Chương 98: Hắn muốn làm cái dược sư (ba mươi bốn)

747 67 0
                                    

Ra... Ra... Ra chiến trường? ! !

Văn Huyên toàn bộ đều mộng rơi mất.

Tạ Văn Hàm làm sao sẽ bốc lên ý nghĩ như thế? ! !

Văn Huyên khiếp sợ nhìn Tạ Văn Hàm, phảng phất tam quan đều nát giống nhau, Tạ Văn Hàm có chút bất đắc dĩ cười khổ, thấp giọng nói: "... Đây là biện pháp duy nhất."

Hắn thanh âm tuy rằng thấp, thế nhưng là tràn đầy kiên định, hắn hơi nhắm hai mắt lại, phảng phất đang nhớ lại cái gì, liền khóe mắt đều có một ít ướt át, Văn Huyên tâm lý hơi chấn động một cái, dù sao cũng hơi đau lòng trước mặt thiếu niên.

"Nhưng là, cũng không cần đi chiến trường a, " Văn Huyên suy nghĩ một chút, vẫn là khuyên nhủ, "Khi ngươi trở thành đại dược sư, tiếng tăm quyền lợi địa vị chờ chút đều sẽ theo nhau mà tới, ngươi muốn là tưởng cầm lại mẹ mình đồ vật, cũng sẽ trở nên phi thường dễ dàng, không cần đi chiến trường a."

"Dược sư căn bản không có thời gian đi rèn luyện thân thể của chính mình tố chất, ở trên chiến trường căn bản không ai có thể chăm sóc ngươi, nhiều như vậy đại dược sư lẽ nào không có người muốn đi chiến trường sao? Bọn họ cũng nghĩ tới, thế nhưng này quá khó khăn."

"Thân thể của bọn họ tố chất, sức chiến đấu của bọn họ, thể lực của bọn họ, bọn họ thích ứng lực cùng với những thứ khác tất cả, đều quyết định bọn họ ở trên chiến trường khó khăn, dù cho chỉ là ở phía sau, đối với bọn họ tới nói độ nguy hiểm cũng quá lớn, thân thể của bọn họ tố chất, thể lực, sức chiến đấu thậm chí ngay cả bị thương tàn phế binh lính cũng không bằng, phàm là có điểm gì, bọn họ tất nhiên là người thứ nhất ngã xuống, dược sư tại đế quốc thật sự là quá mức quý trọng tài nguyên, đại dược sư số lượng hai cái tay có thể sổ lại đây, cấp cao dược sư cũng bất quá rất ít mấy trăm người, đây chính là toàn bộ đế quốc trải rộng hơn trăm cái tinh cầu tổng số lượng, đế quốc thật sự không chịu nổi như thế tiêu hao, một cái đại dược sư bởi vậy từ trần đều là một loại cực tổn thất lớn."

"Hàm Hàm, ngươi là chú định sẽ trở thành đại dược sư người, cái này mạo hiểm không thích hợp ngươi."

Văn Huyên chân tâm thực lòng mà khuyên bảo, Tạ Văn Hàm chỉ khẽ lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Như vậy quá lâu."

"Lâu đến ta mẫu thân đồ vật, cũng không biết còn có thể hay không thể tìm tới."

"Lâu đến ta không biết còn có thể bị bọn họ hút nhiều ít huyết."

"Lâu đến ta thậm chí không biết, ta có thể không có thể sống sót."

Thiếu niên trầm thấp mà mở miệng, dương quang tung ở trên người hắn, lại sấn đến con mắt của hắn càng thêm ảm đạm cùng bi ai, trong nháy mắt đó, Văn Huyên chỉ cảm giác buồng tim của mình phảng phất bị cái gì bắn trúng, vừa đau lòng liền thương tiếc.

"Năm đó các nàng là có thể thiết kế phá huỷ mặt của ta, nếu như không phải là muốn đem mụ mụ đồ vật cầm về cái này niềm tin vẫn luôn chống đỡ lấy ta, ta cũng không biết ta đến cùng có thể hay không một lần nữa đứng lên."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ