Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên nhiệm vụ tương đối trùng, lan truyền tin tức bất quá là bước thứ nhất, còn cần hồi tổng bộ xác nhận, sau đó cùng một tiểu đội khác hội hợp, tiến hành thứ hai nhiệm vụ,
Tạ Văn Hàm xem xem thời gian không sai biệt lắm, liền dự định rời đi, hắn lôi Hứa Nhất Nguyên một cái, lại nhìn thấy Hứa Nhất Nguyên đôi mắt chặt chẽ nhìn chăm chú nam nhân kia rời đi phương hướng, không khỏi hơi sững sờ,
"Đi, Hứa Nhất Nguyên."
Tạ Văn Hàm thấp giọng nói: "Nhiệm vụ của chúng ta, còn chưa kết thúc đây."
Hiếm thấy cỡ lớn phản công kế hoạch, không thể bởi vì tình cảm riêng tư mà phá hoại.
Tạ Văn Hàm hít một hơi thật sâu, nam nhân kia nói tự nhiên là mang đến cho hắn sâu sắc ảnh hưởng, thế nhưng so với người bị chết là trọng yếu hơn, vĩnh viễn là bây giờ còn người sống,
Hắn nhất định phải bảo đảm hắn những lão sư kia, đồng học, thân hữu an toàn.
Hứa Nhất Nguyên hoàn hồn lại, trầm mặc đem nguyên tố "Gió" sức mạnh gây đến hai người bọn họ thân thủ, sau đó đột nhiên kéo Tạ Văn Hàm tay, nhảy lên một cái ——
... Ta sẽ giúp ngươi báo thù,
... Ta thân mến, hợp tác.
Hứa Nhất Nguyên cùng Tạ Văn Hàm chạy về tổng bộ thời điểm, tổng bộ bên kia đã chiếm được toàn bộ tin tức, dị năng giả hiệp hội phía sau cùng trong trường học bộ cũng đều được tin tức thập phần cảnh giới, kia mấy viên có thể làm cho dị năng giả tạm thời đánh mất dị năng đồ vật càng làm cho bọn họ cảm thấy được niềm vui bất ngờ, nếu như có thể nghiên cứu ra nhằm vào loại thuốc này thuốc giải, đối với bọn hắn tới nói có thể cũng coi là một chuyện vui.
Hứa Nhất Nguyên cùng Tạ Văn Hàm cùng cái kia tiểu đội hội hợp, cùng đi chấp hành hạ một cái nhiệm vụ.
Đạt tới mục đích địa, Tạ Văn Hàm đệ nhất thời gian làm xong kết giới chuẩn bị công tác.
"Tổng bộ nhắc nhở chúng ta, còn có mười năm phút, " Tạ Văn Hàm hết chức trách mà nhắc nhở, hắn không ngừng gia cố kết giới, chu vi tiếng gió hiển hách, từng luồng từng luồng quỷ dị lam quang lặng yên bay lên, không ngừng công kích tới bọn họ kết giới, "Nhất định muốn tại đây trong vòng mười lăm phút lấy đến chúng ta muốn tất cả."
Cái kia tiểu đội người còn có Hứa Nhất Nguyên đều đặc biệt nghiêm túc, tại Tạ Văn Hàm nhấc lên kết giới đệ nhất thời gian, bọn họ cũng đã đối mặt đất sử dụng kỳ quái có thể tiến hành công kích, tại Tạ Văn Hàm nhắc nhở hạ xuống thời điểm, động tác của bọn họ trong nháy mắt liền nhanh hơn, sấm gió thủy hỏa băng đủ loại kiểu dáng nguyên tố trong khoảnh khắc đập xuống, các loại đủ mọi màu sắc đại chiêu phát ra các loại hào quang óng ánh, Tạ Văn Hàm cắn cắn môi dưới, không ngừng củng cố kết giới.
Bởi vì này một bên các loại tươi đẹp sắc thái, tựa hồ hấp dẫn những thứ ngổn ngang kia hỏa diễm, chúng nó tự động bắt đầu đánh vào kết giới bình phong, liền thổ địa cũng bắt đầu chấn động, không ngừng xung kích Tạ Văn Hàm kết giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...