Chương 6: Hắn muốn làm cái học bá (sáu)

3.2K 221 11
                                    

Thi Giác Vinh ngày hôm nay thật sự phi thường không vui.

Đầu tiên là Tạ Văn Hàm không để ý hắn lời mời, trước mặt mọi người cho hắn không mặt mũi, nhượng trong lòng hắn nén giận; sau là Thi Diệu Hi ngồi ở hắn thân bên cạnh, làm cho hắn mỗi một cái thần kinh đều cao cao khẩn lên, thập phần căng thẳng; chính là như vậy, hắn cũng thập phần quan tâm Tạ Văn Hàm, chỉ lo hắn Hàm Hàm bị Tịch Tử Diệp tên kia bắt nạt, Tịch Tử Diệp ghét nhất Hàm Hàm loại này ôn nhu ngượng ngùng người, Thi Giác Vinh tự nhiên là thập phần lo lắng.

Nhưng khi hắn thật vất vả khắc phục Thi Diệu Hi ngồi ở bên cạnh hắn chướng ngại tâm lý, nhanh chóng liếc mắt nhìn cách vách Tạ Văn Hàm thời điểm, hắn dĩ nhiên nhìn thấy Tịch Tử Diệp để sát vào Tạ Văn Hàm nhỏ giọng cùng Tạ Văn Hàm nói chút gì cảnh tượng!

Này cùng hắn tưởng tượng bài xích, chán ghét, khinh bỉ, xem thường, trào phúng hoàn toàn khác nhau, Tạ Văn Hàm thậm chí còn đang nhắm mắt dưỡng thần!

Sửng sốt vài giây loại sau, Thi Giác Vinh tâm lý trong nháy mắt dâng lên vô cùng phẫn nộ, hắn ở đây vi Tạ Văn Hàm lo lắng không thôi, liều mạng bị Thi Diệu Hi răn dạy đánh đổi cũng phải liếc hắn một cái, kết quả hắn là thế nào báo lại cấp chính mình đâu?

Hắn đang theo Tịch Tử Diệp đánh lửa nóng!

Thi Giác Vinh chỉnh chỉnh đốt một đường, vừa xuống xe, hắn liền trực tiếp bóp lấy Tạ Văn Hàm thủ đoạn, đem Tạ Văn Hàm kéo về phía sau xả!

Tình cảnh này vừa vặn rơi xuống vẫn luôn tại chăm chú thiếu niên Thi Diệu Hi trong mắt.

Thi Diệu Hi hơi nhăn lại mày đến, ánh mắt nặng nề mà đảo qua Thi Giác Vinh, chỉ cảm thấy hắn cái này con trai nuôi vào hôm nay đặc biệt chướng mắt, không khỏi lạnh nhạt nói: "Thi Giác Vinh."

Trong phút chốc, Thi Giác Vinh cứng đờ một chút, liền cái gì thời điểm buông lỏng ra Tạ Văn Hàm tay cũng không biết.

Thi Diệu Hi nhàn nhạt liếc mắt nhìn Thi Giác Vinh, trong tròng mắt mang theo vài phần nhắc nhở, sau đó liền rời đi.

Mà mấy người kia, thấy cảnh này, nhưng là mỗi người có tâm tư riêng.

Tịch Tử Diệp chán ghét mà liếc mắt nhìn Thi Giác Vinh, hừ lạnh một tiếng đeo túi xách liền đi, rõ ràng chỉ là một con trai nuôi, lại bị nam thần như thế chăm sóc, thật là làm cho hắn khó chịu; Dụ Hoằng Bác cùng Bạch Trí Viễn cảm thán vài câu, đừng xem nhân gia chỉ là một con trai nuôi, xem Thi Diệu Hi tinh này hiểu lòng nhìn dáng dấp, không biết còn tưởng rằng là con riêng đây, Bạch Trí Viễn gảy hắn một chút, lôi kéo người đi rồi;

Mà Tạ Văn Hàm, thì lại tự động cùng Thi Giác Vinh đi ở phía sau cùng.

Thi Giác Vinh sắc mặt hơi tái, thế nhưng khi nhìn thấy Tạ Văn Hàm hoàn ở bên cạnh hắn thời điểm, con ngươi không khỏi sáng lên một cái,

Mà Tạ Văn Hàm, thì lại ngả ngớn mà câu lên khóe môi, mạn bất kinh tâm cười nói: "Thi Giác Vinh."

"Ngươi thật ngu xuẩn a."

Tạ Văn Hàm để sát vào Thi Giác Vinh, gằn từng chữ nói rằng: "Ngươi có phải là đang nghĩ, ta nhất định dung hợp không tới trong những người này, tất nhiên lúng túng không thôi, lúc này chỉ cần ngươi đối với ta đưa tay ra, giải ta khẩn cấp, ta sẽ quên ngươi đã từng hành động, tiếp thu lòng tốt của ngươi, sau đó cùng ngươi hòa hảo như lúc ban đầu?"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ