Mãi đến tận Tạ Văn Hàm rời đi thế giới kia, hắn đều không có được đến từ chính hệ thống đáp án.
Tạ Văn Hàm cũng là lần thứ nhất có phát giác, hệ thống, tựa hồ cũng có gạt hắn sự tình.
Hệ thống không hề trả lời hắn, hắn liền không nhắc lại nữa, thế nhưng tâm lý, lại chôn xuống một hạt giống.
Hắn ký ức... Thật sự hoàn chỉnh sao?
Tạ Văn Hàm là vì bảo vệ Hoa quốc, bảo vệ đặc thù bộ mà chết.
Một ngày kia, không biết vì sao, bách quỷ vạn ác ngang dọc, đặc thù bộ khẩn cấp điều động, Tạ Văn Hàm vì dẹp loạn tất cả những thứ này, bảo vệ toàn bộ Hoa quốc, cuối cùng tự bạo bỏ mình, hài cốt không còn,
Hắn là một cái anh hùng, thế nhưng xuất phát từ nghề nghiệp tính đặc thù, đều không thể công bố với nhiều, cuối cùng chỉ có thể hướng xã hội công bố, Tạ Văn Hàm vì cứu mấy cái tiểu hài tử, mà hy sinh sinh mệnh.
Đặc thù bộ mọi người khó chịu một quãng thời gian rất dài, Tạ Văn Hàm những người ái mộ tự động vi Tạ Văn Hàm cầu phúc, hi vọng cái kia ôn nhu ngượng ngùng liền thiện lương chân thành thanh niên, kiếp sau có thể hạnh phúc vui sướng,
Mà Nhiếp Thịnh Huy, cái kia tại giới âm nhạc trên có không vùng đất thấp vị Nhiếp Thịnh Huy, lại tại tham gia xong Tạ Văn Hàm tang lễ sau mất tích, từ đây tái cũng không người nào có thể tìm tới hắn.
**
Tạ Văn Hàm lại một lần nữa mở mắt ra thời điểm, đã là một thế giới khác.
"Tạ Văn Hàm!" Một người gần như hoảng sợ hô, "Ngươi có thể hay không mang tới mặt nạ của ngươi? Ngươi như vậy hội hù đến người!"
"Trời ơi! Trên thế giới làm sao có người như ngươi? Ngươi không thể vì những thứ khác người nghĩ một hồi sao? Chúng ta quay đầu nhìn đến ngươi khuôn mặt này, chúng ta còn có thể làm những gì?"
"Chúng ta đều phải bị hù chết!"
"Ngươi hỏi một chút khán giả —— ngươi hỏi hỏi nhiều như vậy xem phát sóng trực tiếp khán giả, ai nguyện ý nhìn đến ngươi gương mặt kia?"
"Tất cả mọi người cũng bị hù chết!"
Đây là một cái phát sóng trực tiếp chương trình.
Tạ Văn Hàm từ kia một loạt tiếng chỉ trích bên trong nhanh chóng tinh luyện đến tin tức mình muốn, sau đó hơi nghiêng đầu, nhìn về phía đối diện thiếu niên, thiếu niên kia xuyên thập phần chú ý, dáng dấp thoạt nhìn cũng là đoan chính, chỉ là giờ khắc này kia táo bạo chán ghét bộ dáng, lại như nhìn thấy gì dơ bẩn đồ vật giống nhau, hận không thể trực tiếp nhảy dựng lên chạy trốn.
Tạ Văn Hàm hơi nhăn lại lông mày.
"Ngọa tào ngươi có thể hay không không lại muốn hướng phía ta bên này nhìn! Ta trực tiếp đối thượng mặt của ngươi ta đều muốn tự sát!"
"Ta lần này muốn là đệm nguồn, khẳng định chính là bị ngươi doạ, thành thật mà nói, ta cảm thấy được ta gặp ngươi, đã liền đông đông trùng hạ thảo là cái gì ta cũng không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...