Chương 55: Hắn tưởng bị người hoan nghênh (hai mươi sáu)

985 74 3
                                    

Tại sao đại gia chán ghét Tạ Văn Hàm?

Bởi vì ở phía trước lưỡng kỳ thời điểm, Tạ Văn Hàm không hề làm gì, hắn hoàn toàn liền là một cái trói buộc, hắn cái gì cũng không làm được, ngoại trừ thêm phiền, thậm chí ngay cả thủy đều phải Hà Chấn Triết đưa tới bên tay hắn hắn mới uống,

Loại này ham ăn biếng làm biểu hiện thật sự là thật là làm cho người ta chán ghét,

Cho nên đại gia chán ghét hắn, chán ghét hắn, khiển trách hắn,

Thế nhưng... Mà nếu như... Tạ Văn Hàm đã sớm bị thương đâu?

Tạ Văn Hàm trên đùi thương tổn hẳn không phải là một ngày hai ngày, kia phát mủ dáng dấp hẳn là không có hảo hảo hộ lý tạo thành, hơn nữa rất có thể dính nước tạo thành nhất định cảm hoá, hơn nữa có một ít tựa hồ đã vảy kết, thế nhưng tựa hồ liền bị cái gì hai lần thương tổn, cho nên hiện ra đến tăng thêm sự kinh khủng mà đáng sợ,

Tạ Văn Hàm chính là kéo như vậy thương tích chất chồng chân, từng bước từng bước khó khăn đi tới, chỉ mình sở hữu nỗ lực đi hoàn thành nhiệm vụ, đi trợ giúp đồng bạn, tẫn khả năng mà không rơi vào mặt sau,

Vết thương này đã qua nhiều ngày như vậy, hoàn hiện ra như vậy dữ tợn mà khủng bố, như vậy lúc trước mới vừa bị thương thời điểm, liền đến cỡ nào đau cỡ nào đau? Vào lúc ấy, Tạ Văn Hàm liền là thế nào chịu đựng tất cả những thứ này, khó khăn hành tẩu, sau đó tới tham gia chương trình thu chế đâu?

"Vậy tại sao... Tạ Văn Hàm còn muốn tới tham gia chương trình thu chế... ?"

Trống rỗng đạn mạc mặt trên, có người hỏi một câu nói như vậy.

Một hồi lâu, có người đánh vài chữ, hồi phục cái vấn đề này.

"Bởi vì không có tiền, bởi vì người mới, không dám cãi ước, không dám xin nghỉ, chỉ có thể chịu đựng."

Chỉ có thể chịu đựng.

Ngắn ngủi bốn cái tử, tựa hồ cứ như vậy đụng chạm mỗi người đáy lòng mẫn cảm nhất kia giây thần kinh.

Đã từng, các nàng liền có bao nhiêu lần, là như thế chịu đựng tới đâu?

Ai cũng đã có như vậy từng trải, đặc biệt là mới vừa bước vào xã hội, mới vừa bắt đầu công tác người, chính là ngã bệnh, cũng không dám xin nghỉ, chỉ có thể kéo, chịu đựng, có lúc cảm giác trời đất quay cuồng, cũng không dám xin nghỉ, không muốn đi đối mặt thủ trưởng kia châm chọc vẻ mặt và ngữ khí, cũng còn có mấy phần ngạo khí cùng tự tôn, cho nên chặt chẽ chịu đựng, nấu khi đến lớp, uể oải bất kham, tê dại thống khổ, vẫn còn đến khó khăn đối mặt tăng ca.

"Thật đau lòng Tạ Văn Hàm, tựu như cùng đau lòng đã từng chính mình, ta là trường sư phạm sinh, lúc trước thực tập tốt nghiệp thời điểm đều là trường học an bài, an bài đến đĩnh hẻo lánh một cái hương trấn thượng, nói là hương trấn, thế nhưng liền một cái bệnh viện đều không có, tiệm thuốc thượng thuốc đều có dày một tầng dày hôi, đi ra ngoài ăn cơm cũng không tìm tới mấy nhà cửa hàng, sáng sớm cháo hoa có con ruồi, buổi trưa canh trứng gà có thể xuất hiện giáp xác trùng, buổi tối ăn nước đun, còn có thể ăn được da gân. Mấy người chúng ta khoa tiếng Anh, bị ném đi giao sơ nhất hài tử vật lý, chúng ta thuyết giáo không được, trường học bên này liền hồi phục nói là cái khoa chính quy có thể giáo, chỗ kia là thật nghèo khó, bóng đèn tròn hỏng trường học bên này cũng không cho tu, bất kỳ vượt quá năm khối tiền đồ vật cũng phải lên báo sau đó chờ đợi phê chuẩn, ta vào lúc ấy phát sốt, muốn đánh châm truyền dịch cũng không tìm tới địa phương, uống thuốc liền phải tiếp tục mang khoa, ta nói ta ngã bệnh muốn xin nghỉ, năm ấy cấp chủ nhiệm cũng rất khó mà tin nổi, cái gì thời điểm cảm mạo nóng sốt coi như cái bị bệnh? Ta phải như thế chịu đựng... Chịu đựng..."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ