Chương 113: Hắn muốn hạnh phúc (mười ba)

728 59 5
                                    

Một hồi kia lễ cưới làm đặc biệt long trọng, tại sau rất nhiều năm gian cũng làm cho người nói chuyện say sưa.

Này Cố gia vì Tạ Văn Hàm, quả nhiên là vốn liếng đều hạ xuống, kia xa hoa long trọng lễ cưới quả thực làm cho người ta trông mà thèm, mà Cố gia đối với Tạ Văn Hàm coi trọng càng làm cho mỗi người đều nhìn ở trong mắt, rất nhiều gia tộc người ở trong lòng đều tấm tắc lấy làm kỳ lạ, tâm lý đối Tạ Văn Hàm không khỏi càng thêm coi trọng mấy phần, loại này toàn bộ Cố gia đều như vậy coi trọng như thế nâng ở trong tay nhân vật, lẽ nào chỉ là cái bình thường tiểu nhân vật?

Làm sao có khả năng!

Tại sau, tạ ơn nhìn khoa học kỹ thuật công ty game đột nhiên hưng khởi, người nắm quyền chính là Tạ Văn Hàm thời điểm, đại gia mới bỗng nhiên tỉnh ngộ,

Này Tạ Văn Hàm, quả thực không là cái gì vật trong ao a!

Không oán được này Cố gia như vậy coi trọng Tạ Văn Hàm!

Không oán được!

Dựa lưng Cố gia như thế một cây đại thụ, Tạ Văn Hàm liền là qua lại nhiều như vậy thời không, nắm giữ một cái siêu cấp đại não nhiệm vụ giả, công nghệ cao vi diện cũng không phải không đi qua, lần trước hắn nhưng là đầy đủ ở nơi đó đợi một đời, trong đầu có quá nhiều quá nhiều đem ra được đồ vật, tạ ơn nhìn khoa học kỹ thuật công ty game cấp tốc lớn mạnh, Tạ Văn Hàm gần nhất đang suy nghĩ một trò chơi, vừa vặn đem hắn thượng cái thế giới thế giới đặt ra, nhân vật phân công chờ chút đem ra dùng, bất quá dược sư địa vị tất nhiên muốn chiếm được nhất định suy yếu, mới có thể khiến du hí nghề nghiệp được đến cân bằng, do đó duy trì chỉnh cái trò chơi cân bằng.

Dùng cái này bản gốc làm ra du hí, tất nhiên là một khoản chế tác tinh xảo, đầu mối chính minh xác, thập phần hùng vĩ du hí, vì tăng cường thú vị tính, Tạ Văn Hàm còn làm giòn mở ra chủng tộc hệ thống, Nhân tộc, trùng tộc, linh tộc (linh thực linh thú), dị tộc (dị thực dị thú), huyễn tộc (huyễn thú ảo nhân), thế nhưng huyễn tộc bị Tạ Văn Hàm đem chủng tộc giá trị suy yếu không ít, khẳng định không có thượng cái thế giới huyễn thú như vậy thần kỳ mà cường hãn.

Gần nhất, Tạ Văn Hàm đem hơn nửa tâm tư đều đặt ở cái trò chơi này thượng, mặc dù không có quên Cố Thiên Trạch, thế nhưng cũng làm cho Cố Thiên Trạch cảm giác tẻ nhạt, vì vậy nóng lòng với tại phụ cận các loại tiểu điếm qua lại, vi Tạ Văn Hàm mang đến một phần phần lễ vật.

Có lúc là Cố Thiên Trạch rất thích ăn vặt, có lúc là Cố Thiên Trạch cảm thấy được không sai đồ uống, hoàn có lúc là Cố Thiên Trạch cảm thấy được thích hợp Tạ Văn Hàm đồ vật, có một lần Cố Thiên Trạch hoàn cầm về len sợi định cho Tạ Văn Hàm đan khăn quàng cổ, kết quả thiếu chút nữa chọc vào con mắt của chính mình, may là Tạ Văn Hàm lúc đó liền ở bên cạnh hắn cho hắn hơi ngăn lại, cũng vì chuyện này, Tạ Văn Hàm cơ hồ có thể nói là nổi trận lôi đình.

Lúc đó toàn bộ công ty trên dưới đều tràn ngập phi thường đáng sợ bầu không khí, Cố Thiên Trạch oan oan ức ức mà ngồi ở trên ghế sa lon, nghe Tạ Văn Hàm cơ hồ có thể nói là nổi giận tiếng gào ——

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ