Chương 144: Hắn muốn tu tiên (năm)

411 31 0
                                    

BTM: 5/10 là sinh nhật của Idol tui, mọi người cùng chúc mừng sinh nhật anh ý nào~
Ko liên quan, cơ mà ảnh cười làm tui xao xuyến quá trời lun 🥰🥰
*************************

Nghĩ rõ ràng điểm này, mấy cái trưởng lão đều có mấy phần không vui.

Loại này bị người trêu đùa tại ở trong lòng bàn tay cảm giác, đối với mấy cái này trưởng lão tới nói, hoàn thật sự là lần đầu.

Mà cũng không phải cái gì tốt trải nghiệm.

Bọn họ đường đường Thiên Huyền tông nội tông trưởng lão, tại Thiên Huyền tông nắm giữ cực cao địa vị, dù cho chính là phóng tầm mắt toàn bộ tu chân giới, đều là nói một không hai nhân vật, thế nhưng bây giờ lại bị một cái hai mươi tuổi xuất đầu người trẻ tuổi bóp chế mạch máu, không thể không thỏa mãn với người trẻ tuổi này yêu cầu, đối với Thiên Huyền tông nội tông những trưởng lão này tới nói, đây tuyệt đối có thể tính được với một cái "Chuyện hiếm lạ", hơn nữa còn là một cái khiến người khó chịu "Chuyện hiếm lạ" !

Thế nhưng cố tình... Sáu tông thi đấu đang tiến hành, vẫn là thời khắc mấu chốt, năm nay Thiên Huyền tông vốn là rơi xuống tiểu thừa, ra một cái vượt qua Vấn Tâm kiếp đệ tử liền là làm cho cả sáu tông đều nhìn thấy sự tình, nếu như Tạ Văn Hàm không có gia nhập bọn họ Thiên Huyền tông, vậy bọn họ Thiên Huyền tông cũng không liền thành một chuyện cười?

Bọn họ cố tình hoàn phải dựa theo Tạ Văn Hàm ý tứ đi làm!

Tức giận không thể hướng về phía Tạ Văn Hàm phát tiết, cũng chỉ có thể hướng về phía những đệ tử này phát tiết, ngược lại những đệ tử này sau vận mệnh cũng không xê xích gì nhiều, bọn họ cũng không để ý cái gì,

Đặc biệt là mới vừa những người này còn nghĩ Bùi Nhuận Giác xả vào, Bùi Nhuận Giác là Thiên Huyền tông tông chủ thương yêu nhất tiểu nhi tử, phía trước kia mấy tính gộp lại đều không có hắn được sủng ái, bản thân liền là thiên linh căn, tướng mạo hoàn giống quá Thiên Huyền tông tông chủ, tại Thiên Huyền tông địa vị cực cao, những người này chọc Bùi Nhuận Giác, chính là chọc Thiên Huyền tông tông chủ, dùng hai người phụ tử bọn hắn tâm tính, những đệ tử này tương lai cũng liền chuyện như vậy, các trưởng lão căn bản cũng không đem những đệ tử này để ở trong mắt.

Mà Tạ Văn Hàm giằng co lâu như vậy, nói nhiều như vậy, trong lời nói cạm bẫy có thể nói là đếm không xuể, chính là vì nhượng những người này đem Bùi Nhuận Giác khai ra.

Thiên Huyền tông là không thể đem những người này linh căn huỷ bỏ, chưa bao giờ như vậy quy củ, nếu như Thiên Huyền tông dám làm như thế, như vậy Thiên Huyền tông còn thật liền trở thành chê cười, cho nên nói những người này được đến xử phạt cũng không ngoài chính là mấy cái như vậy, bị đuổi ra tông môn hoặc là cái gì khác,

Xen vào Thiên Huyền tông đoạn sẽ không đem những người này đuổi ra tông môn, đi cấp những tông môn khác tăng thêm một chút sức mạnh, cho nên càng nhiều khả năng chính là "Cấm đoán", "Cấm đoán" là Thiên Huyền tông người đầu tiên nhận chức tông chủ và trưởng lão dùng để xử phạt này đó phản tông đồ hoặc là đọa ma đồ địa phương, thế nhưng tại sau dần dần phát triển sau, biến thành mỗi cái tông chủ và trưởng lão diệt trừ dị kỷ địa phương, Thiên Huyền tông nội loạn thời điểm, không biết có bao nhiêu kinh diễm mới tuyệt đệ tử bị vĩnh viễn vây ở "Cấm đoán mà",

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ