Thi Diệu Hi đầy đủ sửng sốt hai phút mới phục hồi tinh thần lại.
Hắn thấy trước mặt mỉm cười thiếu niên, đem trong lòng mình sóng to gió lớn hết thảy dằn xuống đáy lòng nơi sâu xa nhất, thập phần miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, làm bộ mạn bất kinh tâm nói: "Ở đây trụ không thoải mái sao?"
"Dĩ nhiên không phải, " Tạ Văn Hàm liền vội vàng nói, sau đó hơi mím môi nở nụ cười, dáng dấp kia rất có vài phần ngượng ngùng, "Chỉ là quấy rầy thúc thúc lâu như vậy, thật sự là thật không tiện quấy rối đi xuống."
"Đầu tiên, " Thi Diệu Hi nhẹ giọng nói rằng, hắn thoạt nhìn cùng bình thường không khác, không có ai biết lòng bàn tay của hắn đã nằm dày đặc mồ hôi hột, "Hàm Hàm, ta không cảm thấy ngươi quấy rối ta."
"Vinh Vinh đứa bé kia làm ra nghiệt, ta bản nên hảo hảo bồi thường ngươi, mấy ngày nay giữa chúng ta ở chung cũng coi như là vui vẻ, đương nhiên, nếu như ngươi cảm thấy được sự tồn tại của ta tương đối chướng mắt nói, vậy chính ngươi ở nơi này, ta vì ngươi tìm mấy cái người hầu cùng quản gia chăm sóc ngươi ẩm thực sinh hoạt thường ngày, có được hay không?"
Thi Diệu Hi nhìn Tạ Văn Hàm, hắn thiếu niên rất có vài phần đứng ngồi không yên bộ dáng, tiểu thiếu niên nhất định là muốn phản bác, mà là bởi vì lễ phép cũng không cắt đứt hắn, tại hắn sau khi nói xong ngay lập tức liền nói rằng: "Dĩ nhiên không phải, ta chẳng qua là cảm thấy quá làm phiền ngài, dù sao ta đã phiền phức ngài lâu như vậy, hoàn..."
Thi Diệu Hi nở nụ cười, "Có đúng không? Ta còn tưởng rằng ngươi ghét bỏ ta đây."
Không chờ Tạ Văn Hàm trả lời, Thi Diệu Hi lại nói: "Rất khoái cái kia thi đua căn cứ huấn luyện lại muốn lên khoa, bọn họ tất nhiên sẽ mời ngươi, ngươi thật sự không dự định tiếp tục đi học sao?"
Tạ Văn Hàm thoạt nhìn rõ ràng mà do dự.
"Hơn nữa, đấu loại sau khi kết thúc còn có chung kết, thời điểm đó ngươi lại tiếp tục dằn vặt đến dằn vặt đi, càng là làm lỡ thời gian, cũng không tiện đi?"
Tạ Văn Hàm thoạt nhìn càng do dự mấy phần.
Thi Diệu Hi không ngừng cố gắng nói: "Hơn nữa, ngươi trên in tờ nết hỏa sau, tìm ngươi phóng viên nhiều vô cùng, bọn họ tất nhiên cũng sẽ quấy rối ngươi, mà từ ta chỗ này, bọn họ không người nào dám quấy rối ngươi, ngươi nói có đúng hay không?"
Tạ Văn Hàm tựa hồ có hơi động lòng bộ dáng.
"Ngươi là Vinh Vinh đồng học, Vinh Vinh lại tái phát sai, chăm sóc ngươi cũng cho ta cái này làm gia trưởng an tâm, " Thi Diệu Hi nghiêm túc nhìn Tạ Văn Hàm, trong con ngươi tràn đầy thành khẩn, "Chung kết sau sẽ rời đi đi."
"Coi như bồi bồi ta cái này mẹ goá con côi lão nhân, có được hay không?"
Tạ Văn Hàm thoạt nhìn phi thường do dự bộ dáng.
"Không sao, " Thi Diệu Hi ôn nhu nói, "Ngươi có thể ngày mai lại cho ta trả lời, được không?"
Tạ Văn Hàm khẽ gật đầu, Thi Diệu Hi con ngươi càng thâm thúy hơn mấy phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...