Tiểu thiếu gia theo bản năng mà xoa xoa lỗ tai của chính mình, hơi không kiên nhẫn mà nhìn Tạ Văn Hàm, hừ lạnh một tiếng, lập tức liền quay đầu đi chỗ khác,
Thực sự là kẻ đáng ghét, nói với hắn cái này làm gì? Chẳng lẽ còn hi vọng hắn giúp hắn giáo huấn cái tên này sao?
Hừ!
Hắn mới không đây!
Hắn tại sao muốn vi như thế một cái làm người ta ghét gia hỏa ra mặt? !
Thế nhưng khi hắn ngẩng đầu lên, nhìn về phía Hà Chấn Triết trong con ngươi, dĩ nhiên mang theo vài phần không quen,
Trong nháy mắt đó, Hà Chấn Triết đáy lòng đột nhiên chìm xuống.
Tiểu thiếu gia băng lạnh lùng nhìn Hà Chấn Triết, gằn từng chữ một: "Này, ngươi nói đủ chưa? Nói được rồi liền đi nhanh lên."
"Ngươi chống đỡ ta dương quang."
Tiểu thiếu gia lạnh lùng mở miệng, cằm khẽ nâng, một bộ kiêu căng bộ dáng.
Hà Chấn Triết ngẩn người một chút, sau đó theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía Tạ Văn Hàm, ai biết Tạ Văn Hàm liền liếc hắn một cái cũng không nhìn, chỉ đem bánh quy nhét vào tiểu thiếu gia trong miệng, tiểu thiếu gia quơ móng vuốt kháng nghị, sau đó tức đến nổ phổi nhìn Hà Chấn Triết, lớn tiếng nói: "Ngươi tại sao còn chưa đi?"
"Hoàn phải do chúng ta mời ngươi đi sao?" Tiểu thiếu gia nheo mắt lại, hơi có chút tối tăm mà nói rằng.
Chính mình này một bộ dạng, lại bị người khác thấy được!
Bị ngoại trừ Tạ Văn Hàm bên ngoài những người khác thấy được!
Tiểu thiếu gia nhìn nam nhân trước mắt này, tâm lý đối nam nhân này ấn tượng quả thực gay go thấu,
Tại sao còn chưa đi?
Là cố ý lưu lại nhìn hắn bị Tạ Văn Hàm áp gắt gao này một mặt sao?
Tiểu thiếu gia giận tím mặt, hắn bị Tạ Văn Hàm áp gắt gao tình cảnh này có thể là người khác nhìn sao? !
"Ngươi, đến, nguồn, đi, không, đi?"
Tiểu thiếu gia trầm mặt xuống, trong thanh âm tràn đầy sơn mưa càng ngày phong mãn lâu tư thế.
Hắn mới không phải là bởi vì Tạ Văn Hàm chán ghét nhân tài này xuất khẩu đối phó người này đây!
Chỉ là bởi vì người này không có mắt mà thôi.
Không có mắt người, hắn cũng không thích.
Tiểu thiếu gia híp mắt, cây ngay không sợ chết đứng thầm nghĩ.
Hà Chấn Triết đột nhiên cứng đờ, trên mặt không có mang ra mấy phần hoảng loạn đi ra,
Hắn đương nhiên có thể nghe ra Nhiếp Thịnh Huy trong thanh âm không thích cùng lạnh lùng,
Thế nhưng ——
Nhiếp Thịnh Huy vì sao lại đối với hắn như vậy? ! !
Trong đầu không tự chủ được xuất hiện mới vừa Tạ Văn Hàm cúi đầu cùng Nhiếp Thịnh Huy nói chuyện dáng dấp, chẳng lẽ là bởi vì Tạ Văn Hàm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...