Chương 108: Hắn muốn hạnh phúc (tám)

708 56 7
                                    

Cố phu nhân đứng ở nơi đó, cao quý lãnh diễm cực điểm, nàng hơi nheo mắt lại, kia một đôi hẹp dài con ngươi càng là mang ra mấy phần khôn kể ác liệt cảm giác, Tạ phu nhân lúc đó tâm lý liền "Hồi hộp" một chút, cảm thấy được có chỗ nào xuất hiện vấn đề.

"Quản gia, " Cố phu nhân cao giọng hô, không để ý tới Tạ phu nhân một nhà bốn chiếc kia dáng dấp khiếp sợ, ngữ khí băng lãnh như đao, "Tiễn khách."

"Là." Quản gia lĩnh mệnh mà đi, lạnh nhạt mà nhìn Tạ phu nhân bốn người, cất cao giọng nói, "Thỉnh."

Tạ phu nhân chờ người sắc mặt cũng thay đổi, Cố phu nhân khả năng hoàn ngại đòn đánh này bạo chuy không đủ, đột nhiên cười nhạo một tiếng, mạn bất kinh tâm nói rằng: "Bản tới tìm các ngươi đến, là vì thương lượng tiểu nhi cùng Hàm Hàm việc kết hôn."

"Tự nhiên các ngươi không tiếp thu Hàm Hàm, kia liền không có cần thiết thương lượng, quản gia, tiễn khách."

Cố phu nhân hời hợt nói rằng, hoàn toàn không để ý Tạ Thiên Hải cùng Tạ phu nhân biến đổi lớn sắc mặt.

Cố phu nhân tâm lý có hỏa.

Cho dù nghe con lớn nhất nói những câu nói kia, nàng với Tạ gia ôm ấp như vậy một tia ảo tưởng, bằng không, Tạ Văn Hàm đứa nhỏ này tại Tạ gia quá đến khó khăn đến mức nào a?

Thế nhưng trên thực tế, Tạ Văn Hàm đúng là Tạ gia quá đặc biệt gian nan.

Tạ phu nhân kia mấy câu nói, liền đem Cố phu nhân đối với Tạ gia hy vọng xa vời toàn bộ đánh tan.

Loại kia chuẩn bị thụ chính mình quý trọng yêu thích hài tử, lại quá cực kỳ gian nan khốn khổ tư vị, nhượng Cố phu nhân thập phần không dễ chịu, nàng đứng ở lầu hai trên ban công nhìn Tạ phu nhân mấy người các nàng người rời đi thân ảnh, trong con ngươi tức giận không tự chủ được ngưng tụ lại.

Cố lão phu nhân vừa vặn là vào lúc này lại đây, nàng nhìn thấy Cố phu nhân bóng lưng, lúc này nhíu mày lại, nói: "Người của Tạ gia đi? Có phải là không ra sao... ?"

"Đâu chỉ không ra sao a, " Cố phu nhân châm biếm một tiếng, chỉ nói, "Chúng ta Tạ gia, không có hài tử như vậy!"

Cố phu nhân giống y như thật địa học lúc đó tưởng Tạ phu nhân biểu tình, động tác và thanh âm, trong con ngươi tràn đầy châm chọc, sau đó hít vào một hơi thật dài, bình phục một chút tâm tình, lạnh lùng nói: "Đây là vị kia Tạ phu nhân nguyên văn."

Lần này, Cố lão phu nhân sắc mặt cũng có chút khó coi.

Nàng biết đến Tạ gia đối Tạ Văn Hàm không hảo, lại chưa hề nghĩ tới Tạ gia có thể làm được tuyệt tình như vậy, Tạ Văn Hàm bị bọn họ làm mất, qua mười mấy năm cuộc sống khổ, thật vất vả tìm trở về, không phải là ngàn vạn giống như nuông chiều sao?

Cố lão phu nhân hít một hơi thật sâu, con ngươi có mấy phần lãnh, nàng gật gật đầu, chỉ nói: "Ta biết rồi, vậy ta liền để Mai gia người đến, yên tâm, Hàm Hàm cái này bãi, ta cho hắn chống đỡ!"

Mai gia là Cố lão phu nhân nhà mẹ đẻ, thư hương môn đệ, mặt trên từng ra rất nhiều người tài ba, hiện tại tại quốc nghiên hoàn có mấy cái nhân viên nghiên cứu khoa học đây, địa vị rất có vài phần siêu nhiên, phải cho Tạ Văn Hàm chống đỡ bãi tự nhiên là không vấn đề chút nào.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ