Tạ Văn Hàm yên lặng nhìn cái tiểu cô nương kia.
Hắn không nhúc nhích.
Tiểu cô nương kia nhảy nhảy nhót nhót một hồi lâu, mới đột nhiên nghiêng đầu lại, có chút không hiểu mở miệng nói rằng: "... Tiểu ca ca, ngươi tại sao không cùng lên đến a?"
Tiểu cô nương ngoẹo cổ, tròn vo khuôn mặt nhỏ có không nói ra được đáng yêu, nhãn tình không chớp một cái mà nhìn Tạ Văn Hàm, phảng phất thập phần nghi hoặc dáng dấp, nàng thúc giục: "Tiểu ca ca, đi mau a, thời gian không nhiều lắm, khí trời lập tức liền thay đổi, chúng ta nhanh đi về đi."
"Về nhà có nóng hầm hập thang có thể uống nhá ~ "
Tiểu cô nương nở nụ cười, phảng phất thập phần ước mơ dáng dấp, có không nói ra được đáng yêu.
Màu đen tiểu ấu tể hơi nghi hoặc một chút mà kêu hai tiếng, sau đó nhảy đến Tạ Văn Hàm trên đầu, lặng yên nằm xuống, một đôi bích màu xanh lục nhãn tình không chớp một cái mà nhìn tiểu cô nương, phảng phất đang giám thị cái gì giống nhau.
Tạ Văn Hàm yên lặng nhìn nàng một hồi lâu, mới chậm rãi nở nụ cười, nói: "Được."
"Thế nhưng, tỷ tỷ của ngươi không phải ngã bệnh sao? Chúng ta tìm một ít linh thảo mang về có được hay không?"
Tạ Văn Hàm nhỏ hơi nhỏ giọng mà nói rằng, tựa hồ tại dụ dỗ tiểu cô nương kia.
"Không được!" Tiểu cô nương giòn tan mà nói rằng, "Sắc trời đã tối sầm, muốn là không đi nữa, chúng ta liền không có cơ hội, chúng ta hội bị nhốt lại!"
"Hơn nữa từ khi tỷ tỷ sinh bệnh sau, chúng ta chuẩn bị rất nhiều linh thảo, ban ngày vừa ở không liền ra đi hái thuốc, lung ta lung tung một đống lớn, chỉ cần tiểu ca ca theo chúng ta đồng thời trở lại, là có thể vi tỷ tỷ chữa bệnh!"
Tiểu cô nương trong tròng mắt đột nhiên hiện ra mấy phần ước mơ, "Như vậy tỷ tỷ là có thể tốt lên, sau đó cùng ta cùng nhau chơi đùa rồi!"
"Ta hảo tưởng muốn tỷ tỷ tốt lên a, cho nên ca ca chúng ta đi nhanh một chút đi!"
Tiểu cô nương liền giục vài câu, dáng dấp thập phần cấp thiết, Tạ Văn Hàm yên lặng nhìn tiểu cô nương kia, tựa hồ có hơi buông lỏng dáng dấp,
Phòng trực tiếp bên trong xem qua Tạ Văn Ninh phát sinh chuyện này khán giả đều thập phần lo lắng, mà là bọn hắn liền không dám nói gì, chỉ lo bởi vì mình lời nói ra có cái gì không đúng, không chỉ có không đến giúp Tạ Văn Hàm trái lại hoàn hại Tạ Văn Hàm,
Chớ cùng nàng đi —— chớ cùng nàng đi ——!
Bọn họ ở trong lòng yên lặng cầu khẩn, con ngươi càng kịch liệt hơn thiết, chỉ lo Tạ Văn Hàm cùng tiểu cô nương kia đi.
Mà Tạ Văn Hàm lúc này, lại ngồi xổm xuống thân thể, tiểu cô nương có chút mờ mịt nhìn Tạ Văn Hàm, chỉ thấy Tạ Văn Hàm nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của nàng, trong ánh mắt lộ ra mấy phần thần sắc áy náy, trầm giọng nói: "Rất xin lỗi."
"Thuốc của ta bếp lò..." Dừng một chút, Tạ Văn Hàm trên mặt tựa hồ chợt lóe mấy phần khổ sở, "... Bị ta giao cho người khác, cho nên trên tay ta không có dược tề bếp lò, không có cách nào vi tỷ tỷ của ngươi chế tác dược tề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...