So với Tạ Văn Hàm trầm mặc, Hứa Nhất Nguyên thì lại "Rộng rãi" nhiều hơn, hắn phát huy trọn vẹn đã từng trương Hạng Ninh cùng Vu Khôn Ninh độc miệng, vi trong lúc cười đem tam ban đồng học tổn hại không còn gì khác, tam ban đồng học khí đến nổ tung, nhưng là vừa tại ong độc uy hiếp dưới rít gào nổi lên bốn phía, Hứa Nhất Nguyên thỉnh thoảng mà cho bọn họ thêm điểm loạn, liền tại thời khắc mấu chốt phụ một tay, cấp tam ban đồng học triệt để chơi một cái kinh tủng kích thích, tam ban đồng học rít gào liên tục, hai giờ xuống dưới, quả thực tâm thần đều mỏi mệt.
Thế nhưng Hứa Nhất Nguyên thì lại đùa phi thường vui vẻ.
Đợi đến này hai giờ kết thúc, tam ban đồng học bưng no bị thương trái tim nhỏ rời đi, Hứa Nhất Nguyên vui vẻ mà hướng về phía bọn họ phất tay, quay đầu đối Tạ Văn Hàm nói rằng: "Làm lão sư chơi thật vui, chúng ta sau đó lưu giáo làm lão sư đi?"
Tạ Văn Hàm yên lặng nhìn Hứa Nhất Nguyên, Hứa Nhất Nguyên ngẩng đầu lên đến xem hắn, đầy cõi lòng thú vị dáng dấp, Tạ Văn Hàm gật gật đầu, tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, "Làm lão sư là không có vấn đề, bất quá ngươi chắc chắn chứ?"
Hứa Nhất Nguyên tự nhiên nghe ra Tạ Văn Hàm trong khẩu khí ý nhạo báng, hắn do dự một chút, cẩn thận nói: "... Tại sao lại không chứ?"
"Bởi vì a..." Tạ Văn Hàm nheo mắt lại, hắn thượng cái thế giới ở trong học viện làm lão sư gian nan cố sự hoàn ở trong lòng hắn chảy xuôi, hắn chậm rãi lắc lắc đầu, dùng tràn đầy ánh mắt thương hại nhìn Hứa Nhất Nguyên, lại cười nói: "Ngươi cảm thụ một chút liền biết."
Hứa Nhất Nguyên: ? ? ? ? ?
Vi cảm giác gì tâm lý mao mao ? ? ?
Thế nhưng Hứa Nhất Nguyên lần thứ hai trải nghiệm chưa thành công, buổi tối hôm đó, bọn họ liền thu đến mặt trên thông báo, đi chấp hành một cái phi thường cơ mật nhiệm vụ.
Hứa Nhất Nguyên cùng Tạ Văn Hàm hiểu ngầm năng lực đều bị người nhìn ở trong mắt, mặt trên càng ngày càng trọng thị hai người bọn họ, rất nhiều nhiệm vụ cơ mật đều có hai người bọn họ tham dự, lần này cũng không ngoại lệ,
Hứa Nhất Nguyên cùng Tạ Văn Hàm tuy rằng tham gia lần này nhiệm vụ cơ mật, thế nhưng chấp hành thường thường đều là tương đối đơn giản một phần, thế nhưng lần này, bọn họ gặp một người,
"Nhá, " núi cao đỉnh, nam nhân kia đối Tạ Văn Hàm lộ ra một cái đầy cõi lòng ám muội mỉm cười, hời hợt đạo, "Đây không phải là Hàm Hàm sao?"
"Ngươi còn chưa chết sao?"
Nam nhân nghiêng đầu, thoạt nhìn giống như là đơn thuần nghi hoặc giống nhau, Hứa Nhất Nguyên hơi nheo mắt lại, đặc biệt không khoái,
"Ta vốn là cho là, ngươi đã sớm chết rồi đây."
Nam nhân tiếc nuối lắc đầu, thế nhưng con ngươi nơi sâu xa, lại bính ra một luồng nồng nặc hưng phấn cùng sát ý,
"Thế nhưng ngươi không có."
"Nếu ngươi không có chết, như vậy ta tiễn ngươi lên đường, có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...