Tạ Ninh Hạo nào dám thất lễ này vị huyền học đại sư? Chính mình này lấy được tất cả đều không thể rời bỏ này vị huyền học đại sư trợ giúp cùng chống đỡ!
Tạ Ninh Hạo tự nhiên là bật cười, liên tục vấn an, hảo ngôn hảo ngữ nói: "Tạ Văn Hàm a? Hẳn là bị cái gì áp chế, nửa tháng này đều ở nhà đãi đây, liền lâu cũng không chịu hạ!"
"Hiện tại cũng hoàn ở trên lầu đây!" Tạ Ninh Hạo vui cười hớn hở mà nói rằng, rất có vài phần đòi thưởng cảm giác.
"Thành thật tàn nhẫn!"
Suy nghĩ một chút, Tạ Ninh Hạo liền bồi thêm một câu, hắn so với ai cũng biết này vị huyền học đại sư đối với Tạ gia dòng chính hận ý, bằng không có thể giết hắn kia biểu huynh biểu tẩu, còn nghĩ Tạ gia dòng chính cuối cùng Tạ Văn Hàm dưỡng thành cái dáng vẻ kia?
Thành thật mà nói, Tạ Văn Hàm sống sót, còn không bằng chết rồi sảng khoái.
Vị kia huyền học đại sư thoả mãn gật gật đầu, nghĩ năm xưa kinh diễm tuyệt mới người nhà họ Tạ cỡ nào khiến người kinh diễm, mà hiện tại, duy nhất dòng chính, cũng biến thành một người nhát gan nhu nhược tiểu đáng thương, không còn người nhà họ Tạ phong thái,
Ha!
"Vậy thì tốt rồi, " hắn kéo dài giai điệu, mang theo vài phần lười biếng ý tứ, có thể thấy được là căn bản không đem chuyện này để ở trong lòng, "Đem Tạ Văn Hàm coi chừng, hắn là tại lúc trước ta cho hắn an bài gian phòng ni đi?"
"Vâng vâng vâng, " Tạ Ninh Hạo không chút do dự mà nói rằng, hắn cũng không biết gian phòng kia có cái gì đặc biệt, phòng khách cùng Tạ Văn Hàm gian phòng còn có thể khác nhau ở chỗ nào đó sao? Đáng giá đại sư như thế chú ý?
Thế nhưng, vì giảm bớt chút phiền toái, hắn dứt khoát che giấu Tạ Văn Hàm chuyển đi phòng khách chuyện này, ngược lại bất quá là thay cái gian phòng, cũng không thời gian bao lâu, có thể ra đại sự gì?
Giảm bớt điểm phiền phức không tốt sao? Vạn nhất lại cho người đại sư này lưu lại làm việc bất lợi ấn tượng, đó mới là cái được không đủ bù đắp cái mất!
Người đại sư kia càng thoả mãn, chỉ hời hợt lại nói mấy câu gì, gõ Tạ Ninh Hạo một, hai, liền thản nhiên cúp điện thoại, nằm ngửa tại ghế xích đu bên trên, nửa ngày "Xì" một tiếng bật cười.
Hắn kỳ thực cùng Tạ gia, là có thù hận.
Đã từng Tạ gia huy hoàng bực nào a, hiện tại thế nào? Trưởng bối tiếp vong, chỉ lưu hạ một đứa bé, bị người làm rác rưởi giống nhau nuôi lớn, duy nhất vận mệnh chính là chết đi, từ đây Tạ gia kia mấy ngàn năm truyền thừa rơi hết cho hắn tay,
Ha!
Chỉ muốn tưởng cái kia hình ảnh, cũng làm người ta quá chú tâm vui vẻ rồi đó.
Hắn lười biếng mở miệng, trong ánh mắt tràn đầy hưng phấn, Tạ gia kia đường đường chính chính con trưởng đích tôn người thừa kế, hiện tại cũng không liền biến thành bên tay hắn một cái đồ chơi sao? Lúc trước người nhà họ Tạ cỡ nào cao quý tự kiêu a, dùng cứu quốc cứu dân "Quốc sĩ" tự xưng, đối với bọn họ này đó không đi chính thống con đường huyền học sư có bao nhiêu không lọt mắt, hiện tại thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...