Hà Lỵ há miệng, không biết nên trả lời như thế nào Tạ Văn Diệu cái vấn đề này.
Tạ Văn Diệu cùng Tạ Tâm Hà bất đồng, Tạ Tâm Hà ra đời thời điểm, nàng mới vừa vặn gả tiến vào Tạ gia một năm, vẫn như cũ nằm ở đối Ôn Văn Ngưng cùng Tạ Văn Hàm vô hạn thống hận thời điểm, cho nên nàng đối Tạ Tâm Hà không ít nói đối với Tạ Văn Hàm bất mãn cùng oán hận, Tạ Tâm Hà tai cần mắt nhiễm dưới, đối với cái này dị mẫu trường huynh cũng thập phần oán hận;
Mà Tạ Văn Diệu là nàng tại Tạ gia triệt để đứng vững gót chân sau sinh ra đến, nàng muốn cung cấp đứa bé này tốt nhất tất cả, muốn cấp đứa bé này thể hiện ra nàng đẹp nhất mặt tốt, cho nên nàng ôn nhu, thành thạo, tri lễ, đem sở hữu táo bạo cùng phẫn nộ đều dấu giấu ở đáy lòng, sau đó đối Tạ Tâm Hà phát tiết ra ngoài, vì vậy Tạ Tâm Hà đối Tạ Văn Hàm càng ngày càng chán ghét thống hận, tuổi còn nhỏ tiểu cũng đã...
Liền phế bỏ Tạ Văn Hàm thiên phú và hai chân, đều là chút Tạ Tâm Hà đề xuất ra.
Thế nhưng Hà Lỵ biết đến, nàng không thể trách Tạ Tâm Hà, bởi vì Tạ Tâm Hà làm hết thảy việc này, cũng là vì nàng.
Bởi vì nàng đối với Ôn Văn Ngưng chửi bới cùng chán ghét, đối với Tạ Văn Hàm oán hận cùng bất mãn, cho nên Tạ Tâm Hà mới có thể chán ghét như vậy Tạ Văn Hàm, Tạ Tâm Hà đưa ra muốn phế rơi Tạ Văn Hàm thiên phú và hai chân, cũng là vì nàng hả giận,
Mà Tạ Văn Diệu, bởi vì nàng luôn luôn tại Tạ Văn Diệu trước mặt bày ra đều là tối mặt tốt, cũng cấm chỉ Tạ Tâm Hà đem chuyện này nói cho Tạ Văn Diệu nghe, cho nên Tạ Văn Diệu đối với Tạ Văn Hàm cũng không có gì bất mãn cùng phản cảm, hắn đối Tạ Văn Hàm thậm chí còn có một chút hảo cảm,
Hà Lỵ ôm sát Tạ Văn Diệu, không tiếng động mà khóc nỉ non, nước mắt chảy vừa vội liền hung ác, Tạ Văn Diệu tựa hồ là ngây ngẩn cả người, sau đó vội vàng hỏi: "... Mụ mụ, là ta nói sai cái gì sao? Ngươi đừng khóc... Ngươi đừng khóc..."
"Ta sau đó không bao giờ chạy... Ngươi đừng khóc..."
Hà Lỵ ôm chính mình nhi tử, nhẹ nhàng hôn lên trán của hắn, khàn khàn nói: "... Văn Diệu, sau đó đừng tới tìm Tạ Văn Hàm, biết không?"
"Tại sao... ?" Tạ Văn Diệu có chút mất hứng hỏi, hắn thật sự rất yêu thích người ca ca này a!
"Bởi vì mẹ làm qua... Có lỗi với hắn sự tình..." Hà Lỵ thanh âm khàn khàn, từng điểm từng điểm nói rằng, ánh mắt của nàng nơi sâu xa, đều có mấy phần mờ mịt, "Cho nên hắn không thích mụ mụ, hắn hận mụ mụ."
"Như vậy mụ mụ liền đi xin lỗi a!" Tạ Văn Diệu kia một đôi trong suốt trong con ngươi tràn đầy không rõ, "Ca ca tốt như vậy người, mụ mụ đi lời giải thích, ca ca nhất định sẽ tha thứ mụ mụ."
Hà Lỵ cười khổ, nàng đứng dậy, ôm Tạ Văn Diệu, liền đi ra ngoài, Tạ Văn Hàm còn tại không hiểu truy hỏi, cuối cùng dĩ nhiên nổi giận lên, Hà Lỵ khổ sở nói: "Văn Diệu, trên thế giới này không phải mỗi một cái xin lỗi đều có thể có được tha thứ."
"Tạ Văn Hàm sẽ không tha thứ ta."
"Hắn sẽ giết ta."
"Sẽ không ——!" Tạ Văn Diệu kinh ngạc trợn to mắt, "Ca ca mới không phải người như vậy! Ca ca sẽ không như thế đối mụ mụ! Mụ mụ ngươi đi xin lỗi có được hay không? Ta có thể cùng ngươi đi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...