Quách Dục Thần ánh mắt cực sáng lên, dáng dấp kia, tựu như cùng tìm được cá gì biết mình giống nhau, hận không thể đem Tạ Văn Hàm trực tiếp túm đi, sau đó cùng Tạ Văn Hàm nói dài nói dai ba ngày ba đêm,
Phảng phất trong mắt của hắn chỉ còn lại có Tạ Văn Hàm, những người khác đều không nhìn thấy giống nhau,
Quách Dục Thần đơn giản kể một chút, đem những thứ khác thiếu niên dược sư đều giao cho quanh thân những dược sư này nhóm, sau đó tràn đầy phấn khởi mà đem Tạ Văn Hàm túm đi, Tạ Văn Hàm quay đầu tựa hồ còn muốn cùng Tạ Văn Ninh nói cái gì, thế nhưng Quách Dục Thần không một chút nào muốn cho Tạ Văn Hàm cùng Tạ Văn Ninh tiếp xúc, sững sờ là không cho Tạ Văn Hàm cơ hội nói chuyện, trực tiếp đem người túm đi.
Đương nhiên, ở trong mắt người ngoài, chỉ sẽ cảm thấy Quách Dục Thần đối Tạ Văn Hàm trong miệng phương hướng hết sức cảm thấy hứng thú, từ mà tiến vào dược sư trạng thái chuyên chú, đây càng thêm có thể thể hiện ra Quách Dục Thần thân là một cái đại dược sư chăm chú cùng rèn luyện hàng ngày.
Tạ Văn Hàm nguyện ý đem nguyên chủ kiếp trước phát hiện nói ra, tự nhiên cũng có chính mình suy tính, một là lửa kia cây mây độc nguy hại tính rất rộng, nó sẽ không thật sự cho ngươi thương cân động cốt, mà là phi thường làm người ta ghét, kiếp trước nguyên chủ là bị trên chiến trường càng nhiều càng thương cân động cốt sự tình ngáng chân trụ, hơn nữa trong lúc nhất thời tại nghiên cứu hỏa cây mây độc thời điểm đi không ít đường rẽ, cho nên tại cuối cùng mới nghĩ đến hỏa cây mây độc chân chính phương hướng, chỉ là khi đó nguyên chủ đột nhiên qua đời,
Đời này nguyên chủ mặc dù không hơn một đời ký ức, thế nhưng nếu như tại chính mình không có cách nào hiện tại liền đem điều này đánh hạ thành công, nhưng có thể đem cái phương hướng này nói cho cái khác đại dược sư, làm cho bọn họ thiếu đi đường rẽ sớm ngày đánh hạ hỏa cây mây độc, nguyên chủ tất nhiên cũng sẽ nguyện ý.
Mà hỏa cây mây độc, càng là Tạ Văn Hàm một cái rất tốt ngụy trang, tại phát sóng trực tiếp trường hợp này, tính tình của hắn đại biến tự nhiên sẽ khơi ra thảo luận cùng hoài nghi, thế nhưng chỉ cần hắn lấy ra hợp lý "Chứng cứ", ăn dưa quần chúng liền sẽ tự động mà vì hắn bổ khuyết vừa ra xúc động lòng người cỡ lớn ma huyễn nội dung vở kịch, còn có thể tự động đem sở hữu lô-gich dây xích bổ sung hoàn chỉnh, thuận tiện đem sở hữu bug đều cấp xóa đi, cuối cùng liền có thể đưa ra một phần "Hợp tình hợp lý" giải bài thi.
Mà hiện tại, Tạ Văn Hàm liền cho bọn hắn như thế một cái "Chứng cứ", hắn là bởi vì không ngày không đêm nghiên cứu hỏa cây mây độc, đồng thời không có gì thành quả, cho nên mới tinh thần uể oải, táo bạo dễ tức giận, hiện tại hắn tìm được phương hướng, có nhất định thành quả, không tái không ngày không đêm chỉ muốn hỏa cây mây độc, cũng có nghỉ ngơi cùng giấc ngủ thời gian, dĩ nhiên là cùng dĩ vãng bất đồng.
Thân ảnh của hai người dần dần biến mất không còn tăm hơi, mãi đến tận tái cũng không nhìn thấy hai người bọn họ thời điểm, đại gia phòng trực tiếp mới tại trong nháy mắt đó bùng nổ ra kịch liệt tiếng thảo luận!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...