Chương 53: Hắn tưởng bị người hoan nghênh (hai mươi bốn)

1K 75 0
                                    

Tô gia đoàn người, mênh mông cuồn cuộn đi tới Tạ gia.

Tạ gia quản gia mở cửa thời điểm, thiếu chút nữa không bị này hùng vĩ trận thế doạ nằm sấp xuống,

Hắn thấy Tô Thần cùng Tô Huy, tâm lý càng là nhấc lên cơn sóng thần, liền bắp chân đều là nhuyễn,

Đây là ý gì?

Lớn hơn tiểu nhân đến lão ? !

Này mênh mông cuồn cuộn tư thế... Chẳng lẽ lần trước xảy ra chuyện gì? !

Kinh thành Tô gia, ở đâu là người bình thường trêu tới a?

Tô lão gia tử đến có gần một năm này không có ra vừa ra Tô gia đại môn đi? Lần này mang theo nhi tử tôn tử mênh mông cuồn cuộn trên đất môn, đây là tới làm gì ?

Phút chốc, quản gia chỉ cảm giác mình trong miệng đều hiện ra mấy phần khổ ý.

Cứ việc nỗ lực an ủi mình, thế nhưng tâm lý nhưng dù sao có một cỗ dự cảm không tốt, lần trước này tô đại thiếu cùng Tô tiểu thiếu gia đều là "lai giả bất thiện", từ khi Tô gia hai vị này thiếu gia đi sau, trong nhà này mấy người chủ nhân đều một bộ hồn vía lên mây dáng dấp, tinh thần mỗi ngày khỏi bệnh hạ, vành mắt đen càng là che đều không giấu được, tính khí càng là táo bạo cực kỳ...

... Có thể thấy được, lần trước Tô gia hai vị này thiếu gia đến tuyệt đối không là bởi vì cái gì chuyện tốt, hiện tại, không chỉ có hai vị này Tô gia thiếu gia đến, hoàn mang đến Tô lão gia tử cùng hiện tại chủ nhà họ Tô...

... Chuyện này... Đây mới là chân chân chính chính "lai giả bất thiện" a!

Quản gia ở trong lòng âm thầm kêu khổ, sau đó cung cung kính kính hướng mấy người vấn an, tái cung cung kính kính đem Tô gia bốn người này dẫn đi phòng khách, sau đó dặn người hầu tiếp đón, cuối cùng vội vàng đi lên lầu tìm kiếm lão gia thiếu gia,

Một bên lên lầu, quản gia không nhịn được ở trong lòng thở dài, này người nhà họ Tạ hảo nhật tử tựa hồ là chấm dứt, hắn có muốn hay không cân nhắc... Đổi nghề?

Lúc trước ký hợp đồng, tựa hồ cũng sắp đến kỳ...

Tiểu thiếu gia không có chút nào khách khí.

Một xem thời gian không sai biệt lắm, hắn dặn người hầu đem TV mở ra, sau đó đổi được cam sành đài, ( siêu cấp thiếu niên ) hình ảnh dần dần bày ra ở trước mặt mọi người, Tô lão gia tử nheo mắt lại, hỏi: "... Đây chính là ngươi tham gia cái kia chương trình tạp kỹ?"

"Đúng, " tiểu thiếu gia gật gật đầu, "Ta tham gia này đồng thời cùng tiếp theo kỳ chương trình thu chế."

Trong khoảnh khắc, Tô lão gia tử, Tô Tường, Tô Thần ngồi nghiêm chỉnh, tụ tinh hội thần nhìn về phía màn ảnh truyền hình, bọn họ phảng phất tiến nhập cái gì vô ngã cảnh giới giống nhau, trong con ngươi chỉ có bộ kia máy truyền hình, ngoại trừ màn ảnh truyền hình ở ngoài, không có bất kỳ vật gì có thể đi vào con mắt của bọn họ,

Tạ gia người hầu đều xem sững sờ!

Chuyện này... Chuyện này... Đây là ý gì?

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ