Chương 28: Hắn muốn làm cái học bá (hai mươi tám)

2K 118 12
                                    

Trong video Tạ Văn Hàm, cho dù nụ cười thoạt nhìn vẫn như cũ cùng dĩ vãng không hề khác gì nhau, thế nhưng hơi nắm chặt trong tay trung tính bút dáng dấp, tựa hồ mang ra ngoài như vậy một chút cảm giác sốt sắng.

"Đầu tiên, cảm ơn mọi người đối với ta quan tâm cùng lo lắng, bởi vì tham gia một cái huấn luyện nguyên nhân, rất xin lỗi hiện tại mới đứng ra chính diện đáp lại chuyện này, rất cảm tạ vẫn luôn giữ gìn ta đại gia, cũng rất cảm tạ Thi thúc thúc cho tới nay đối với ta chăm sóc, internet một ít suy đoán cứ việc có một ít người cố ý dụ dỗ nguyên nhân, thế nhưng chắc chắn cũng cho đại gia mang đến nhất định quấy nhiễu, đại gia muốn ta hồi phục tựa hồ rất lâu, thực sự là rất xin lỗi, làm cho mọi người đợi lâu."

Sau khi nói đến đây, Tạ Văn Hàm hơi ngượng ngùng mà nở nụ cười, nắm chặt cái kia bút tay, tựa hồ cũng hơi lỏng một chút.

"Thứ yếu, trước tiên cảm tạ một chút trước đó vài ngày này đó video, bởi vì này đó video, mới để cho ta dần dần minh bạch lúc đó tất cả."

"Sau đó, cảm tạ gần nhất này đó dũng cảm đứng ra người, phi thường cảm tạ các ngươi, bởi vì các ngươi, ta mới có đi hồi ức chuyện cũ dũng khí, mới có khai thông weibo đứng ở chỗ này sức mạnh, phi thường cảm tạ các ngươi."

"Cuối cùng, cắt đề tài chính."

Vào lúc này, Tạ Văn Hàm tựa hồ hít vào một hơi thật dài, mới vừa hơi há mồm tay cũng một lần nữa hợp lại lên, dường như muốn thu được sức mạnh nào giống nhau

Xem cái video này đám người, vào đúng lúc này, đột nhiên có một loại vi diệu đau lòng,

Rõ ràng Tạ Văn Hàm không có rơi lệ, cũng không có bán thảm, lại khiến lòng người bên trong lưu động đau lòng, làm cho các nàng không nhịn được nghĩ muốn lên đi ôm hắn một cái.

"Thi Giác Vinh đồng học là bạn học của ta, ta không biết hắn là tại sao nhìn chằm chằm ta, từ khi thời điểm ta phát hiện, hắn liền bắt đầu cho ta viết thư tình, rất nhiều."

"Mẹ của ta vẫn luôn giáo dục ta, đối với tình ý của người khác nhất định muốn tôn trọng, ngươi có thể không thích hắn, thế nhưng ngươi nhất định muốn tôn trọng hắn yêu thích ngươi chút tình ý này, bất kỳ một phần yêu thích đều là đầy đủ quý giá, cái người kia nếu cho ngươi như thế một phần quý giá tình cảm, cho dù không thích, cũng phải tôn trọng cùng cảm tạ, cho nên từ nhỏ đến lớn, sở hữu thư tình ta đều là thu cẩn thận, thế nhưng Thi Giác Vinh đồng học này đó thư tình, có một ít..."

Tạ Văn Hàm dừng một chút, tựa hồ có chút ngượng ngùng, liền có mấy phần lúng túng và bứt rứt, "Bởi vì hắn dù sao cũng là nam sinh, ta sợ... Cho nên không có dám đem này đó cùng với những cái khác đặt ở cùng một chỗ, mà là vẫn luôn đặt ở ta cặp sách tường kép bên trong."

"Ta thu đến rất nhiều, " Tạ Văn Hàm hít vào một hơi thật dài, gò má của hắn mang theo vài phần mỏng hồng, tựa hồ có hơi lúng túng dáng dấp, "Thẳng đến về sau, Thi Giác Vinh đồng học đem ta ước đi ra ngoài, hướng ta thông báo, ta cự tuyệt."

"Thế nhưng, không quản phần tình cảm này là đúng hay sai, có phải là bị đại chúng tiếp thu, mà là yêu thích phần tình cảm này bản thân liền là quý giá, ta không thể..."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ