Chương 99: Hắn muốn làm cái dược sư (ba mươi lăm)

813 55 0
                                    

Tám bậc cao đẳng trùng tộc nhiều túc nang sán, rất nhiều người khả năng liền tên của nó đều chưa từng nghe nói.

Trùng tộc tổng cộng chia làm vi chín bậc, chín bậc cao đẳng trùng tộc chính là trùng sau, trùng sau chi buồn nôn quả thực không có cách nào dùng lời nói mà hình dung được, loại kia sâu quả thực lại như một cái không đánh chết siêu cấp BOSS, nói bug đều không quá đáng, nó có thể thông qua ăn sống cái khác trùng tộc mà thu được sức mạnh, đồng thời có thể chữa trị vết thương, hơn nữa bởi vì trùng sau tính đặc thù, cơ hồ hết thảy trùng tộc đều sẽ cam tâm tình nguyện nhượng trùng hậu sinh nuốt, có trùng sau vị trí, tất nhiên có vô số cuồn cuộn không ngừng sâu, những con trùng này chính là trùng sau vô hạn năng lượng khởi nguồn, chỉ cần những con trùng này không chết hết, trùng sau mãi mãi cũng sẽ không chịu đến tổn thương gì, chính là bị thương tổn cũng sẽ lập tức trị liệu trở lại bình thường, quả thực không cần quá buồn nôn.

Hơn nữa, khi ngươi tại rốt cục giết chết trùng Hậu Chu vây sở hữu sâu sau, bắt đầu hướng trùng sau vây công, đồng thời may mắn mà nhượng trùng sau gần chết, như vậy trùng sau sẽ trong nháy mắt lựa chọn tự bạo, tự bạo cường độ cùng lực trùng kích quả thực có thể so với đại nổ tung, sóng trùng kích thậm chí có thể xung kích đến phụ cận tinh cầu xa xôi đi, mà tự bạo sau, thì sẽ có vô số trứng trùng tại trong nháy mắt đó bay ra, vô số con sâu nhỏ vào đúng lúc này ấp đúng mẫu, mà trùng sau hội vào đúng lúc này phụ thân đến một cái nào đó con sâu nhỏ trên người, sau đó bắt đầu lưu vong, giống nhau một cái không gian nhảy sẽ không tìm được trùng ảnh.

Đế quốc, liên bang chờ chút đều tổ chức quá nhiều lần vây công trùng sau hoạt động, đế quốc liên bang thậm chí còn liên thủ đối phó quá một lần trùng sau, thế nhưng đều không hữu dụng, đến nay không có gì có thể tại trùng sau tự bạo thời điểm chống lại, vô luận cỡ nào cứng rắn sức phòng ngự cao bao nhiêu cơ giáp, cũng sẽ ở trong nháy mắt đó bị xuyên thấu, chính là song S cơ giáp cũng là như vậy, chỉ có tam S cơ giáp cùng cực kỳ S cơ giáp có thể miễn cưỡng triệu hoán ra phòng ngự bức tường ánh sáng để ngăn cản, này đó chiến sĩ đều là liên miên liên miên ngã xuống, sóng trùng kích dẫn đến phụ cận mấy cái tinh cầu xa xôi cư dân đều hội chịu ảnh hưởng, đến nay không có biện pháp gì đối phó trùng sau tự bạo;

Trùng sau phụ thân đến con sâu nhỏ trên người, sẽ lại trải qua trải qua hơn 200 năm thời kì sinh trưởng, xem như là khiến nhân loại tranh thủ hơn 200 năm nghỉ ngơi lấy sức thời gian, thế nhưng này hơn 200 năm vừa qua, trùng sau quyển đất mà đến, thường thường còn mang theo này đó đáng sợ cấp cao trùng tộc, mà tám bậc cao đẳng trùng tộc nhiều túc nang sán chính là trùng sau trung thật nhất hộ vệ.

Nhiều túc nang sán có mấy chục con lợi trảo, độc tính rất mãnh liệt, có chứa phi thường đáng sợ tính ăn mòn, một cái khói độc phun ra ngoài, tới gần S cơ giáp đều có thể bị tại chỗ ăn mòn, kể cả bên trong chiến sĩ cơ giáp đều phản ứng không kịp nữa; hơn nữa mỗi một cái lợi trảo đều có chứa rất mãnh liệt tính ăn mòn cùng độc tính, hắn thậm chí có thể dùng này đó chân trực tiếp xen vào cấp cao chiến giáp tìm tới kia chiến sĩ cơ giáp, tại vài giây bên trong là có thể đem này đó chiến sĩ hút sạch sành sanh, do đó bổ sung tinh thần lực của mình,

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ