Chương 57: Hắn tưởng bị người hoan nghênh (hai mươi tám)

1K 80 1
                                    

Bạch Thạch Minh nhận điện thoại thời điểm, tay còn có chút run.

Hắn biết đến Hà Chấn Triết tất nhiên sẽ gọi điện thoại cho hắn, dù sao nháo thành chuyện lớn như vậy đến, nếu có công ty hỗ trợ tự nhiên là tốt nhất, không có công ty hỗ trợ, Hà Chấn Triết một tân nhân, căn bản làm không tới.

Huống chi Hà Chấn Triết mới vừa đem sở hữu nồi đều đẩy lên tới bên này, bọn họ có thể bạch bạch giúp Hà Chấn Triết lưng này cái nồi sao? Đương nhiên không thể!

Hà Chấn Triết muốn là tái không gọi điện thoại lại đây xin lỗi, sợ lập tức là công ty công quan bộ bên kia tự mình ra trận làm mất mặt, thời điểm đó Hà Chấn Triết hình tượng thì càng xong đời, khóc đều không chỗ để khóc.

Có lúc, Bạch Thạch Minh thật sự phi thường hoài nghi Hà Chấn Triết thông minh.

Ngươi nói nhìn rất thông minh một người đi, làm sao sẽ không làm chút đẹp đẽ sự đâu?

Rõ ràng trước đây cũng không cảm thấy này Hà Chấn Triết thông minh thấp a, thế nhưng hiện tại, Hà Chấn Triết nhất cử nhất động, cũng làm cho Bạch Thạch Minh không nhịn được phùn tào, nhìn một cái Hà Chấn Triết này làm đến cùng là chuyện gì?

Ai cấp dũng khí của hắn?

Lúc trước Tạ Văn Hàm bị hắc lên hot search thời điểm, công ty bên này nhưng là án binh bất động, tuy rằng này có Tạ Văn Hàm bày mưu đặt kế thành phần, thế nhưng ít nhất công ty cho tới nay biểu hiện ra bộ dáng, liền là liều mạng, như vậy hắn Hà Chấn Triết dựa vào cái gì cho là, công ty hội kéo hắn Hà Chấn Triết một cái? Hắn Hà Chấn Triết liền so với Tạ Văn Hàm cao quý? Này không khôi hài đó sao?

Bạch Thạch Minh nhấn nút nhận cuộc gọi, tiện tay điểm ghi âm.

Sau đó, liền nghe đến Hà Chấn Triết gần như hoảng loạn luống cuống âm thanh,

"Bạch ca ——!"

Hà Chấn Triết tựu như cùng trảo đến cuối cùng một cái phao cứu mạng giống nhau, hắn lớn tiếng mà kêu, ngữ khí nghẹn ngào, tràn đầy hoảng loạn cùng không biết làm sao, "... Bạch ca! Cứu giúp ta... Ta không biết... Ta không biết sẽ như vậy... Ta không phải cố ý... Ta không phải..."

Hà Chấn Triết tựa hồ khóc lên, hắn thanh âm bên trong tràn đầy nghẹn ngào, câu nói cũng đứt quãng, một cái ý tứ bừa bãi mà nhiều lần mấy lần, tựa hồ cực kỳ hổ thẹn dáng dấp,

"... Ta không biết... Ta thật sự không biết... Ta cũng không hiểu vì sao lại như vậy..."

"Ta chỉ là sợ sệt... Ta chỉ là nhu nhược... Thế nhưng ta làm sao sẽ không thừa nhận đâu?"

"Hàm Hàm nhưng là cứu ta mới bị thương!"

Một câu nói này, hắn cơ hồ là không để ý hết thảy mà rống lên, âm thanh khàn giọng mà thống khổ, lại như một cái no bị thương, lại lại không biết làm sao đi bảo vệ mình thiếu niên lang.

"Bạch ca... Ngươi nói ta nên làm gì..."

"Ta không biết nên làm gì bây giờ..."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ