Kia thầy thuốc trẻ tuổi tay đều có chút run, sắc mặt càng xanh trắng, người khác chỉ coi hắn là tức giận, thế nhưng chỉ có chính hắn rõ ràng, trước mắt cái này tuổi tác thoạt nhìn rất nhỏ thiếu niên, nói trúng rồi hắn thật tình.
Hắn xác xác thực thực trúng độc.
Cũng xác xác thực thực, rất có thể không sống hơn đêm nay.
Thế nhưng hắn phát hiện thời điểm quá muộn, cấp cao chất giải độc cũng đã cứu không được hắn.
Hắn vốn là nghĩ kéo bệnh thể cuối cùng phấn đấu một chút, vi mấy người chiến sĩ tìm một chút đường sống, sau đó cứ như vậy từ trần, cũng coi như là chu toàn sứ mạng của hắn cùng trách nhiệm.
Hắn giấu rất kỹ, cái khác mấy cái bác sĩ đều không có nhìn ra hắn đã bệnh đến giai đoạn cuối, thế nhưng trước mắt lớn như vậy điểm hài tử lại nhìn ra rồi.
Thế nhưng nhìn ra rồi thì thế nào? Không có đại dược sư ở đây, lại có ai có thể cứu hắn?
Hắn mặt lạnh, thoạt nhìn thập phần phẫn nộ dáng dấp, bốn phía chính tại dưỡng bệnh vẫn tỉnh táo chiến sĩ đều phẫn nộ rồi.
Đây là con cái nhà ai? Có như thế nói hưu nói vượn sao? Nơi này liền trông cậy vào mấy cái này thầy thuốc, hoàn nguyền rủa nhân gia tử? Còn có so với đây càng quá phận sao? ! !
Mặc dù có cái kia nam nhân cao lớn nhìn chằm chằm, bọn họ không dám lên tiếng, cũng không dám biểu đạt sự phẫn nộ của chính mình, thế nhưng trong lòng thực cực kỳ giận dử.
Tạ Văn Hàm tựa hồ là chú ý tới cái gì, lôi kéo Tạ Nguyên góc áo, Tạ Nguyên khí thế trong nháy mắt liền yếu đi xuống, chỉ thấy này đó chiến sĩ không có Tạ Nguyên nhìn chằm chằm, một cái hai cái mà đều phẫn nộ, lớn tiếng quở trách nói: "Nhà ai đứa nhỏ? Chiến trường phía sau là ngươi có thể tới quấy rối địa phương sao? Không chỉ có quấy rối hoàn nguyền rủa nhân gia? Ngươi đây là an tâm cái gì? Ngươi biết bác sĩ đối chúng ta mà nói trọng yếu bao nhiêu sao? Cút nhanh lên sang một góc chơi!"
"Chính là a? Cha mẹ ngươi người giám hộ đâu? ! Ai cho ngươi từ nơi này không khẩu nói bậy ? ! Thật sự coi chiến trường phía sau không có ai hay sao? ! Ta cho ngươi biết, ngươi muốn là tái như thế chọc người ngại, ta liền thay người lớn nhà ngươi đem ngươi đuổi ra ngoài!"
"Đây là nhà ai đứa nhỏ a? Có chút giáo dưỡng không có? Không biết nói chuyện liền nhắm lại cái miệng thúi của ngươi không nói lời nào! Tái từ nơi này kỷ kỷ méo mó mà xem lão tử có thu hay không thập ngươi! Thật sự chính là thích ăn đòn!"
"Chiến trường này là tùy tùy tiện tiện có thể thả người tiến vào sao? Ai đem đứa nhỏ này bỏ vào tới? ! ! Trình Hoằng Duy? Các ngươi đến cùng đang làm cái gì? ! Còn không ra giải thích giải thích? !"
Sự tình nhanh quay ngược trở lại cực hạ, phút chốc nhượng Trình Hoằng Duy mấy người ngây ngẩn cả người, Trình Hoằng Duy vội vàng nói: "Không phải... Không phải... Đây là một đại dược sư... Phi thường lợi hại đại dược sư!"
"Ta đây hai chân chính là hắn cho ta chữa khỏi!"
Trình Hoằng Duy dựa vào lí lẽ biện luận, mấy người kia dồn dập phụ hoạ, người chung quanh có cười nhạo một tiếng căn bản không tin, có nửa tin nửa ngờ, có nhìn từ trên xuống dưới Tạ Văn Hàm, phảng phất đang quan sát cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...