Chương 93: Hắn muốn làm cái dược sư (hai mươi chín)

810 68 4
                                    

Tạ Văn Hàm phòng trực tiếp bên trong, trải qua vô số thập phần có tranh luận tính đề tài, thế nhưng những câu chuyện này trung tâm thường thường đều tại Tạ Văn Hàm trên người, hơn nữa thường thường có một nhóm lớn làm sai phương hướng khán giả liền bị làm mất mặt,

Mà hôm nay, lại có chút không giống.

Lần này phòng trực tiếp bên trong cũng là làm cho sôi sùng sục, người người mỗi người phát biểu ý kiến của mình, rất nhiều người ý kiến hoàn toàn là đối lập, làm cho không thể tách rời ra.

"Ta chính là cảm thấy được nữ nhân kia thật buồn nôn, như thế lợi dụng người khác, hơn nữa Hàm Hàm vốn là nghĩa vụ lao động, vừa không có nợ các nàng, thúc cái rắm a thúc, nàng cho là nàng là ai? ?"

"Nhưng là vẫn có thể lý giải đi, dù sao nữ nhân kia đối nàng trượng phu tình cảm thoạt nhìn cũng rất sâu, nếu như người nhà của mình nằm ở trên giường chán chường không thôi, vốn là cái đỉnh thiên lập địa anh hùng, hiện tại lại uất ức thành cái dáng vẻ kia, tự sát đều náo loạn bốn lần, tâm tình hỏng mất cũng là rất bình thường đi, cũng không có thể xem như là quá ích kỷ..."

"Mặt trên chính là thánh mẫu sao? Của người phúc ta? Hàm Hàm đến nơi này bất quá một ngày, ngươi xem một chút hắn đều chế tác nhiều ít dược tề? Trừ ăn cơm chính là ngựa không ngừng vó câu chế tác dược tề, một ngày mới nghỉ ngơi mấy tiếng a? Chế tác dược tề là một kẻ cỡ nào tiêu hao tinh thần lực cùng thể lực sống a? Ngươi xem Hàm Hàm y phục trên người trải qua sao? Ngươi hoàn muốn làm sao a? Tưởng trực tiếp nhượng Hàm Hàm mệt chết phải không?"

"Ta cảm thấy được đại gia cũng không cần quá cực đoan, người đều là ích kỷ, đại nhập nàng cái kia trường hợp hoàn cảnh ngẫm lại, kỳ thực ngược lại cũng không chỗ nào chỉ trích nặng, dù sao chuyện như vậy, liên luỵ không tới chính mình, đại gia đều có thể làm cái kia cao thượng nhất tối vô tư người, thế nhưng liên lụy đến chính mình, ai cũng không muốn, nói tới không êm tai điểm, liền nói loại kia tinh tế chuyển phát nhanh công ty đi, lại có ai nguyện ý hướng bên kia người đưa thư đâu? Vạn nhất xảy ra vấn đề rồi làm sao bây giờ? Đại gia ngoài miệng cố sức chửi này đó chuyển phát nhanh công ty, thế nhưng cũng không có một người nguyện ý tổ chức mình người đi này đó tinh cầu xa xôi tặng đồ a, cho nên đại gia cũng đừng quá cực đoan, ai cũng có chính mình tiểu tâm tư, không gì đáng trách mà."

"Đúng, các nàng đều không gì đáng trách, người đều ích kỷ, người đều có chính mình tiểu tâm tư, làm sao liền Hàm Hàm không có đâu? Hàm Hàm đã làm sai điều gì? Lại như bị nghiền ép nghiền ép đè thêm trá? Các ngươi xem Hàm Hàm gương mặt kia, đều bạch thành hình dáng ra sao? Các ngươi đứng ở đó những người này góc độ thượng suy nghĩ vấn đề thời điểm không thể ngẫm lại Hàm Hàm sao? Hàm Hàm đã làm sai điều gì? Hàm Hàm tới bên này nghĩa vụ lao động, đến như thế tận tâm tận lực, Hàm Hàm liền đã làm sai điều gì? Đế quốc nhiều như vậy dược sư nhiều người như vậy, lại có ai hướng bên này đưa quá trợ giúp đưa quá vật tư? Không phải Hàm Hàm cái này sao? Hàm Hàm thiện tâm hoàn thiện lương sai rồi? Đáng đời bị như thế lợi dụng bị như thế nghiền ép? Được đó, người người đều ích kỷ, chúng ta Hàm Hàm cũng ích kỷ, Hàm Hàm chúng ta đi, không tại nơi rách nát này đợi!"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ