Chương 14: Hắn muốn làm cái học bá (mười bốn)

1.9K 149 16
                                    

Toàn trường đột nhiên yên tĩnh lại.

Thật nhiều học sinh đều theo bản năng mà nhìn lại, vốn đang tại bàn luận trên trời dưới biển bọn học sinh cũng bởi vì phụ cận đột nhiên yên tĩnh lại bộ dáng mà theo bản năng mà ngậm miệng lại, còn có một chút học sinh bị bạn học của chính mình bằng hữu nhắc nhở, cũng không hẹn mà cùng nhìn lại,

Tạ Văn Hàm cùng thiếu niên kia, cứ như vậy trở thành toàn trường để ý tiêu điểm.

Thiếu niên kia chỉ cao khí dương nhìn Tạ Văn Hàm, tựa hồ tại chờ Tạ Văn Hàm xấu mặt.

Hắn và Thi Giác Vinh thị tử đối đầu, nhìn nhau không vừa mắt loại kia, xung đột kịch liệt nhất thời điểm còn đề cập tới đao, kia sợi sức mạnh dường như muốn giết chết đối phương giống nhau, hắn chán ghét Thi Giác Vinh, liên quan chán ghét hết thảy cùng Thi Giác Vinh giao hảo người, tự nhiên cũng xem Tạ Văn Hàm phi thường không vừa mắt.

Lúc trước Thi Giác Vinh không ít đeo Tạ Văn Hàm tại hắn mí mắt hạ chướng mắt, làm cho hắn đối Tạ Văn Hàm nhưng là ký ức chưa phai, như thế một cái Thi Giác Vinh "Bạn bè", hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua!

Tạ Văn Hàm nhìn thiếu niên kia liếc mắt một cái, cúi đầu tiếp tục thu thập đồ đạc của mình, hời hợt nói rằng: "Ngươi là đang nói mới vừa thi đua sao? Ta làm xong a."

Thôi Văn Tĩnh ngẩn người một chút, quanh thân đồng học không khỏi hít vào một hơi, dĩ nhiên thật sự có người toàn bộ làm xong!

Như vậy khó tiêu đề, bọn họ liền lấp chỗ trống đề tài đều làm phi thường miễn cưỡng, cuối cùng hai cái lấp chỗ trống đề tài rất nhiều người đều là tùy tiện viết một cái đáp án, đại đề tài còn lại hai, ba đạo không có làm, thế nhưng là có người dĩ nhiên có thể như thế hời hợt nói hắn toàn bộ làm xong!

—— đây là người sao!

Thôi Văn Tĩnh càng là không dám tin tưởng, hắn dám thẳng như vậy đất trống khiêu khích, chính là biết đến kia bao đề tài đến cùng có cỡ nào khó, làm sao có khả năng có người ở ngắn ngủi trong vòng hai canh giờ đem này đó biến thái tiêu đề toàn bộ làm được? !

"Thôi đồng học khẳng định cũng làm xong đi, " Tạ Văn Hàm nở nụ cười, tâm bình khí hòa mở miệng, trong giọng nói không có nửa phần mùi thuốc súng, "Dù sao Thôi đồng học toán học cũng là phi thường lợi hại."

Thôi Văn Tĩnh mặt đột nhiên đỏ lên, nếu là hắn làm xong, sẽ không tìm Tạ Văn Hàm phát tiết chính mình bất mãn.

"Cho dù ta tại năm lớp, cũng thường thường nghe Cao lão sư nói tam ban Thôi Văn Tĩnh cùng Từ Tử Thu đồng học toán học phi thường lợi hại đây." Tạ Văn Hàm cười đến càng ôn nhu một ít, mặt mày cong cong bộ dáng, lại như một cái không rành thế sự tiểu vương tử.

Thôi Văn Tĩnh mặt càng đỏ hơn mấy phần.

"Ngươi cười cái gì cười ——" Thôi Văn Tĩnh cơ hồ mang theo vài phần tức đến nổ phổi nói rằng, "Chỉ ngươi cười rộ lên hảo nhìn có phải là!"

... Tuy rằng hắn cười rộ lên thật sự rất dễ nhìn.

Thôi Văn Tĩnh trong đầu không tự chủ được chợt lóe một câu nói này.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ