Chương 13: Hắn muốn làm cái học bá (mười ba)

2K 145 2
                                    

Buổi tối hôm đó, cái video này trải qua đơn giản cắt nối biên tập liền bị phát đến internet, trong nháy mắt đưa tới khắp nơi oanh động.

"Ta X song điểm tối đa! Song số một! Mặc dù chỉ là đấu loại, thế nhưng học tra lẫn lộn lấy lòng mọi người chờ chút lời đồn chưa đánh đã tan √!"

"Ta chỉ muốn biết đến cái kia một cái một cái lấy lòng mọi người một cái một cái thằng hề nhân huynh mặt đau không? Mặt đau không?"

"Ha ha ha ha ha làm mất mặt tới quá nhanh lại như lốc xoáy! Thằng hề huynh mặt đều bị đánh sưng lên đi ha ha ha ha ha!"

"Này làm mất mặt bây giờ tới là thích nghe ngóng một chút đây."

"Ta chỉ muốn biết đến này vị thằng hề huynh là ai, thành tích như thế nào, một cái một cái lấy lòng mọi người một cái một cái thằng hề, cũng không ngại mất mặt?"

"Này hình như là Thi Giác Vinh, hắn người giám hộ gọi Thi Diệu Hi..."

"Ngọa tào! Là ta biết cái kia Thi Diệu Hi? !"

"Ngọa tào! Ngọa tào! Ngươi đừng đùa ta! Ta nam thần hi tại sao có thể có như vậy đệ đệ?"

"... Thật giống không phải đệ đệ..."

"Ngọa tào ngọa tào đừng dọa ta! ! Chẳng lẽ Thi Diệu Hi có con trai? ! !"

"Ngọa tào dĩ nhiên là hắn, hắn vẫn là cùng cùng đi thôn nhỏ đầu mấy cái một trong những học sinh đây, đã vậy còn quá hắc Tạ Văn Hàm?"

"Ta phảng phất nghe thấy được dưa khí vị..."

"Ta đi ta đi, các ngươi không cảm thấy nhân vật này vô cùng nguy hiểm sao? Người giám hộ gọi Thi Diệu Hi, đừng nói trước là thân phận gì, Thi gia người, khẳng định có tiền đi, lại cùng Tạ Văn Hàm cùng đi thôn nhỏ đầu, cùng Tạ Văn Hàm không hợp, chán ghét hắn, cho nên cái kia mua được thuỷ quân blog doanh tiêu đồng thời hắc Tạ Văn Hàm người, hội không phải là hắn..."

"Ngọa tào trên lầu cái này nói chuyện, ta dĩ nhiên cũng cảm thấy... Suy nghĩ vô cùng... !"

"Suy nghĩ vô cùng +1! ! !"

"Lẽ nào chỉ có ta cảm thấy được Tạ Văn Hàm lẫn lộn xào quá mức rồi sao? Nói không chắc tất cả những thứ này đều là hắn tự biên tự biên tự diễn đây! Thi Giác Vinh tại sao muốn cùng Tạ Văn Hàm không qua được a? Lời nói không êm tai, Tạ Văn Hàm có Thi Giác Vinh cũng có, Tạ Văn Hàm không có Thi Giác Vinh còn có, người Thi Giác Vinh đối Tạ Văn Hàm ra tay là làm gì a? Đầu óc tàn phế?"

"Nói như vậy với a, tuy rằng Tạ Văn Hàm luôn luôn tại đem mình chế tạo thành hảo thiếu niên hình tượng, thế nhưng cũng không có người nào công nhiên đỉnh Tạ Văn Hàm a, hiện tại Thi Giác Vinh hoàn trực tiếp công nhiên chen đổi Tạ Văn Hàm, có phải là Tạ Văn Hàm ngầm dưới đáy làm người đĩnh thất bại ?"

"Tự biên tự biên tự diễn cũng không phải là không thể được... Suy nghĩ vô cùng..."

"Ngọa tào các ngươi có bị bệnh không? Nhân gia một hảo hảo thiếu niên các ngươi đều có thể như thế đoán mò loạn hắc? Ngọa tào các ngươi thật là lợi hại!"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ