Chương 41: Hắn tưởng bị người hoan nghênh (mười hai)

1K 88 5
                                    

Vừa bắt đầu, Bạch Thạch Minh kỳ thực cũng không có đem chuyện nào để ở trong lòng.

Thế nhưng, tại đi hướng bãi đậu xe dưới đất trên đường, Bạch Thạch Minh trong đầu thỉnh thoảng nhớ lại mới vừa cùng Tạ Văn Hàm gặp thoáng qua tình cảnh đó, Tạ Văn Hàm biểu tình cùng động tác không ngừng mà tại trong đầu của hắn dần hiện ra đến, nhượng bước chân của hắn dần dần mà chậm lại,

Cùng hắn lau chân mà qua người trẻ tuổi kia, mặt mày mang theo vài phần ý cười cùng ôn nhu, khóe môi vi câu, hiện ra mấy phần động nhân màu sắc...

... Vân vân!

Khóe môi vi câu? !

Bạch Thạch Minh bước chân đột nhiên ngừng lại,

Khóe môi vi câu, liền nên nói như thế nào?

Chẳng lẽ... ? !

Rõ ràng là ban ngày, Bạch Thạch Minh dĩ nhiên kinh sợ ra một thân mồ hôi lạnh,

—— "Cảm tạ Bạch ca."

—— "Bạch ca mấy ngày nay không thích hợp đi phía Đông, khi về nhà nhiễu nhiễu lộ đi."

—— "Đương nhiên, tốt nhất là tìm người tới đón, mà không phải mình lái xe trở lại."

Cái kia lời của người tuổi trẻ vẫn như cũ rõ ràng ở bên tai của hắn vang vọng, hắn nhìn cách đó không xa bãi đậu xe dưới đất, do dự một chút, xoay người lại thuận đến thời điểm lộ trở về,

Không biết có phải hay không là bọn họ đi được quá sớm, lúc này dĩ nhiên không có mấy người hướng bên này đi, dọc theo đường đi thậm chí có mấy phần trống rỗng, nhượng trong lòng hắn càng là có mấy phần lạnh cả người,

Tìm người tới đón không lớn phù hợp tác phong của hắn, Bạch Thạch Minh do dự một phút chốc, đi một đoạn ngắn lộ, đón xe đi trở về, trên đường hoàn theo bản năng mà nói một câu, "Không cần đi phía Đông con đường kia, đi phương Bắc con đường kia đi."

Tài xế kia tựa hồ có hơi kinh ngạc, sau đó vui cười hớn hở nói: "Tiểu tử đi phương Bắc đi làm gì? Này các khách nhân đại thể không thích chúng ta nhiễu lộ, chủ động nói muốn nhiễu lộ đích thực là một năm đều không gặp được một lần đây."

"Bên kia có một gia tiệm bánh gato, " Bạch Thạch Minh hơi cười, sớm tại này trong vài giây liền đem lời giải thích biên hảo, khí định thần nhàn đạo, "Muội muội ta đặc biệt yêu thích bọn họ nhà kia bánh ngọt, chỉ là tiểu hài tử nơi nào có thể ăn bao nhiêu thức ăn ngọt? Trong ngày thường mẹ ta tổng là hạn chế nàng, một tuần cũng chưa chắc có thể ăn được một lần, này không ta trở lại nhìn nàng, tiểu từ kia chuyện thứ nhất chính là nói với ta muốn mua bánh ngọt trở lại, bận rộn công việc, lúc thường dễ dàng không đi trở về, quanh năm suốt tháng cũng không thể quay về bao nhiêu lần, nơi nào có thể nói tới quá tiểu nha đầu này?"

Tài xế sư phụ có chút bỗng nhiên tỉnh ngộ gật đầu, lại nói: "Tiểu tử nhìn tuổi còn trẻ, dĩ nhiên đã thành gia, hiếm thấy a."

"Người tuổi trẻ bây giờ đều lưu hành cái gì kết hôn muộn muộn dục, bằng không chính là cái đó không kết hôn không dục, nhượng các gia trưởng làm nát tâm, hướng ngươi còn trẻ như vậy liền tìm đối tượng lập gia đình người trẻ tuổi thật là không nhiều a."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ