Chương 96: Hắn muốn làm cái dược sư (ba mươi hai)

764 75 0
                                    

BTM: Cảm ơn những bình luận của mọi người, ngưng bình luận, cũng như bình chọn của các bạn là một trong những động lực cực lớn để mình biết rằng, có rất nhiều người đang mong mình sớm ra chương mới, sớm up full bộ này. Cảm ơn mọi người đã tiếp thêm niềm tin, cũng như niềm vui rằng mình ko hề cô đơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều~

P/s: chính vì thế hnay mình sẽ cố gắng up full thế giới này luôn~ cố hoàn thành cho xong để còn lấp hố nữa~ ngâm dấm lâu quá rồi~

***************************
Thời gian vội vã rồi biến mất.

Lại một chu trôi qua, Tạ Văn Hàm vẫn như cũ không có tin tức gì.

Rất nhiều người đều tuyệt vọng, bọn họ biết đến Tạ Văn Hàm lành ít dữ nhiều, trên căn bản không có hy vọng gì.

Càng ngày càng nhiều người tiếp thu sự thực này, sau đó bắt đầu nhớ lại Tạ Văn Hàm quá khứ cùng cuộc đời, mà chính thức tự nhiên cũng muốn dân chúng dời đi tầm mắt cùng lực chú ý, cho nên càng ngày càng nhiều liêu, xuất hiện ở internet.

"Tạ Văn Hàm từ nhỏ đã là một cái phi thường thiện lương mà lễ phép hài tử, trên căn bản không ai không thích hắn, bất quá hắn khi còn bé quả thật cũng... Ta nhớ tới hắn mỗi lần tan học đều là do quản gia tới đón hắn, chưa từng có người nào cho hắn tham gia họp phụ huynh, bất quá hắn vốn là thành tích ưu tú nhân phẩm ưu dị, cho nên cho dù không có nhà trường tới tham gia cũng không đáng kể, chỉ là hài tử khác đều có gia trưởng bồi tiếp, chỉ một mình hắn cô đơn, nhìn đĩnh không thoải mái."

"Tạ Văn Hàm hắn kế mẫu, đối Tạ Văn Hàm cũng là bình thường thôi, Tạ Văn Hàm phụ thân hắn đối với hắn cũng không phải rất coi trọng đi, dĩ nhiên cũng không tìm tới một bức ảnh chung, trí tuệ ngươi ni học viện là nổi danh hoạt động nhiều, trên căn bản tìm học sinh gia trưởng cùng học sinh đang hoạt động chụp ảnh chung bức ảnh vẫn là có thể một trảo một lượng lớn, thế nhưng Tạ Văn Hàm bên này dĩ nhiên không có, có thể tưởng tượng được hắn ở nhà cái gì đãi ngộ..."

"Nói đến đây, ta cũng tới bạo cái liêu đi, ta là ( thiếu niên dược sư ) tổ tiết mục, lúc trước Tạ Văn Hàm là thật không nghĩ đến, là gia đình hắn đi quan hệ đưa hắn tới, nghe nói là cái nữ tiêu sái quan hệ, đại gia có thể tự suy nghĩ một chút sẽ là ai, cùng ngày Tạ phu nhân đưa Tạ Văn Hàm cùng Tạ Văn Ninh lại đây thời điểm, Tạ Văn Hàm vẫn cùng Tạ phu nhân cùng với Tạ Văn Ninh đã xảy ra xung đột, bằng vào chúng ta vào lúc ấy đều đặc biệt chán ghét Tạ Văn Hàm, Tạ phu nhân lúc đó còn theo chúng ta nói, Hàm Hàm đứa nhỏ này đặc biệt yêu thích dược sư, đặc biệt có thiên phú, đặc biệt thích hợp cái tiết mục này, chính mình cũng phi thường nghĩ đến, bằng vào chúng ta mới đưa hắn lại đây, nhưng nhìn sau Tạ Văn Hàm phản ứng, nhưng là thật sự không một chút nào nghĩ đến a... Nha đúng rồi, lại thêm một cái càng mạnh liêu, chính là lúc trước đại gia từ cái tinh cầu kia trở về, Tạ phu nhân tới đón Tạ Văn Hàm cùng Tạ Văn Ninh, chỉ đem Tạ Văn Ninh đón đi, Tạ Văn Hàm liền ở lại nơi đó, cuối cùng vẫn là chúng ta đem Hàm Hàm đưa đi dược sư hiệp hội, cho nên cũng không phải Hàm Hàm chủ động muốn đi, là không mà có thể đi..."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ