Chương 133: Hắn muốn báo thù (bảy)

459 31 0
                                    

"Không biết tại sao, ta tổng có một loại dự cảm xấu, " Hứa Nhất Nguyên trầm mặc vài giây, sâu xa nói, "Hơn nữa còn là một loại phi thường dự cảm không tốt."

"Luôn cảm giác này vị Lương Tĩnh Huyên huấn luyện viên đem chúng ta ném quá đến, là phi thường không có lòng tốt..." Hứa Nhất Nguyên sâu xa nói, "Ta hơi nhớ trương Hạng Ninh cùng Vu Khôn Ninh... QAQ!"

"Vạn sự cẩn thận đi..." Tạ Văn Hàm trầm mặc vài giây, thở dài, đạo, "Nếu Lương Tĩnh Huyên huấn luyện viên nói là bồi dưỡng chúng ta cảnh giới ý thức, vậy này bên trong nói không chắc cùng cảnh giới có liên quan... ?"

Tạ Văn Hàm rốt cuộc là xuyên qua quá nhiều thế giới lão nhân, Hứa Nhất Nguyên không có trí nhớ lúc trước, có lẽ còn có mấy phần thiếu niên thiên tính, thế nhưng Tạ Văn Hàm xuyên việt quá nhiều quá nhiều thế giới, ký ức cũng đều bảo lưu xuống dưới, những người này sinh đối hắn vẫn là có ảnh hưởng rất lớn, cảnh giác cơ hồ là khắc vào hắn trong xương đồ vật, dễ dàng tiêu diệt không xong.

Ở trên thế giới này, liền là một cái ăn mày cũng không phải một cái có thể coi thường tồn tại, tại thế giới võ hiệp nói, ngụy trang thành ăn mày thích khách thật sự là một trảo một lượng lớn, tại cái gì chiến tranh thế giới, chính là đứa nhỏ đều không thể coi thường, nói không chắc đó chính là cá nhân thịt bom,

Huống chi Vu Khôn Ninh cùng Hạng Ninh đã cho bọn hắn nhất định nhắc nhở, cho nên cho dù Lương Tĩnh Huyên biểu hiện tại ôn nhu hôn lại gần, Tạ Văn Hàm cảnh giới tâm cũng sẽ không có một tia bán chút nào thả lỏng, thậm chí hội bởi vì Lương Tĩnh Huyên cố ý bày ra ôn nhu cùng thân cận mà càng thêm cảnh giác,

Đương nhiên, đây cũng là bởi vì nguyên chủ từng trải.

Đã từng vị nào biến thái dị năng giả, không phải là trang so với ai khác đều yếu so với ai khác đều ôn nhu so với ai khác cũng có thể thân sao? Hắn bày ra càng là ôn nhu dễ thân nhu nhược đáng thương, cuối cùng thùng cấp nguyên chủ một đao kia lại càng đáng sợ.

Tạ Văn Hàm lòng cảnh giác sớm đã bị nhiều như vậy thế giới mài luyện ra, cũng là đối bồi tiếp hắn đi qua nhiều như vậy thế giới người yêu còn có mấy phần tin cậy và thân cận, tại đối mặt một cái người xa lạ thời điểm, Tạ Văn Hàm từ trước đến giờ đều là cảnh giới cao hơn hảo cảm, đương nhiên, Hứa Nhất Nguyên ngoại lệ,

Thế nhưng trên thế giới này, cũng cũng chỉ có một Hứa Nhất Nguyên, cũng chỉ có hắn như thế một cái người yêu.

"Cảnh giới tâm... ?" Hứa Nhất Nguyên nheo mắt lại, "Chẳng lẽ là bởi vì Lương Tĩnh Huyên huấn luyện viên? Bởi vì nàng là thoạt nhìn ôn nhu dễ thân trên thực tế nhân vật hết sức đáng sợ, bởi vì chúng ta sẽ đối nàng có cảnh giới tâm, mà là của chúng ta cảnh giới tâm không có đạt đến yêu cầu, cho nên suy lý một chút, nàng dự định nhượng chúng ta tăng cao nhìn thấy ôn nhu dễ thân tồn tại cảnh giới tâm?"

"Nói cách khác, bên trong vùng rừng rậm này này đó thoạt nhìn bình thường kiều kiều mềm mại tồn tại, cuối cùng rất có thể đều là cái gì đại sát khí?"

Hứa Nhất Nguyên mò ra cằm, trầm tư nói.

"Không nhất định nhá, " Tạ Văn Hàm nheo mắt lại, nhẹ giọng nói, "Ngươi chớ quên, chúng ta tối cần phải cảnh giới, trên thực tế hẳn là Lương Tĩnh Huyên."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ