Chương 22: Hắn muốn làm cái học bá (hai mươi hai)

2.2K 142 5
                                    

Hà người phụ trách âm thanh kích động cơ hồ phải mặc phá Đổng người phụ trách màng tai, Đổng người phụ trách theo bản năng mà xoa xoa lỗ tai của chính mình, trên mặt cũng hiện ra vẻ mặt kích động ——

"Hàm Hàm đâu? Hàm Hàm ở nơi nào?" Hà người phụ trách bởi vì kích động mà đặc biệt đắt đỏ âm thanh tại Đổng người phụ trách vang lên bên tai, "Điện thoại di động của hắn nằm ở chính đang bận đường giây, ta cũng không có biện pháp đem cái tin tức tốt này nói cho hắn biết!"

"Hắn cầm điểm tối đa!"

"Tại lần này toán học thi đua bên trong, chỉ có một mình hắn cầm điểm tối đa!"

"Tái chính là Dương Quốc một hài tử cầm 148!"

"Ha ha ha! Nhượng Dương Quốc đám kia gia súc tái một bộ nhìn như nâng lên kì thực làm thấp đi ngu xuẩn dáng dấp đến buồn nôn ta! Dù thế nào, lần này thua cho chúng ta Hoa quốc đi?"

"Ngẫm lại Dương Quốc những người kia sắc mặt, ta cũng cảm giác từ trong tới ngoài sảng khoái, biệt khuất nhiều năm như vậy, rốt cục nhất phi trùng thiên a!"

"Hàm Hàm đâu? Nhượng ta cùng Hàm Hàm đối thoại, ta muốn nhanh một chút đem cái tin tức tốt này nói cho Hàm Hàm!"

Đổng người phụ trách kích động nhìn Tạ Văn Hàm, một trăm năm điểm tối đa, đoàn thể quán quân cùng cá nhân tốt nhất thỏa thỏa mà đều ở tại bọn hắn Hoa quốc trong tay, lần này toán học căn cứ người thật đúng là dương mi thổ khí!

Đổng người phụ trách theo bản năng mà muốn đem điện thoại di động cấp Tạ Văn Hàm, phát hiện Tạ Văn Hàm nghi hoặc mà nhìn hắn, mơ hồ còn có thể nghe đến Tạ Văn Hàm trong điện thoại di động truyền đến kích động tiếng vang, thật vất vả mới tìm hồi một chút lý trí, đối Hà người phụ trách nói: "Vậy ngươi có thể chiếm được chờ."

"Ngươi đã tới chậm, toàn cầu học sinh trung học viết văn giải thi đấu thành tích cũng đi ra, Hàm Hàm tại nhận điện thoại."

"Toàn cầu học sinh trung học viết văn giải thi đấu thành tích mới ra ngoài a?" Hà người phụ trách buồn bực hỏi một câu, lại nói, "Hàm Hàm thành tích thế nào?"

Đổng người phụ trách khóe miệng không tự chủ giương lên, nói: "Kim thưởng."

"Ha ha ha không hổ là Hàm Hàm!" Hà người phụ trách trong nháy mắt liền nở nụ cười, những năm này Hoa quốc tại toàn cầu học sinh trung học viết văn giải thi đấu bên trong thất lợi quá nghiêm trọng, Hàm Hàm lấy cái kim thưởng trở về tuyệt đối là một cái kích động lòng người chuyện thật tốt a.

Toán học thi đua điểm tối đa, toàn cầu học sinh trung học viết văn giải thi đấu kim thưởng, vậy bọn họ vật lý thi đua, khẳng định cũng có thể lấy cái quán quân trở về đi?

Đổng người phụ trách không nhịn được quay đầu nhìn về phía Tạ Văn Hàm, tâm lý từng trận kịch liệt tình cảm, nếu như bọn họ vật lý căn cứ cũng có thể đem năm nay quán quân lấy đến tay, cái kia niên hoa quốc thật đúng là trăm hoa đua nở, tuyệt đối là một cái "Được mùa" năm...

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ