BTM: kỷ niệm truyện đạt 8.88k lượt đọc, mình sẽ đăng liền 8 chương coi như quà cảm ơn, cũng như tri ân mọi người đã quan tâm, bỏ thời gian để đọc cuốn truyện này nha~ chúc mọi người luôn vui vẻ, have fun~😘
****************************
Cùng với nói là chúc mừng Tạ Văn Hàm, không bằng nói là đế quốc dược sư hiệp hội tại tuyên bố, liên quan với hỏa cây mây độc tự bạo sản sinh độc tính cùng tính ăn mòn đã chiếm được một loại nào đó tính đột phá tiến triển, Tạ Văn Hàm mặt đã hảo!Kia một tấm Thịnh Thế mỹ nhan nhượng vô số người kinh thán không thôi, thế nhưng khiến người chú ý nhất, vẫn là liên quan với hỏa cây mây độc tự bạo sản sinh độc tính cùng tính ăn mòn nghiên cứu, lẽ nào hỏa cây mây độc từ nay về sau cũng sẽ không tái trở thành một loại nào đó ràng buộc sao?
Nguyên lai Tạ Văn Hàm biến mất gần nửa tháng, chính là đi đế quốc dược sư hiệp hội, cùng hiệp hội tiểu tổ cùng đi nghiên cứu hỏa cây mây độc tính ăn mòn cùng độc tính sao?
Đây thật là... Quá tốt rồi!
Nhất thời, toàn bộ thiên võng đều nổ.
Vô số người bôn ba cho biết, đem cái tin tức tốt này từng cái truyền ra, vô số bị hỏa cây mây độc tự bạo sản sinh độc tính cùng tính ăn mòn khốn nhiễu người từng cái tại đế quốc dược sư hiệp hội phía dưới ghi lại lời nói, muốn biết loại thuốc này cái gì thời điểm mới có thể đại diện tích đưa vào sử dụng.
Một cái xuất ngũ nhiều năm lính già mở ra chính mình ống quần, kia chịu đến ăn mòn huyết nhục hiện ra đặc biệt làm người ta sợ hãi, thậm chí có thể nhìn thấy kia đầy rẫy bạch cốt, hắn kiên nghị nói: "Ta cũng là bởi vì hỏa cây mây độc tự bạo mới rời khỏi chiến trường, qua nhiều năm như vậy, ta vẫn luôn hoài niệm nơi đó, hoài niệm chiến hữu của ta cùng đồng bạn, thế nhưng ta cũng chỉ có thể hoài niệm, mà không có bất cứ hy vọng nào, ta biết ta không thể quay về, mãi mãi cũng không thể quay về, cũng là bởi vì này buồn nôn hỏa cây mây độc! Loại này đằng rõ ràng lực công kích hạ thấp, nhưng bởi vì tự bạo sản sinh tính ăn mòn cùng độc tính nhượng vô số thời gian quý báu nam nhi bị ép rời đi chiến trường, vừa rời đi chiến trường năm đó, ta nhớ thương, ngày đêm khó ngủ, hiện tại, ta rốt cục có cơ hội đi trở về sao?"
Nói rằng cuối cùng, vị kia lính già trong mắt chậm rãi chảy xuống vài giọt nước mắt, người xem tâm lý đặc biệt chua xót,
Tất cả mọi người biết đến, hắn không thể nặng hơn lượt chiến đấu tràng, tuổi của hắn kỷ luật đã lớn hơn,
Thế nhưng cũng không có người cam lòng đối như thế một vị dễ thân khả kính lão nhân KY, phần lớn người, đều tại biểu đạt chống đỡ cùng tán thành, an ủi cùng cổ vũ.
"Ta... Ta thật sự phi thường yêu thích Tạ Văn Hàm... Không chỉ là bởi vì hắn cỡ nào có thiên phú, cỡ nào có thực lực, càng là hắn nhượng ta nhìn thấy hi vọng, đúng, ta cũng là một tên cùng hắn mệnh vận tương đồng hủy dung giả." Một cái cô nương trẻ tuổi xuất hiện ở trong ống kính, nàng hai tay bưng mặt của mình, âm thanh mang theo vài phần nghẹn ngào, "Hắn gặp, ta đều từng chịu đựng, hắn thống khổ, ta đều thống khổ quá, thế nhưng ban đầu thời điểm, ta cùng những người khác đồng thời mắng hắn, thế nhưng sau đó, nhìn hắn kiên nghị, bất khuất dáng dấp, ta bắt đầu rõ ràng, hủy dung chỉ là phá huỷ mặt, chúng ta không thể phá huỷ trái tim của chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...