Chương 19: Hắn muốn làm cái học bá (mười chín)

2K 152 4
                                    

Lúc trước Thi Giác Vinh đem Tạ Văn Hàm lừa gạt đi rượu gì đi dạ điếm phòng chơi game thời điểm, cũng không ít nhượng các huynh đệ của hắn chụp ảnh lục video, dù sao bọn họ từ vừa mới bắt đầu liền đối Tạ Văn Hàm không có ý tốt, đánh cũng đều là nhượng Tạ Văn Hàm "Sa đọa" chủ ý, như vậy này đó có thể thể hiện Tạ Văn Hàm "Sa đọa" động tác, bọn họ làm sao có thể không đập xuống đến ghi lại đến?

Đến ngày hôm nay, này đó đập xuống tới bức ảnh ghi lại tới video, liền thành "Bôi đen" Tạ Văn Hàm trọng yếu chứng cứ!

Mà Thi Giác Vinh các anh em lúc trước đẩy Thi Giác Vinh đùa bỡn Tạ Văn Hàm, liền biết bọn họ đối Tạ Văn Hàm lớn đến mức nào ác ý, sau đó bị Tạ Văn Hàm sợ vỡ mật, trên mặt tuy rằng không biểu hiện ra, tâm lý có thể là quan tâm vô cùng, hiện tại Thi Giác Vinh lộng đến thứ này, làm cho bọn họ có thể đem Tạ Văn Hàm giẫm đến bàn chân hạ, bọn họ làm sao sẽ không nghiêm nghiêm túc túc từ đầu kế hoạch một chút đâu?

Bọn họ tự nhận là bố trí phi thường hoàn mỹ, liên tiếp lời mời thu mua thật nhiều đại V blog doanh tiêu, sau đó từng cái yêu sách Tạ Văn Hàm "Hắc liêu", bọn họ đối với thời gian nắm giữ nắm phi thường xảo diệu, hai mươi phút đến trong vòng nửa canh giờ tuyệt đối liền tuôn ra một cái tân liêu hoặc là thạch chuỳ, vừa vặn nắm hảo bạn trên mạng nhóm tâm lý, làm cho bọn họ vừa vặn tiêu hóa xong này điều tân liêu thạch chuỳ phát ra bình luận cái nhìn, liền vừa có thể nhìn thấy tiếp theo điều thạch chuỳ tân liêu, cho nên bọn họ một khắc không ngừng mà lo lắng cùng đợi, ăn dưa quần chúng cùng miến cùng với hắc tử thuỷ quân cũng triển khai một hồi có một không hai đại chiến!

"Ta liền biết đồ chơi này không phải cái gì đồ chơi hay, hắn vẫn chưa tới mười tám tuổi, mười tám tuổi hài tử cái gì hùng dạng tử chính mình còn không rõ ràng lắm sao? Cũng không phải không từ mười tám tuổi lớn lên quá, loại này bộ dáng tại sao có thể là thật sự? Vừa nhìn chính là giả vờ!"

"Ta cũng cảm thấy thật kỳ quái, vừa nhìn liền không giống như là hài tử, cho nên vẫn luôn không phấn, chỉ cảm thấy làm trái cùng cảm giác, hiện tại cuối cùng đã rõ ràng rồi này không khỏe cảm giác làm sao tới rồi!"

"Này đó miến mặt có đau hay không a? Này chính là các ngươi tỉ mỉ giữ gìn yêu thích tiểu nam hài? Ha ha ha ha ha biệt khôi hài rồi! Đồ chơi này có thể so với ai lòng dạ đều nhiều hơn! Chỉ ngươi nhóm ngốc không được hoàn cấp đồ chơi này biện bạch!"

"Thổi a! Những người ái mộ tiếp tục thổi a! Không phải nói đấu loại chung kết song điểm tối đa song đệ nhất sao? Không phải nói hai cái thi đua căn cứ đều tham gia tranh thủ vì nước làm vẻ vang tham gia hai cái quốc tế thi đua sao? Đây rõ ràng một cái đều không đi!"

"Ha ha ha ha ha làm ta cười chết rồi! Ta liền hỏi một chút này đó miến mặt có đau hay không! Làm mất mặt sướng hay không sướng! Để cho các ngươi thổi một chút thổi một chút, da trâu đều thổi trời cao, hiện tại thế nào? Sướng hay không sướng? Ta nếu như các ngươi, ta liền tìm một cái lỗ để chui vào!"

"Miến đâu? Này đó miến đâu? Mới vừa còn tại dựa vào lí lẽ biện luận miến đâu? Sợ không phải tìm khắp sợi dây về nhà treo ngược đi? Lớn như vậy người, bị một đứa bé đùa giỡn xoay quanh, mặt mũi trong ngoài đều vứt sạch, ta ha ha ha ha ha!"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ