Chương 16: Hắn muốn làm cái học bá (mười sáu)

1.9K 158 2
                                    

Lần này đề thi độ khó bọn họ đều nghe nói qua, nghe đâu tam ban quanh năm chiếm lấy lớp đệ nhất Từ Tử Thu toán học thi đua thi xong trở về đều nhất kiểm thái sắc, có tới hai cái đại đề tài chưa kịp làm, chính là đếm ngược đạo thứ ba đại đề tài cũng chỉ làm một nửa, rất có thể cuối cùng liền một trăm nhị đều không lấy được tay, tin tức này truyền tới, nhưng là đem mọi người đều trấn trụ.

Từ Tử Thu là ai a? Từ Tử Thu từ cao nhất đến lớp 12, mỗi một lần khảo thí đều chiếm lấy tuổi tác số một, toán học càng là hắn hết thảy môn học bên trong sở trường nhất môn học, chưa từng có té xuống quá 145!

Mà đồng dạng đi tham gia vật lý thi đua mấy người cũng đều là một mặt thống khổ, nói thẳng lần này tiêu đề quá khó khăn, hoàn toàn không có bất kỳ nắm chắc nào, vật lý thi đua ngược lại là không có thủ tiêu lựa chọn, thế nhưng loại kia nhiều tuyển đề tài còn không bằng thủ tiêu đây!

Đó là một loại chỉ nhìn tiêu đề cũng làm người ta tuyệt vọng, nhìn lâu hoài nghi mình chính là cái mù chữ liền chữ cũng không nhận ra tê dại, càng là một loại ra phòng thi hận không thể đem mới vừa tất cả ký ức đều thanh không thống khổ.

Mà hiện tại, nhưng có người cầm điểm tối đa.

Toán học thi đua cùng vật lý thi đua song điểm tối đa.

Một cái điểm tối đa, bọn họ còn có thể hoan hô, hai cái điểm tối đa, bọn họ đều hoảng hốt!

Hai cái điểm tối đa a!

Loại này độ khó cao khiến người vừa nghe liền khắp cả người phát lạnh bài thi, Tạ Văn Hàm dĩ nhiên cầm điểm tối đa, vẫn là hai cái điểm tối đa!

Hiện tại, tất cả mọi người xem Tạ Văn Hàm ánh mắt đều có chút hoảng hốt, bọn họ một lúc lâu chưa hoàn hồn lại.

—— hai cái điểm tối đa!

—— thế này sao lại là học bá? Đây chính là học thần a!

Mà Tần Kiệt Siêu biểu tình càng là cực kỳ khó coi, tựu như cùng nuốt cái gì khiến người khó có thể nuốt xuống đáng sợ đồ vật giống nhau, một trương mặt đều thành món ăn, nhìn chằm chặp Tạ Văn Hàm, con ngươi đều phải rớt xuống,

—— hắn làm sao có khả năng, hắn làm sao có khả năng lấy đến điểm tối đa đây!

—— vẫn là hai cái điểm tối đa! Hai cái! !

—— làm sao có thể chứ? ! Làm sao có thể chứ? ! !

—— liền Từ Tử Thu này đó quanh năm chiếm lấy tuổi tác trước mấy đại lão đều không làm được, Tạ Văn Hàm làm sao có khả năng làm đến đâu? ! !

—— hắn rõ ràng chỉ là một thi tháng bên trong chỉ có thể lấy đến hơn 300 phân học tra a! !

Hắn rõ ràng chính là cái học tra a! !

Tần Kiệt Siêu ở trong lòng cuồng loạn mà hét rầm lêm, Tạ Văn Hàm rõ ràng là cái học tra a!

Hắn rõ ràng cái gì cũng không bằng hắn, lại cố tình được đến Thi Giác Vinh mắt xanh, thi tháng chỉ có thể thi ba trăm phân học tra a! !

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ