"Đông —— đông —— đông —— "
Tạ Văn Ninh cũng có thể nghe đến chính mình kịch liệt tiếng tim đập.
Loại kia hoàn toàn không quy luật thế nhưng là cực độ gấp gáp tiếng tim đập nói cho hắn biết, hắn lúc này đến cùng có cỡ nào sợ sệt, loại kia tim đều nhấc đến cổ họng cảm giác, hắn rốt cục cũng cảm nhận được một lần,
Hắn hận không thể trực tiếp co cẳng bỏ chạy!
Thế nhưng hắn biết đến, không thể, không thể cứ như vậy co cẳng bỏ chạy.
Không chỉ có chạy không ra được, thậm chí hội làm tức giận kia sinh vật, thời điểm đó kết cục của hắn, liền sẽ thảm hại hơn một ít,
Làm sao bây giờ... Nên làm gì? !
Bình tĩnh... Bình tĩnh...
... Không nên hốt hoảng... Không nên hốt hoảng!
Nhất định muốn bình tĩnh... Nhất định muốn bình tĩnh... Tổ tiết mục tự nhiên dám đem bọn họ thả tới đây, đương nhiên sẽ không làm cho bọn họ phát sinh cái gì bất ngờ, dù sao bọn họ một khi xảy ra bất trắc, tổ tiết mục cũng chịu không nổi.
Bằng không Tạ Văn Hàm là thế nào từ kia cái gọi là ảo trận bên trong trở về từ cõi chết ?
Dựa vào Tạ Văn Hàm chính mình? Làm sao có khả năng!
Tạ Văn Hàm có bao nhiêu cân lượng, hắn cái này làm đệ đệ còn không biết sao? Nếu như Tạ Văn Hàm có thể từ ảo trận bên trong chạy đến, như vậy hắn đều có thể tay không tóm đến một cái huyễn thú rồi!
Tạ Văn Hàm tâm thái vỡ bao nhiêu triệt để? Làm sao có khả năng từ ảo trận bên trong đi ra ngoài? Nhất định là tổ tiết mục phái người nào cứu bọn họ, bọn họ phòng trực tiếp cũng tất nhiên là có tổ tiết mục người tại vây xem, trên trời nói không chắc còn có người chờ bất cứ lúc nào cứu bọn họ một cái, dù sao đây chỉ là cái phát sóng trực tiếp chương trình, cũng không phải cái gì sinh tử khiêu chiến.
Nghĩ như vậy, Tạ Văn Ninh cuối cùng cũng coi như trấn định một chút.
Hắn đứng dậy, làm ra một bộ rốt cục quyết định dáng dấp, sau đó tìm tới hắn lưỡng cái túi đeo lưng, đi tới trước cửa, quyết định giống nhau hô: "... Ta nhất định phải đi tìm ca ca của ta!"
"Ta không thể... Ta không thể cứ như vậy đem hắn ném ở bên ngoài!"
"Ta... Ta... Đều là lỗi của ta, cho nên ta nhất định muốn tìm đến ca ca, ta phải bảo vệ hắn!"
"Ta không thể —— ta không thể lại tiếp tục trốn ở chỗ an toàn rồi!"
Tạ Văn Ninh đột nhiên quăng một chút đầu, trong tròng mắt tựa hồ có nước mắt lướt qua, cũng không ai biết lệ kia thủy là bởi vì sợ hay là bởi vì hối hận, chỉ thấy tay hắn đột nhiên đẩy cửa một cái, lại không có đẩy ra,
Phía sau hắn, vang lên một cái gần như dữ tợn âm thanh,
..."Ai nói cho ngươi, ngươi là tại chỗ an toàn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...