Chương 76: Hắn muốn làm cái dược sư (mười hai)

930 70 5
                                    

BTM: tưởng tượng tiểu hắc đây nha, có điều em nó màu đen chứ ko trắng thế này😊
***************************
Trong nháy mắt đó, toàn bộ phòng trực tiếp đều ngốc nếu như mộc kê.

Kia phẫn nộ tiếng gầm nhẹ vang vọng tại trong lỗ tai của mỗi người, rõ ràng từng chữ bọn họ đều rõ ràng, không có bất kỳ khó hiểu địa phương, thế nhưng tại sao... Tại sao những chữ này tổ đóng lại, bọn họ liền không nhận ra đâu?

Người này đang nói cái gì? Tạ Văn Ninh chạy? Đã chạy đi đâu? Cứ như vậy đem Tạ Văn Hàm vứt ở đây, cầm thuộc về Tạ Văn Hàm trang bị cùng công cụ chạy? ! !

Không trở lại? !

Ta thảo!

—— mẹ hắn đây còn là cái người sao? ! !

Phòng trực tiếp mọi người cơ hồ đều quên đã từng bọn họ là làm sao mắng Tạ Văn Hàm, nơi này thậm chí còn có đã từng Tạ Văn Ninh miến, thế nhưng giờ khắc này, bọn họ đối với Tạ Văn Ninh nửa phần hảo cảm đều không có, bọn họ hận không thể sống lăng trì Tạ Văn Ninh!

—— đó chính là cái súc sinh!

Đối mặt nguy hiểm, Tạ Văn Hàm nghĩ trăm phương ngàn kế vi Tạ Văn Ninh sáng tạo ra một con đường sống, bởi vì lo lắng Tạ Văn Ninh, thậm chí còn đem lưng của mình bao đưa cho Tạ Văn Ninh, ở trong đó trang bị cùng công cụ lẽ nào chỉ là lạnh như băng trang bị cùng công cụ sao?

Không! Đó là một cái thiếu niên, một người ca ca nhất là lửa nóng một trái tim!

Tạ Văn Hàm đem chính mình có thể cho hết thảy đều cho Tạ Văn Ninh, trước khi đi thời khắc còn cố ý làm ra dửng dưng như không dáng dấp, không nghĩ thấu bộc lộ nửa phần nhượng Tạ Văn Ninh lo lắng, hắn đem sở hữu nguy hiểm gió êm dịu hiểm đều lưu lại cho mình, lại đem sở hữu an toàn cùng bảo vệ đều cho Tạ Văn Ninh!

Một mảnh kia chân thành tâm, một mảnh kia từng quyền yêu thương, quả thực làm cho người ta không nhịn được ước ao tiếp thu Tạ Văn Hàm không giữ lại chút nào trả giá rồi lại không biết gì cả Tạ Văn Ninh.

Thế nhưng... Thế nhưng Tạ Văn Ninh liền là thế nào báo lại cấp Tạ Văn Hàm đâu?

Tạ Văn Ninh hắn chạy!

Chạy ——!

Đem Tạ Văn Hàm lưu lại nơi này, tự mình một người, cầm thuộc về Tạ Văn Hàm công cụ cùng trang bị, cũng không quay đầu lại chạy!

Tâm lý kia cơn tức giận cùng nén giận làm sao có thể dùng một đôi lời nói xong? Bọn họ hận không thể hiện tại liền xông tới tươi sống lăng trì Tạ Văn Ninh!

Tạ Văn Hàm cứu hắn hai lần, vẫn luôn bảo vệ hắn, Tạ Văn Hàm ngoài miệng không nói, thế nhưng hành động lại như vậy chân thành mà đầy cõi lòng thành ý, hắn làm từng việc từng việc một kiện kiện cũng không phải lưu vu biểu diện, mà là triệt triệt để để mà thương yêu cùng quan tâm!

Cùng Tạ Văn Hàm so sánh, Tạ Văn Ninh vi Tạ Văn Hàm làm này đó đáng là gì?

Huống chi tại thời khắc như vậy, tại như vậy bước ngoặt, Tạ Văn Ninh dĩ nhiên cũng không quay đầu lại chạy?

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ