tốt tất nhiên lưu lại không ít, nếu như Tạ Văn Hàm vẫn còn ở nơi này, nàng này một đôi nhi nữ, có thể lấy đến một phần mười cũng không tệ, dù sao có một cái Tạ Văn Hàm ở phía trên đỉnh, bất công Tạ lão gia tử tất nhiên sẽ đem phần lớn tài nguyên đều nghiêng về hắn, mà hiện tại, Tạ Văn Hàm đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...