Tạ Văn Hàm nhìn về phía Hứa Nhất Nguyên, Hứa Nhất Nguyên trực tiếp đem chăn nắp đến trên đầu mình, hắn vây được không được, đối với một cái làm việc và nghỉ ngơi quy luật rời giường khí trọng chứng người bệnh tới nói, làm cho hắn ở trong mộng đột nhiên thức tỉnh sau đó thức đêm cả đêm, quả thực là đem hắn hướng trên tuyệt lộ bức a.
Tạ Văn Hàm do dự một chút, sau đó thu thập đồ đạc của mình, cũng không có rửa mặt, mở cửa trong nháy mắt đó, hắn nhẹ nhàng nói: "... Cảm tạ."
Kia chăn trên giường tựa hồ là nhuyễn nhúc nhích một chút, thế nhưng cũng không có hồi đáp gì, Tạ Văn Hàm nhẹ nhàng đóng cửa lại, sau đó quay đầu ly khai ký túc xá, đến lớp học đi tiến hành rồi đơn giản rửa mặt,
Kia trong chăn người cuối cùng đem chăn mở ra hô hấp một chút không khí mới mẻ, mí mắt vừa nhấc thời điểm lại thấy được trên mặt bàn phóng không nên tồn tại đồ vật, Hứa Nhất Nguyên phút chốc liền thức tỉnh, sau đó trực tiếp ngồi dậy,
Hắn gắt gao mà nhìn sang, phát hiện cái kia bữa sáng xác xác thực thực hoàn bày để lên bàn, liền cùng hắn sáng sớm thả xuống bữa sáng vị trí giống nhau như đúc, một chút cũng không có động.
Hắn nháy mắt một cái, trong đầu ngay sau đó hiện ra một cỗ nổi giận, ôn tồn theo sát cái kia tiểu hỗn đản nói còn không được đúng hay không? Hứa Nhất Nguyên tàn bạo mà mài răng, sau đó ôm lấy cái kia bữa sáng, tùy ý mặc vào áo khoác, trên chân hoàn tháp lôi kéo một đôi dép lê, rất có vài phần chán chường dáng dấp, ngược lại hắn từ trước đến giờ không chú ý cái gì hình tượng, cho nên cũng căn bản không quan tâm trên đường kia một đống chồng nhìn về phía hắn nhiệt liệt ánh mắt, mà là tại nguyên tố "Gió" gia trì dưới, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang mà chạy về phía trước, dáng dấp kia rất giống là tìm cái gì tình nhân cũ báo thù người đáng thương.
Hứa Nhất Nguyên xuất hiện ở phòng học thời điểm, trong lớp đã có không ít người, nhìn thấy hắn bộ này dáng dấp chật vật, tất cả mọi người trợn mắt ngoác mồm, mà Hứa Nhất Nguyên lại hoàn toàn không thèm để ý ánh mắt của những người khác, mà là hai ba bước trực tiếp nhảy lên đến chỗ ngồi,
—— "Ầm!"
Hứa Nhất Nguyên nặng nề đem bữa sáng hộp đập vào trên bàn, âm trầm nói: "... Lão tử nhọc nhằn khổ sở giữ ngươi nửa cái buổi tối đỉnh vành mắt đen làm cho ngươi điểm tâm con mẹ nó ngươi đến lại dám không ăn? !"
"Ngươi ngày hôm nay nếu là không cấp lão tử ăn đi! Lão tử trước tiên giết chết ngươi lại tự sát!"
"Ầm ——!"
Hứa Nhất Nguyên đạp một cái ghế tựa, sau đó trực tiếp ngồi ở trên ghế, hướng trên bàn một nằm úp sấp, trong nháy mắt tiến vào trạng thái ngủ say,
Chỉnh cái động tác làm liền một mạch, không cho người ta nửa phần thời gian phản ứng, chính là Tạ Văn Hàm tưởng nổi lên đánh người, nhìn thấy Hứa Nhất Nguyên dáng dấp kia, cũng chỉ cảm thấy buồn cười vừa bất đắc dĩ.
Hứa Nhất Nguyên thoạt nhìn, là mệt mỏi thật sự.
Hắn nằm nhoài trên bàn, hai cái mắt thật chặt nhắm, hô hấp đều đều, phảng phất tiến nhập cái gì ngọt ngào mộng đẹp giống nhau,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...