Chương 146: Hắn muốn tu tiên (bảy)

406 31 3
                                    

Giang Triều Diệp sau khi trở về, đầu tiên tìm trưởng lão, sau đó ra hiệu trưởng lão muốn cho hắn nói một việc lớn, trưởng lão dựa theo hắn ý tứ trực tiếp bố trí một chỗ kết giới, nhàn nhạt nói: "Chuyện gì?"

Bạch trưởng lão từ trước đến giờ cùng Giang trưởng lão giao hảo, vừa không có chính mình dòng dõi, cũng liền đem giang Triều Diệp cho rằng chính mình nửa cái vãn bối đối xử, đối giang Triều Diệp rất không sai.

"Tạ Văn Hàm cũng không có gia nhập Thiên Huyền tông." Giang Triều Diệp cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp thẳng thắn dứt khoát đạo, "Hắn tưởng muốn gia nhập sắc bén phong tông."

Bạch trưởng lão hơi nhăn lại mày đến, hắn tự nhiên biết đến cái này Tạ Văn Hàm chính là ngày hôm nay thông qua Vấn Tâm kiếp thiếu niên, cũng biết cái này Tạ Văn Hàm chính là Thiên Huyền tông nội tông Tạ trưởng lão con ruột, này Tạ Văn Hàm dĩ nhiên không muốn đãi tại Thiên Huyền tông?

Bạch trưởng lão đối Tạ Văn Hàm cũng không có gì để ý, chỉ biết là Tạ Văn Hàm là hỗn tạp linh căn, lần này thông qua Vấn Tâm kiếp thành công trúc cơ tương lai sẽ đi ra một cái đặc biệt con đường khác với mọi người, chỉ là...

Bạch trưởng lão hơi nheo mắt lại, nhìn giang Triều Diệp, giang Triều Diệp do dự một chút, nhỏ giọng nói: "Thiên Huyền tông đối hắn không tốt, Tạ trưởng lão chết rồi, hắn không người che chở, liền chỉ là hỗn tạp linh căn, cho nên bị bắt nạt, những người kia đem hắn cho rằng nơi trút giận, có lẽ vừa bắt đầu Thiên Huyền tông trưởng lão còn có thể quản một ống, thế nhưng sau đó số lần nhiều, chính mình liền bận, liền..."

"Tạ Văn Hàm cũng không có gia nhập Thiên Huyền tông, hắn cũng không có Thiên Huyền tông sư phụ, càng không có học tập Thiên Huyền tông linh thuật, cho nên không coi là phản tông, "

"Hắn đi đến sắc bén phong tông, cũng không coi như chúng ta thâu người đệ tử a, " giang Triều Diệp uốn éo đầu, nhỏ giọng nói, "Hắn chỉ là muốn tìm một cái có thể một lòng chỗ tu luyện, thế nhưng hắn cảm thấy được Thiên Huyền tông không có cách nào mang cho hắn nơi như thế này, cho nên hắn muốn đi sắc bén phong tông."

"Trưởng lão cảm thấy thế nào?"

"Cho dù hắn không có gia nhập Thiên Huyền tông, thế nhưng trong mắt của mọi người, hắn chính là Thiên Huyền tông người, " Bạch trưởng lão nhàn nhạt nói, "Chúng ta mang đi Tạ Văn Hàm, cho dù về tình về lý, thế nhưng đối với Thiên Huyền tông mà nói, đây cũng chính là một cái tát đánh ở Thiên Huyền tông trên mặt."

Giang Triều Diệp hơi nhăn lại mày đến, tựa hồ có hơi sốt ruột dáng dấp, rất có vài phần vội vàng nói: "Thế nhưng Tạ Văn Hàm hiện tại chỉ là tán tu, có quyền lựa chọn chính mình gia nhập nơi nào a, không thể bởi vì Thiên Huyền tông tưởng muốn mời chào hắn, thế nhưng hắn cự tuyệt, hắn đi đến chúng ta sắc bén phong tông, Thiên Huyền tông liền phải cùng ta nhóm nháo bẻ đi?"

Bạch trưởng lão ý vị thâm trường nhìn giang Triều Diệp giống nhau, có mấy phần trêu chọc mùi vị mà nói rằng: "Sốt sắng như vậy?"

Giang Triều Diệp ngẩn người một chút, theo bản năng lui về sau một bước, cắn răng nói: "Ta căng thẳng cái gì! Ta chính là cảm thấy được tức giận bất bình!"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ