Cái vấn đề này quả thực chính là cái đưa mạng đề tài, trong khoảnh khắc, Hà Chấn Triết cũng đã nơi tại một cái tình cảnh tiến thối lưỡng nan.
Nếu là hắn trả lời biết đến, như vậy hắn giả nhân giả nghĩa biểu bì lập tức liền bị xé xuống, hắn luôn luôn dùng ôn hòa nho nhã mắt gặp người, và những người khác quan hệ cũng không tồi, ở những người khác phẫn nộ oán Tạ Văn Hàm thời điểm, hắn biết rõ ràng Tạ Văn Hàm bị thương lại không có vi Tạ Văn Hàm nhiều nói mấy câu, chỉ là vài câu không nhẹ không nặng "Văn Hàm không phải là người như thế" "Không muốn nói hắn như vậy" chờ chút, vậy hắn còn có thể được không? Hắn còn không bị những người khác kiêng kỵ tử?
Mà nếu như nếu là hắn trả lời không biết, trước tiên không nói những người khác có tin hay không, liền Tạ Văn Hàm một cái có thể tới vạch trần hắn, vậy hắn sau không thì càng khó khăn sao?
Là, hắn là có thể phản bác Tạ Văn Hàm, thậm chí có thể quay giáo một đòn đi vấy bẩn Tạ Văn Hàm, thế nhưng đây cũng là triệt triệt để để đem Tạ Văn Hàm đẩy xa a, hắn hiện tại có thể là có thêm Tạ Văn Hàm "Người yêu" thân phận, cũng là bởi vì thân phận này mới để cho những người kia coi trọng, muốn là hắn bị Tạ Văn Hàm ghi hận, những người kia có thể hay không cứ như vậy từ bỏ hắn? Vậy hắn này đó tha thiết ước mơ tài nguyên làm sao bây giờ!
Lúc này, Hà Chấn Triết liền cảm thấy được chính mình nằm ở một cái cầu độc mộc thượng, trước có lang hậu có hổ, dưới đáy còn có một điều cự đại cá sấu giương kia cái miệng lớn như chậu máu, làm cho hắn căn bản cũng không biết đến nên làm sao lại ứng!
Hà Chấn Triết đại não đều phải đương cơ, hắn hận không thể đem mới vừa như vậy cấp thiết mà chạy tới chính mình tươi sống bóp chết, ngươi gấp như vậy làm gì? Vội vã đầu thai sao? !
Muộn một chút, làm phiền một phút chốc, không liền không có chuyện này à! !
Hà Chấn Triết tâm tựu như cùng con kiến trên chảo nóng, trong lòng bàn tay cũng có nằm dày đặc mồ hôi hột, hắn nhờ vả dường như nhìn về phía người chung quanh, người chung quanh đều tránh né ánh mắt của hắn, chỉ có Tạ Văn Hàm, không tránh không né, thẳng tắp đón nhận ánh mắt của hắn,
Kia đen bóng trong con ngươi còn có ý cười nhợt nhạt, càng làm cho Hà Chấn Triết tâm từng điểm từng điểm chìm xuống dưới,
Tạ Văn Hàm đây là ý gì? ! !
Tạ Văn Hàm muốn làm gì? ! !
Tạ Văn Hàm đến cùng muốn làm gì? ! ! !
Hà Chấn Triết trầm mặc thời gian có chút trưởng, người chung quanh xem ánh mắt của hắn bên trong càng ngày càng dẫn theo mấy phần quái dị, bọn họ vốn là cho là Hà Chấn Triết là một cái cần lao dũng cảm thiện lương thanh niên tốt, trước lưỡng kỳ thời điểm nhẫn nhục chịu khó, cơ hồ trò chơi gì đều là chính mình tuốt ống tay áo vào trận, Tạ Văn Hàm liền là một cái trói buộc luôn luôn tại liên lụy hắn, hắn cũng không có nói Tạ Văn Hàm nửa câu không hảo, hoàn tẫn khả năng mà giữ gìn Tạ Văn Hàm, tại người khác có ý riêng mà chỉ trích Tạ Văn Hàm thời điểm, hắn hoàn vi Tạ Văn Hàm biện hộ, nói Tạ Văn Hàm là một cái người rất tốt, quả thực lại như một cái nhẫn nhục chịu khó ngốc bạch ngọt,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...